Trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết cùng những kiểu tóc nam ấn tượng

Chắc hẳn giờ đây rất nhiều anh em đang muốn thay đổi kiểu tóc nam để trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết. Hiểu được điều này, 30Shine xin giới thiệu những tuyệt phẩm siêu hot cho năm 2019 này nhé!

Mục lục

1. Two Block

Trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết cùng những kiểu tóc nam ấn tượng

Two Block

Có lẽ đối với các bạn nam thì kiểu tóc này đã quá quen thuộc bởi độ phủ sóng của nó. Trải qua hơn một năm du nhập vào Việt Nam, được sự đón nhận mạnh mẽ, kiểu tóc đậm chất Á Đông này đã có những bước tiến mạnh mẽ  khi bước vào năm 2019. Và chắc chắn, nó sẽ còn phát triển trong vài năm nữa. Kiểu tóc trứ danh đến từ Hàn Quốc này phù hợp cho môi trường cấp 3. Bởi nó rất dễ tạo kiểu và dễ chăm sóc.

Two Block nổi bật với phần tóc được tạo khối bằng việc tăng độ phồng. Việc tạo phồng sẽ được tạo bằng cách uốn xoăn nhẹ tạo textured. Độ phồng tăng sẽ được điều chỉnh trên các lớp textured này. Trong khi đó, phần tóc dưới thường được cắt ngắn gọn. Từ đó hình thành nên 2 khối to nhỏ đối lập nhau, do vậy mà gọi là Two Block.

Two Block” có thể được “thiên biến vạn hóa” thành nhiều hình dạng khác nữa chỉ với sáp vuốt tạo kiểu. Đi chơi một kiểu, đi học lại một kiểu. Thế nên, các bạn nam cứ yên tâm là mình có thể “qua mắt” được kể cả vị giám thị khó tính nhất.

2. Angular Fringe

Trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết cùng những kiểu tóc nam ấn tượng

Angular Fringe

Nếu bạn là fan của những kiểu tóc nam đến từ xứ sở kim chi thì ngoài Two Block, Angular Fringe là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Khi nhắc tới Angular Fringe, chắc chắn tên gọi này khá lạ lẫm với nhiều người. Nhưng khi bắt gặp mái tóc này bạn sẽ bất ngờ vì nó.

Angular Fringe là kiểu tóc vừa đơn giản vừa đẹp phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn. Với kiểu tóc này, phía hai bên cũng như sau gáy được cắt sát hoặc cạo sạch. Phần trên đỉnh để dài và cắt góc, có thể để chéo hoặc vát bằng. Nếu các chàng đặc biệt tự tin với khuôn mặt tỉ lệ vàng hay góc cạnh của mình thì kiểu tóc này sẽ giúp cho các bạn phô trương vẻ đẹp hoàn mỹ. Angular Fringe giúp tăng thêm độ trẻ trung và khẳng định “độ đẹp trai” của bản thân.

3. Layer

Có lẽ chúng ta không cần bàn cãi nhiều về sức hot của Layer trong năm 2018 vừa qua. Chính các nam thần Kpop đã tạo nên một làn sóng Layer mạnh mẽ trong giới trẻ châu Á nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng.

TTrở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết cùng những kiểu tóc nam ấn tượng

Layer

Layer trẻ trung, năng động và khá “ngoan”, nó phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Có thể nói, nam sinh nào cũng từng để qua kiểu tóc này một lần trong đời.

Kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer được mệnh danh là kiểu tóc “vàng. Bởi vì không chỉ thích hợp với nhiều dáng khuôn mặt, mà còn mang lại vẻ ngoài “lừa tình” cho các bạn học sinh, sinh viên. Kiểu tóc tỉa với nhiều lớp mỏng chồng lên nhau tạo một độ phồng mềm mại vừa đủ, đem đến hình tượng thư sinh, hiền lành tựa như các chàng trai Hàn Quốc mà cô nàng đều thích.

Để đạt hiệu quả giữ nếp cao nhất và thời trang, sành điệu nhất, chàng có thể chọn Layer uốn nhẹ. Không cần loay hoay mỗi sáng, sợ muộn học, uốn tóc Layer chính là giải pháp tuyệt vời cho chàng.

Hãy đến 30Shine ngay để sở hữu những kiểu tóc nam đẹp nhất quay trở lại trường học đẹp trai ấn tượng nhé!