Top 5 loại kem chống nắng tốt nhất cho phái mạnh

Nhiều chàng trai cho rằng muốn có làn da trắng mịn thì chỉ cần sử dụng kem dưỡng ẩm hay dưỡng trắng là đủ. Nhưng liệu có mấy chàng trai biết được rằng muốn có một làn da đẹp thì trước hết những gì chúng ta cần là một làn da khỏe mạnh. Sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn có được điều đó.

Bạn đang bị choáng ngợp trước rất nhiều loại kem chống nắng trên thị trường? Bạn không biết chọn loại nào sẽ phù hợp với hoạt động thường ngày cũng như làn da của bạn? Cùng 30Shine điểm qua top những loại kem chống nắng tốt nhất dành cho các chàng trai nhé.

Mục lục

1. Kem chống nắng Neutrogena Sensitive SPF 60

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive là một sự pha trộn hài hòa của chất dưỡng da, một lượng nhỏ chất giữ ẩm với tinh dầu nước hoa. Đây là một loại kem có thể kết thân với những làn da nhạy cảm. Giúp tạo thành một lớp bảo vệ, phân tán các tia UV có hại trước khi chúng có cơ hội tiếp xúc với da. Chỉ số SPF60 là một con số đáng để sử dụng Neutrogena Sensitive. Chỉ số này sẽ giúp bạn chống nắng hiệu quả ngay cả khi hoạt động liên tục ngoài trời.

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive SPF 60

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive SPF 60

Không gây nhờn dính, không mùi. Hơn nữa nó lại không chứa dầu, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Làm mát da và phù hợp với túi tiền. Neutrogena Sensitive xứng đáng là một trong những dòng chống nắng cho mặt được ưa chuộng nhất. Kể cả với những làn da khó chiều như da nhạy cảm.

2. Kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Elta MD là một trong những hãng được coi là “dược mỹ phẩm” nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm của hãng luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng cao.

Kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Kem chống nắng này là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng. Không chỉ chống nắng tối ưu cho da, kem còn giúp trị mụn và giúp da trở nên đều màu hơn.

Với 9.0% Zinc oxide, 7.5% Octinoxate, không chứa dầu, thẩm thấu nhanh, khô thoáng cho làn da. EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 luôn chứng minh mình là một sản phẩm chiều được lòng người dùng. Với những ai có làn da mụn thì đây quả là một sản phẩm không thể bỏ qua.

3. Kem chống nắng Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray Broad Spectrum SPF 70

Lại là một con cưng đến từ hãng Neutrogena với chỉ số chống nắng SPF 70. Đây quả là một loại kem chống nắng lý tưởng cho các chàng trai khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Kem chống nắng Neutrogena CoolDry Sport Lotion SPF 70 được các bác sĩ da liễu công nhận về hiệu quả chống nắng. Và luôn nằm trong top những sản phẩm chống nắng tốt nhất thế giới do tạp chí Allure bình chọn. Sản phẩm không làm da bạn bị bóng nhờn, mà ngược lại bạn sẽ có cảm giác cực kỳ khô ráo và nhẹ nhàng khi sử dụng.

Kem chống nắng Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray Broad Spectrum SPF 70

Kem chống nắng Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray Broad Spectrum SPF 70

Kem thích hợp với các hoạt động ngoài trời như chơi thể thao, chạy bộ, tennis, cầu lông, bơi lội, đi biển. Kể cả khi bạn bị ra mồ hôi quá nhiều cũng không phải lo lắng vì kem chống nắng neutrogena có khả năng chống mồ hôi và chống nước lên đến 80 phút. Da bạn sẽ tránh khỏi tình trạng bị nám, không bị sạm. Đặc biệt là không bị đen và giảm lão hóa. Neutrogena CoolDry Sport Lotion SPF 70  chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai thích vận động.

4. Kem chống nắng Aveeno Protect plus Hydrate SPF50 Lotion Sunscreen

Aveeno nổi tiếng trong việc sử dụng các chiết xuất tự nhiên khi sản xuất sản phẩm. Kem chống nắng Aveeno chứa chiết xuất tự nhiên từ lúa mạch. Là thành phần tự nhiên có tính an toàn cao được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Thành phần chiết xuất từ lúc mạch có tác dụng phục hồi độ pH trong da. Đồng thời giúp giữ độ ẩm cho da, bảo vệ cho da bạn không bị khô

Kem chống nắng Aveeno Protect plus Hydrate SPF50 Lotion Sunscreen

Kem chống nắng Aveeno Protect plus Hydrate SPF50 Lotion Sunscreen

Kết hợp với những dưỡng chất vitamin A, C, E sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh, không gây nhờn và chống thấm nước. Với những ai có làn da khô hay đang muốn chọn loại kem cho mùa đông thì đây quả là một sản phẩm đáng để sử dụng.

5. Chống nắng Kiehl’s Facial Fuel UV Guard SPF 50/ Pa+++

Là con cưng của người cha nổi tiếng trong làng mỹ phẩm Kiehl’s. Kiehl’s Facial Fuel UV Guard với chỉ số SPF 50 có thể chống lại các tia UVA, UVB có hại cho làn da. Giúp da của các chàng trai luôn khỏe mạnh và giảm thiểu sự lão hóa.

Chống nắng Kiehl’s Facial Fuel UV Guard SPF 50/ Pa+++

Chống nắng Kiehl’s Facial Fuel UV Guard SPF 50/ Pa+++

Chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và khô thoáng trên da là điểm cộng của loại kem chống nắng này. Với thành phần có chưa vitamin C, E giúp làn da trở nên đều màu hơn sau quá trình sử dụng. Lượng caffeine có trong sản phẩm sẽ là một yếu tố giúp làn da khỏe mạnh, bớt sưng sau một đêm ngủ muộn.

Với những loại kem chống nắng mà 30Shine vừa giới thiệu, hy vọng các chàng trai sẽ chọn được cho mình một sản phẩm vừa an toàn lại phù hợp với làn da của mình.

Nguồn: Menshealth