Top những kiểu tóc đẹp của Jared Leto – Joker điển trai nhất lịch sử

Phong cách thời trang dị biệt của Jared Leto thì chắc không cần phải bàn cãi nhiều nữa. Báo chí đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực để viết về gu thời trang khác người của anh rồi. Vấn đề mà 30Shine muốn đề cập tới ở đây chính là các kiểu tóc đẹp nhất của chàng Joker này. Hãy cùng xem xem với một người thường xuyên thay đổi phong cách như Jared Leto, liệu về khoản tóc tai sẽ như thế nào nhé.

Mục lục

Kiểu tóc đẹp Spiky

Spiky chính là kiểu tóc mà phần đỉnh đầu được cắt ngắn và đánh phồng. Sau đó vuốt hướng lên trên giống như những chiếc gai nhọn. Cách tạo kiểu này kết hợp với mái tóc dày của Jared Leto, càng làm tôn lên những đường nét hoàn hảo trên gương mặt anh. Đây có thể được xem như là kiểu tóc “hiền lành, dễ chịu” nhất của anh chàng này. Không tin bạn cứ kéo xuống tiếp đi rồi sẽ biết tại sao 30Shine lại khẳng định như vậy.

Kiểu tóc đẹp Spiky

Kiểu tóc đẹp Spiky

Kiểu tóc đẹp Slick Back

Bạn có thể không biết Jared Leto là ai hoặc chưa từng nghe đến cái tên này. Nhưng nếu bạn đã từng xem bộ phim đình đám “Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử). Bảo đảm bạn sẽ không thể không bị ấn tượng bởi gã Joker điên loạn có mái tóc màu xanh. Vâng, đó chính là Jared Leto – chàng Joker điển trai nhất lịch sử mà 30Shine đang nhắc đến. Chàng “hoàng tử tội phạm” với mái tóc Slick Back vuốt ngược màu xanh chắc chắn sẽ còn khiến cho nhiều người phải ám ảnh mỗi khi xem lại bộ phim này.

Jared Leto - Chàng “hoàng tử tội phạm” với mái tóc Slick Back vuốt ngược màu xanh.

Jared Leto – Chàng “hoàng tử tội phạm” với mái tóc Slick Back vuốt ngược màu xanh

Side and Back Sweep

Đây là kiểu tóc đòi hỏi tóc phải có độ dài trung bình. Đủ để vuốt ngược hết phần tóc trên đỉnh đầu và hai bên mai ra đằng sau, xuôi dần xuống gáy. Đặc biệt sẽ không có bất kỳ đường cạo nào hết. Chỉ đơn giản là tỉa cắt lớp rồi sử dụng các sản phẩm như pomade, clay… để vuốt tạo kiểu giống Jared Leto trong bức hình này mà thôi.

Side and Back Sweep

Side and Back Sweep

Tóc dài nhuộm ombre

Kiểu tóc ngang vai đẹp buông xoã mang đậm phong cách hippie cũng chính là một trong những kiểu tóc đẹp nam góp phần làm nên vẻ ngoài khác biệt của Jared Leto. Không chỉ uốn xoăn nhẹ nhàng mà anh còn khéo léo nhuộm ombre màu vàng vào đuôi tóc. Trông Jared đã chất rồi nay lại còn thêm quyến rũ nổi bật hơn với mái tóc dài đầy kịch nghệ này.

Trông Jared đã chất rồi nay lại còn thêm quyến rũ nổi bật hơn với mái tóc dài đầy kịch nghệ này.

Trông Jared đã chất rồi nay lại còn thêm quyến rũ nổi bật hơn với mái tóc dài đầy kịch nghệ

Retro Style

Kiểu tóc đẹp đầy sáng tạo này được lấy cảm hứng từ kiểu Mullet. Nhưng phần tóc phía sau gáy sẽ không để dài quá như vậy. Thay vì để mái loà xoà trước trán, Jared Leto lại vuốt từng lớp tóc của mình vào với nhau. Tạo nên một cái nhìn tuy hơi lộn xộn nhưng lại đầy cá tính và đậm chất retro. Không còn vẻ bụi bặm bất cần thường ngày. Với mái tóc màu đen và bộ râu được cạo sạch sẽ, Jared Leto thực sự đã cho chúng ta thấy được sự biến hoá khôn lường không ai biết trước được trong mỗi lần xuất hiện của anh.

Jared Leto thực sự đã cho chúng ta thấy được sự biến hoá khôn lường không ai biết trước được trong mỗi lần xuất hiện của anh

Jared Leto thực sự đã cho chúng ta thấy được sự biến hoá khôn lường không ai biết trước được trong mỗi lần xuất hiện của anh

Kiểu tóc đẹp Man Bun

Vẫn là mái tóc dài quen thuộc nhưng lần này Jared Leto không để xoã nữa. Thay vào đó anh đã chải gọn gàng và búi tóc lên theo kiểu Man Bun. Lại nói về việc phối tóc và râu, chắc chắn không thể không nhắc đến Jared. Chính sự kết hợp giữa tóc búi cùng bộ râu quai nón của Jared Leto, không những không làm anh bị lộ đường nét góc cạnh trên khuôn mặt. Mà còn khiến gương mặt anh trở nên cân đối mềm mại hơn.

Vẫn là mái tóc dài quen thuộc nhưng lần này Jared Leto không để xoã nữa mà đã chải gọn gàng và búi tóc lên theo kiểu Man Bun

Vẫn là mái tóc dài quen thuộc nhưng lần này Jared Leto không để xoã nữa mà đã chải gọn gàng và búi tóc lên theo kiểu Man Bun

Mohawk

Đừng quên Jared Leto không những là một diễn viên đầy tài năng được sở hữu giải Oscar danh giá. Mà trước đó anh còn là thủ lĩnh của nhóm nhạc rock 30 Seconds To Mars. Vậy nên không có gì là lạ khi chúng ta thấy Jared Leto thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc đẹp Mohawk cạo ngắn hai bên nhưng dài ở chỏm đậm chất rock này. Thậm chí anh còn thường xuyên thay đổi màu nhuộm cho chỏm tóc của mình, hết hồng rồi lại vàng, lại đen…

Jared Leto cũng thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc đẹp Mohawks cạo ngắn hai bên nhưng dài ở chỏm đậm chất rock này

Jared Leto cũng thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc đẹp Mohawk cạo ngắn hai bên nhưng dài ở chỏm đậm chất rock này

Sau khi chiêm ngưỡng phong cách thời trang cùng với các kiểu tóc đẹp trên, liệu có ai tin rằng Jared Leto đã gần 50 tuổi rồi không? Nhưng chính xác là như vậy đấy. Chưa bao giờ anh phải để cho bất kỳ ai thốt lên hai từ “nhàm chán” khi nhìn vào mình. Chất dị biệt của Jared Leto không chỉ nằm ở trong cách ăn mặc. Mà còn trong mỗi kiểu tóc từ ngắn cho đến dài của anh.

Nguồn: StyleMann