Top kiểu tóc nam gọn gàng siêu chất của tài tử Venom – Tom Hardy

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 30Shine điểm danh những kiểu tóc nam gọn gàng siêu chất của tài tử Tom Hardy. Đó cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi vẻ ngoài đẹp xuất sắc của mình.

Mục lục

Tom Hardy là ai?

Sau khi bộ phim bom tấn Venom vừa được công chiếu. Nó đã nhanh chóng nhận được vô số ý kiến trái chiều từ những người hâm mộ lẫn các nhà phê bình điện ảnh. Bên cạnh thành công của Venom, chúng ta cũng không thể không nhắc đến sự trở lại của tài tử Tom Hardy. Chính là người đảm nhiệm vai chính trong bộ phim đình đám này. Từ một gã trai hư nổi loạn, đắm chìm trong ma tuý và men rượu. Giờ đây Tom Hardy trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất Hollywood. Anh có thừa khả năng để khuấy động tất cả các màn ảnh rộng. Và luôn nằm trong danh sách những “ngôi sao phản diện” để lại nhiều dấu ấn khó quên nhất.

Từ một gã trai hư nổi loạn, giờ đây Tom Hardy trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất Hollywood

Từ một gã trai hư nổi loạn, giờ đây Tom Hardy trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất Hollywood

Những câu chuyện về quá khứ, khả năng diễn xuất, con đường tìm lại chính mình của Tom Hardy đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Thế nhưng, bên cạnh những câu chuyện đời tư ấy. Người ta cũng không quên nhắc đến phong cách thời trang lẫn những kiểu tóc nam gọn gàng của tài tử nổi tiếng này. Vì anh cũng sở hữu không biết bao nhiêu kiểu tóc đẹp từ trong phim cho đến ngoài đời khiến các chị em phải mê mẩn. Thay vì chạy theo những xu hướng ngoài kia như bao người. Thì Tom Hardy lại chọn cho mình những kiểu tóc vừa đơn giản vừa thể hiện được rõ nhất tính cách con người anh.

Tom Hardy trong phim Mad Max: Fury Road

Tom Hardy trong phim Mad Max: Fury Road

Những kiểu tóc nam gọn gàng của Tom Hardy

Slick Back

Chắc hẳn các tài tử Hollywood không ai là chưa từng thử cho mình kiểu đầu Slick back này. Đặc trưng của nó là mái tóc có độ dài vừa phải được chải ngược ra sau, và giữ nếp bằng sáp hoặc gel. Kiểu tóc nam ngắn đẹp này khiến Tom Hardy trông có vẻ lịch lãm và cổ điển. Nhưng cũng không kém phần bảnh bao lẫn nam tính.

Slick Back

Slick Back

Tóc nam gọn gàng Buzz Cut

Buzz Cut cũng là một kiểu tóc nam gọn gàng phổ biến được các sao khá ưa chuộng. Và Tom Hardy cũng không phải là ngoại lệ. Thế nhưng với tính cách nổi loạn thì Tom Hardy sẽ không tạo cho mình một kiểu Buzz Cut bình thường rồi. Mà phải là thêm một đường cạo khá lớn ở ngay chính giữa mái tóc để thêm phần độc đáo và cá tính nữa. Thế mới đúng với phong cách của anh.

Buzz Cut

Buzz Cut

Short Sides Messy Top

Với kiểu tóc này thì phần tóc hai bên mai và sau gáy sẽ được cạo không quá sát, gần giống kỹ thuật undercut. Còn tóc mái sẽ vuốt sao cho hơi lộn xộn một chút nhưng trông vẫn tự nhiên nhất có thể. Làm sao để không hề bị mất đi sự trẻ trung vốn có mà mái tóc này mang lại. Bạn cũng có thể kết hợp với một bộ râu ngắn như Tom Hardy ở trong ảnh. Chúng sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn càng mạnh mẽ và manly hơn.

Short Sides Messy Top

Short Sides Messy Top

Spiky Combover

Vẫn là kiểu Combover thông thường. Nhưng ở đây Tom Hardy đã vuốt ngược mái tóc của mình sang một bên. Và kết hợp với kiểu tóc gai nhọn Spiky. Có thể thấy với mái tóc này thì chàng tài tử đến từ xứ sở sương mù trông có vẻ “hiền lành” hơn bình thường. Không còn vẻ hầm hố, bặm trợn mà ta vẫn thấy như trong các bộ phim của anh.

Spiky Combover

Spiky Combover

High Undercut  + Mohawk

Đặc trưng của Mohawk chính là toàn bộ tóc hai bên mai và sau gáy được cạo rất trắng và đẩy lên khá cao. Việc này giúp tạo sự tương phản. Đồng thời làm tăng độ dày cho phần tóc dài trên đỉnh đầu đã được vuốt dựng lên. Kiểu tóc nam ngắn chất này rất phù hợp với những anh chàng năng động, ưa phá cách giống như Tom Hardy.

High Undercut + Mohawk

High Undercut + Mohawk

Spiky

Không còn dáng vẻ hiền lành của Spiky Combover ở trên nữa. Mà với kiểu Spiky thường, Tom Hardy đã lấy lại được phong độ cùng với vẻ bad boy thường thấy của mình. Tóc ở hai bên mai sẽ được cắt cao, không cần phải quá sát. Còn phần mái trên đỉnh đầu sẽ được kết hợp với các sản phẩm tạo kiểu để giữ tóc được vuốt nhọn lên trên mà không bị đổ. Bạn cũng không cần phải vuốt quá cầu kỳ. Mà hãy để cho chúng trông hơi lộn xộn. Để gia tăng sự tự nhiên và có chút gì đó nổi loạn giống như Tom Hardy ở trong bức ảnh này.

Spiky Hair

Spiky Hair

Vượt lên quá khứ, làm lại từ đầu để xây dựng lại tên tuổi lừng lẫy như ngày hôm nay. Tom Hardy đã làm được việc mà ít người dám làm. Sự ảnh hưởng của Tom Hardy không chỉ đến từ khả năng diễn xuất. Mà còn cả phong cách thời trang lẫn các kiểu tóc nam gọn gàng đi cùng năm tháng của anh. Và nếu bạn cũng là một fan của Tom Hardy, cũng muốn sở hữu một trong những kiểu tóc giống thần tượng. Thì đừng quên rằng 30Shine luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm mái tóc của mình nhé.

Nguồn: AtoZ Hairstyles