Top kiểu cắt tóc nam High and Tight chuẩn không cần chỉnh (P2)

High and Tight là kiểu cắt tóc nam đơn giản. Không những không mất quá nhiều thời gian chải chuốt mà còn mang tới cho bạn sự góc cạnh, khoẻ khoắn. Và rất phù hợp với quan niệm cái đẹp thời nay. Tiếp nối phần 1, hãy tiếp tục cùng 30Shine khám phá các kiểu tóc nam ngắn gọn High and Tight siêu chất trong phần 2 này nhé.

Mục lục

6. High and Tight with Bangs

Đây là kiểu tóc rất được giới trẻ ưa chuộng. Bởi trông nó khá giống với các kiểu tóc nam Hàn Quốc. Thậm chí nếu các quý ông để kiểu High and Tight có mái chéo này. Trông cũng sẽ trẻ ra cả chục tuổi chứ không ít. Với phần tóc hai bên mai đã được cạo sát, cộng với phần mái chéo uốn xoăn theo kiểu Angular Fringe. Bảo đảm bạn sẽ có một vẻ ngoài cực lãng tử và bảnh bao khiến phái đẹp không thể rời mắt.

Đây là kiểu tóc rất được giới trẻ ưa chuộng bởi trông nó khá giống với các kiểu tóc nam Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc rất được giới trẻ ưa chuộng bởi trông nó khá giống với các kiểu tóc nam Hàn Quốc

7. High and Tight with a Bun

Không phải chỉ có nữ giới mới có quyền để tóc dài và búi lên. Mà ngay cả cánh mày râu cũng hoàn toàn có thể làm như vậy. Đừng nghĩ rằng tóc dài là nữ tính, là “đàn bà”, là không chuẩn men. Bạn hãy thử nhìn những anh chàng có một búi tóc nhỏ phía sau, cùng hai bên mai và sau gáy được cạo sát xem. Trông họ thật phong trần, bụi bặm đúng không?

High and Tight with a Bun

High and Tight with a Bun

Có thể bạn không biết nhưng đây chính là kiểu cắt tóc nam được các diễn viên Hollywood lăng xê nhiều nhất. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tạo ra cho mình sự khác biệt giống như những người nổi tiếng ngay đi.

8. Kiểu cắt tóc nam Retro High and Tight

Bên cạnh những kiểu tóc trẻ trung hiện đại ngày nay, Retro vẫn là phong cách tóc cổ điển được các quý ông săn đón. Tại sao bạn không một lần cắt thử kiểu tóc vượt thời gian này, để hoá thân vào những quý ông châu Âu bóng bẩy ngày xưa xem sao?

Kiểu cắt tóc nam Retro High and Tight

Kiểu cắt tóc nam Retro High and Tight

Đặc trưng của Retro High and Tight là những đường cạo sát ở hai bên mai và phía sau. Cùng với tóc mái không quá dài được vuốt ngược. Hoặc vuốt lệch sang một bên bằng các sản phẩm tạo kiểu. Chắc chắn trông bạn sẽ cực kỳ bảnh bao và lịch lãm trong kiểu tóc kinh điển này.

9. Kiểu cắt tóc nam High and Tight Flat Top

Flat Top là kiểu tóc được cắt theo hình khối vuông dựng đứng, rất thịnh hành trong thập niên 50. Đây cũng là mái tóc phổ biến trong quân đội với những người có cấp bậc cao. Ngày nay, Flat Top đã có nhiều biến thể. Không còn quá vuông và cứng nhắc như ngày trước. Mà đã có phần mềm mại hơn để dễ tạo kiểu. Tuy nhiên kỹ thuật cắt với High and Tight thì vẫn không thay đổi. Vẫn là những đường cạo hai bên mang tới sự gọn gàng và khoẻ khoắn cho các chàng trai năng động.

High and Tight Flat Top

High and Tight Flat Top

10. High and Tight Buzz Cut

Các chàng trai chắc chắn không còn xa lạ gì với kiểu cắt tóc nam Buzz Cut quen thuộc. Thay vì cứ để mãi kiểu tóc cũ đơn điệu. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng cách cạo sát hơn nữa phần tóc hai bên mai, để tạo hiệu ứng mờ dần từ trên xuống dưới. Vậy là chỉ cần thêm vài đường cạo cơ bản, bạn đã có một vẻ ngoài bắt mắt và hợp thời trang hơn rất nhiều rồi.

High and Tight Buzz Cut

High and Tight Buzz Cut

Mặc dù đã sang đông nhưng cho đến bây giờ kiểu cắt tóc nam High and tight vẫn rất được nhiều khách hàng yêu cầu khi ghé tới 30Shine. Bởi không ai có thể chối từ một vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy cá tính mà kiểu tóc này mang lại. Không những thế lại còn tiết kiệm được kha khá thời gian chau chuốt với các sản phẩm tạo kiểu. Nếu bạn cũng yêu thích High and tight và muốn thử cho mình một trong những kiểu tóc đẹp ở trên. Vậy đừng quên ghé qua 30Shine nhé.

Nguồn: Men Hairstylist