Top các mẫu tóc nam Hàn Quốc được ưa chuộng ở Việt Nam

Việt Nam là một trong các quốc gia cập nhật các mẫu tóc nam Hàn Quốc rất nhanh chóng. Đơn giản vì nam giới Việt rất yêu thích các style tóc đến từ xứ sở Kim Chi. Cùng điểm danh những mẫu tóc Hàn Quốc đang thịnh hành nhất ở Việt Nam nhé!

Hình ảnh điển trai và đặc biệt lôi cuốn của các Oppa xuất hiện trên truyền hình luôn khiến nhiều fan girl điên đảo. Những cô nàng hiện nay luôn lấy idol của mình để làm tiêu chuẩn chọn người yêu cho mình. Vì vậy, “học theo” phong cách tóc nam Hàn Quốc là cách hữu hiệu để chinh phục trái tim nàng. Có lẽ đây cũng là một lý do rất chính đáng khiến cho tóc nam Hàn Quốc rất được ưa chuộng ở Việt Nam.

Mục lục

iểu tóc nam Hàn Quốc – textured

chon toc nam han quoc dien trai nhu than tuong

Đây là kiểu tóc khá được yêu thích bởi các chàng trai xứ sở Kim Chi. Bởi sự “dễ tính” của nó. Mẫu tóc nam đẹp này phù hợp với tất cả các khuôn mặt của nam giới. Kiểu tóc này trông bạn có chút ngây ngô, ngoan hiền, thư sinh. Bởi vậy, Textured sẽ giúp bạn ghi điểm rất tốt trong mắt nàng đấy.

Undercut kiểu Hàn

Undercut kiểu Hàn

Undercut kiểu Hàn

Phong cách undercut này khá lạ mắt bởi có thêm đường cạo để tạo nên sự độc đáo. Với kiểu đầu này bạn cần có mái tóc dài trung bình. Hơn nữa kiểu tóc nam này sẽ phù hợp hơn với những anh chàng yêu thích sự thoải mái và tự do. Với kiểu tóc này bạn có thể nhuộm hoặc để màu tóc tự nhiên. Hãy đến với 30shine để được sở hữu kiểu tóc đặc biệt này nhé.

Kiểu tóc nấm Hàn Quốc

Kiểu tóc nấm Hàn Quốc

Kiểu tóc nấm Hàn Quốc

Trông kiểu tóc này trông khá ngố phải không? Tuy nhiên nó lại giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều đấy. Nó còn có công dụng giúp chàng trai trán sân bay che được khuyết điểm. Phong cách này phù hợp với những bạn yêu thích thể thao hay dance, hiphop. Đây từng là kiểu tóc nam Hàn Quốc khiến anh em nam giới điên đảo. Để sở hữu kiểu tóc này hoàn hảo nhất hãy liên hệ với 30shine nhé. Các stylist lành nghề của chúng tôi sẽ giúp bạn đẹp trai nhất.

Tóc nam Hàn Quốc – pompadour

Tóc nam Hàn Quốc – pompadour

Tóc nam Hàn Quốc – pompadour

Pompadour luôn là kiểu tóc rất được ưa chuộng bởi mọi chàng trai, mọi độ tuổi. Kiểu tóc này phù hợp với tất cả mọi người, mọi hoàn cảnh. Cách tạo kiểu pompadour theo phong cách Hàn khá đơn giản. Với mái tóc màu tối và phần tóc mái dài được vuốt lên cao hơn ở bên trên. Trong khi đó, tóc mai được chải chuốt gọn gàng. Tuy đơn giản nhưng Pompadour Hàn Quốc không kém phần sang trọng và quyến rũ.

Kiểu bổ luống theo style tóc nam Hàn Quốc

Từ thành công của vai diễn trong bộ phim "Yêu tinh", ai cũng nhớ đến ông chú Gong Yoo với mái tóc rẽ mái uốn xoăn

Tóc bổ luống là “thương hiệu” làm nên vẻ đẹp riêng của tóc nam Hàn Quốc. Các siêu sao K-pop từ Lee-min-ho, G-dragon,… đều rất yêu thích kiểu này. Kiểu tóc nam này khá đặc trưng và “không đụng hàng” với bất kì kiểu tóc nào. Một số idol Việt Nam cũng rất thích kiểu tóc bổ luống. Bạn cũng biết đấy những siêu sao nổi tiếng luôn đón đầu xu hướng của thời đại. Còn chần chừ gì mà bạn không thử ngay kiểu tóc này? Với kiểu tóc này 30shine khuyên bạn nên nhuộm màu để tôn lên vẻ đẹp trai của khuôn mặt. Mẫu tóc nam đẹp này giúp các chàng trai trông cuốn hút hơn, lịch lãm hơn trong mắt giới trẻ.

Hi vọng những kiểu tóc nam Hàn Quốc này sẽ giúp bạn dễ dàng “cưa đổ” crush của mình hơn. Hãy liên hệ với 30shine để được sở hữu những kiểu tóc tuyệt vời này nhé!

Nguồn: Machohairstyles