Top 6 ngôi sao Hollywood vẫn cực kỳ phong độ mà không cần có tóc

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Một mái tóc đẹp không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trai. Mà còn phần nào thể hiện được cá tính và gu thời trang của mình. Hiện nay, có nhiều người đang phải đối mặt với chứng rụng tóc dẫn đến hói đầu. Tuy nhiên, họ không hề tự ti về căn bệnh này. Trái lại, còn quyết định làm mới bản thân với Bald Head. Bald Head giờ đây thậm chí còn trở thành trào lưu không phân biệt giới tính và độ tuổi.

Bald Head

Bald Head

Bald Head cũng có cái hay và chất riêng của nó. Không chỉ các diễn viên nam mà ngay cả những ngôi sao nữ cũng rất ưa chuộng mốt cạo đầu. Đôi khi chả cần lý do gì cả. Chỉ đơn giản vì họ thích và muốn thay đổi diện mạo của mình thôi. Trong bài viết này, 30Shine sẽ giới thiệu với các bạn top 6 ngôi sao Hollywood cực kỳ trung thành với Bald Head. Nhắc đến họ là người hâm mộ sẽ ngay lập tức nhớ đến kiểu đầu Bald Head đặc trưng không thể lẫn đi đâu được.

Mục lục

Dwayne Johnson (The Rock)

Không cần sở hữu một mái tóc đẹp như bao tài tử khác. Nam diễn viên cơ bắp The Rock vẫn luôn là cái tên không thể thiếu trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới. Dù cũng từng để qua nhiều kiểu tóc kể cả là tóc dài, nhưng cựu đô vật WWE kiêm nhà sản xuất phim 47 tuổi cuối cùng vẫn chọn Bald Head là kiểu đầu đi cùng năm tháng với mình. The Rock quả là nhân vật truyền cảm hứng cho những người bị chứng hói đầu trên toàn thế giới.

Dwayne Johnson (The Rock)

Dwayne Johnson (The Rock)

Vin Diesel

Vin Diesel – quái xế Dominic Toretto của series đình đám “Fast and Furious”. Đây chắc chắn là cái tên đã quá quen thuộc với những người có niềm đam mê siêu xe cùng những pha hành động nghẹt thở. Phải công nhận rằng Vin Diesel hợp với Bald Head hơn bất cứ kiểu tóc nào mà tài tử sinh năm 1967 này từng để. Kiểu đầu hói không những làm cho người hùng của chúng ta có một vẻ ngoài hấp dẫn. Mà còn góp phần mang đến cho Vin nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

Vin Diesel – quái xế Dominic Toretto của series đình đám “Fast and Furious”

Vin Diesel – quái xế Dominic Toretto của series đình đám “Fast and Furious”

Jason Statham

Lại thêm một siêu sao hành động nữa trung thành với Bald Head, đó là “Người vận chuyển” Jason Statham. Dù có tóc hay không thì Jason trông vẫn rất cool ngầu và phong độ. Bald Head không hề khiến Jason bị mất điểm trong mắt phái đẹp. Ngược lại còn giúp cho ngôi sao này ghi danh vào top những gã đầu trọc quyến rũ nhất thế giới. Tài tử nổi tiếng thậm chí còn rất tự hào với kiểu đầu hói của mình khi phát biểu: “Ơn Chúa, tôi không có tóc. Tóc quả thật không hề phù hợp với tôi!”.

“Người vận chuyển” Jason Statham

“Người vận chuyển” Jason Statham

Samuel L. Jackson

Tuy tuổi đã trên thất thập, gã hói của vũ trụ điện ảnh Marvel – thủ lĩnh tổ chức S.H.I.E.L.D vẫn chưa bao giờ làm người khác phải thất vọng về ngoại hình và phong cách của mình. Xuất hiện trong hơn trăm bộ phim, thử qua biết bao nhiêu kiểu tóc để phù hợp với tính cách từng nhân vật như Dreadlocks, Braided hair… Thế nhưng Bald Head luôn là “thương hiệu” gắn liền tên tuổi tài tử gạo cội này.

Bald Head luôn là “thương hiệu” gắn liền tên tuổi Samuel L. Jackson

Bald Head luôn là “thương hiệu” gắn liền tên tuổi Samuel L. Jackson

Mark Strong

Nam diễn viên của “Sherlock Holmes” và “Kingsman” – Mark Strong cũng từng rất lo sợ khi phải cạo đi mái tóc lãng tử vì căn bệnh hói đầu. Tuy nhiên, đây dường như lại là một bước ngoặt mới cho sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao tài hoa này khi liên tiếp nhận được lời mời đóng các vai phản diện. Việc bị hói chẳng hề ảnh hưởng đến thành công của Mark. Trái lại Bald Head còn khiến anh trẻ trung, quyến rũ hơn gấp bội phần.

Mark Strong

Mark Strong

Bruce Willis

Hình ảnh ông hoàng hành động Bruce Willis với kiểu đầu nhẵn bóng hẳn không còn xa lạ gì với những người yêu điện ảnh. Là một trong những diễn viên kỳ cựu của Hollywood, ngôi sao màn bạc thập niên 80 không những cực kỳ thành công trong sự nghiệp mà còn rất đào hoa cả trong tình trường. “Gã già gân” đã đối phó với chứng hói đầu của mình theo một cách rất tích cực. Mặc dù không có tóc nhưng sức hấp dẫn của Bruce Willis vẫn khiến cô vợ thứ 3 – người mẫu Emma Heming thua kém đến 23 tuổi phải say đắm.

Ông hoàng hành động Bruce Willis

Ông hoàng hành động Bruce Willis

Ở châu Á thường không mấy ai thích Bald Head. Tuy nhiên, với các chàng trai ở các nước phương Tây họ sẽ không ngần ngại mà cạo trọc mái tóc của mình. Vừa để cho mát đồng thời cũng không cần phải mất quá nhiều để chăm sóc tóc. Không những thế trông lại còn rất phong độ và phong cách nữa. 6 ngôi sao Hollywood đình đám mà 30Shine vừa giới thiệu chính là minh chứng rõ ràng nhất không cần phải bàn cãi.

Nguồn: AtoZ Hairstyles