Top 50 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Mục lục

Trong khi những kiểu tóc ngắn của phái nam có thể vẫn đang phổ biến nhất, đa số chúng ta lại không có nhiều ý tưởng để mái tóc của mình trở nên hấp dẫn hơn. Sau đây, 30shine xin giới thiệu cho bạn top 50 kiểu tóc nam được ưa thích nhất.

Những mẫu này đang được phổ biến và ưa chuộng nhất trên thế giới. Nhiều trong số chúng có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi và những phong cách khác nhau, nên bạn có thể yên tâm không sợ chúng lỗi thời đâu nhé! 30Shine hi vọng bạn đọc sẽ thích thú và lựa chọn được những kiểu tóc phù hợp nút đặt lịch ở cuối bài nhé!

1. Kiểu hight & tight đầy nam tính

Kiểu high & tight phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Nó trông sẽ rất đẹp nếu bạn mặc với 1 bộ đồ vest lịch lãm. Và nó cũng rất được khi bạn bận những bộ đồ thoải mái như quần Jean kết hợp với áo sơ mi những ngày du ngoạn cuối tuần đấy!

2. Kiểu classic Crew cổ điển thuần túy

Top 50 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Thật khó mà bắt lỗi được những kiểu tóc cổ điển, bạn biết đấy, tuy giản dị nhưng cực kỳ phong cách và không bao giờ lỗi thời.Classsic crew là một mẫu tóc điển hình tụ hợp những yếu tố này. Mẫu tóc có mặt ở bất cứ tiệm cắt tóc nào, kết hợp thuần túy nhất với những ai yêu thích vintage.

3. Kiểu undercut

Top 50 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Ngày nay, Undercut là một trong những kiểu tóc nam phổ biến nhất trên các màn ảnh nhỏ. Mẫu tóc được ưa chuộng vì sự biến đổi dễ dàng cho những phong cách khác nhau. Ngoài ra nó còn giúp mái tóc bạn nhẹ nhàng hơn khi tóc bạn khá dày đó.

4. Kiểu Pompadour ngắn thu hút

Kiểu pomp trẻ trung hơn nhiều so với các kiểu cổ điển khác. Đây là mẫu tóc dành cho những chàng trai có gu thẩm mỹ và cuồng thời trang. Mẫu cắt nàygây thu hút chú ý bất kể khi bạn kết hợp với đồ công sở hay đi dã ngoại.

5. Kiểu cắt ngắn lọn xoăn tự nhiên

Top 50 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Với những chàng trai có mái tóc xoăn tự nhiên thì việc cắt ngắn nó đi cũng là một ý tưởng tốt cho sự thay đổi. Điều này không chỉ khiến bạn trông trẻ hơn mà còn trông rất cool ngầu nữa đấy.

6. Kiểu Caesar mạnh mẽ cá tính

Top 50 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Không chỉ tăng thêm cá tính mạnh mẽ, với caesar trông bạn cũng khá là đẹp trai với phầnmái của nó. Những chàng trai muốn tăng thêm sức hút từ ánh mắt và quai hàm của họthì caesar là lựa chọn vô cùng hợp lí đấy.

7. SidePartPompadour

Dễ mà có thể yêu từ cái nhìn đầu tiên của kiểu tóc này lắm các chàng trai ạ. Kiểu tóc này làm cho trán của bạn cao hơn ,trông đầy quyến rũ và thể đẳng cấp phái mạnh đó các bạn.

8. Side part rẽ ngôi

Top 50 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Những chàng trai muốn theo đuổi phong cách lãng tử nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ lịch lãm thì Side Part rẽ ngôi chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Hơn nữa, những chàng trai sở hữu mái tóc này sẽ khoác lên mình được vẻ đẹp lãng mạn chuẩn Hàn Quốc.

9. Kiểu cắt ngắn đơn giản

Top 50 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Trong cuộc đời mỗi người đàn ông đều sẽ có ít nhất một lần sở hữu mái tóc siêu đơn giản, tiện lợi nhưng không bao giờ lỗi mốt này. Kiểu tóc phù hợp với những chàng trai không có nhiều thời gian chăm sóc cũng như tạo kiểu, lại vô cùng linh hoạt khi có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh. Hơn hết, nó vẫn giữ được cho các chàng trai vẻ lịch lãm cần thiết và toát lên được vẻ nam tính mà không mái tóc nào sánh bằng.

10. Undercut cách điệu

Top 50 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Nếu bạn đã quá chán ngán với undercut truyền thống thì sao không thử đổi mới bản thân với undercut cách điệu. Kiểu tóc này được xuất phát từ phong cách mandala. Với thiết kế các hình tỉa 2 bên thái dương,cho dù chỏm tóc của bạn dài hay ngắn thì trông bạn cũng rất thu hút và cực kỳ cool ngầu. Ngoài ra bạn cũng có thể cách điệu bằng những hoạ tiết bắt mắt khác như hình lá cây, hoa, ….để trở nên khác biệt hơn nhé!

11. Kiểu cắt high & tight siêu ngắn

Top 50 kiểu tóc được ưa chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Những sợ tóc dài và mỏng trên đỉnh đầu khiên nó trông giống như high & tight, mặc dù không có nhiều tóc như kiểu số 1 đã nói. Với những chàng trai ưa hoạt động, những chàng có tóc mỏng, hay quân nhân, thì kiểu tóc này trông rất được ưa chuộng. Nó sẽ giúp các chàng trai "giấu nhẹm" đi mái tóc không được mấy dày dặn của mình, hay sẽ không bị vướng víu khi thường xuyên phải tham gia các hoạt động mạnh.

Hãy chọn cho mình một trong số những mẫu tóc trong danh sách trên đây nhé, và nếu còn phân vân chưa thể tìm cho mình một phong cách phù hợp thì còn ngần ngại gì nữa mà chưa đến với 30 Shine. Nút đặt lịch ngay phía dưới nhé các chàng trai.

Còn tiếp…

Nguồn : Hairstyleonpoint

Xem thêm:

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *