Top 5 loại thực phẩm tăng cường cơ bụng 6 múi cho nam giới hiệu quả nhất

Sở hữu thân hình 6 múi chuẩn “soái ca” là ước muốn của hầu hết cánh mày râu. Tuy nhiên, việc giảm mỡ, lên cơ không phải ngày một ngày hai. Mà đó là cả quá trình tập luyện và ăn uống khoa học.

Hiện nay, bên cạnh những bài tập thể hình thì một chế độ ăn hợp lý sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc chăm chút body. Một thân hình săn chắc, khỏe mạnh sẽ giúp nam giới thể hiện bản lĩnh, sức hút của mình. Và chắc chắn rồi, những người sở hữu thân hình 6 múi luôn thu hút phái đẹp nhiều hơn.

Vậy, những loại thực phẩm nào có thể hỗ trợ tăng cường cơ bụng cho nam giới? 30shine sẽ gợi ý cho bạn 5 loại đứng đầu về hàm lượng dinh dưỡng.

Mục lục

Chuối

Chuối luôn là loại thực phẩm nằm trong Top đầu về hàm lượng dinh dưỡng lớn. Chuối không chỉ cung cấp năng lượng cho bạn mà còn hỗ trợ hiệu quả cho việc tăng cơ giảm mỡ. Chuối chứa khá nhiều calories nên đây cũng được xếp vào danh sách các thực phẩm tăng cân hàng đầu thế giới. Đây là loại thực phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể, trước và sau khi tập gym.

Chuối luôn là loại thực phẩm nằm trong Top đầu về hàm lượng dinh dưỡng lớn.

Tùy vào từng mục tiêu và cơ địa mà có thể ăn nhiều hay ít đi. Có người nói ăn 4–5 trái. Đây là loại trái cây dễ kiếm và luôn có sẵn trong góc bếp của bạn. Chính vì vậy, các chàng trai muốn nhanh chóng có thân hình đẹp hãy duy trì thói quen ăn chuối mỗi ngày.

Trứng

Không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp da, giảm mỡ ở nữ giới. Trứng còn là thực phẩm hữu ích cho những chàng trai muốn rèn cơ bụng 6 múi. Giàu protein, trứng là một trong những thực phẩm tốt nhất giúp xây dựng cơ bắp. Trứng cũng chứa choline, chất dinh dưỡng tăng sự trao đổi chất, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo trong cơ thể.

Trứng còn là thực phẩm hữu ích cho những chàng trai muốn rèn cơ bụng 6 múi.

Bên cạnh protein, trứng cũng chứa vitamin B12 rất cần thiết để phân giải chất béo và làm săn cơ bắp. Đây cũng là thực phẩm có thể chế biến thành nhiều món ăn để bạn đỡ ngán. Và một trong số những “khoái khẩu” từ trứng là món trứng lòng đào. Món này chứa nhiều vitamin và khoáng chất như axit folic, vitamin B2, phốt pho và kẽm…

Hạnh nhân

Trong quá trình tập luyện body, các chàng trai nên tăng cường bổ sung các loại hạt trong thực đơn. Xưa nay các loại hạt như hạnh nhân, óc chó… đều là nguồn dinh dưỡng cực tốt giúp đẹp dáng, đẹp da. Hạt hạnh nhân là một trong những nguồn thực phẩm tuyệt vời nhất cung cấp vitamin E dạng alpha-tocopherol – dạng mà cơ thể hấp thụ tốt nhất.

Hạt hạnh nhân là một trong những nguồn thực phẩm tuyệt vời nhất cung cấp vitamin E.

Hạnh nhân sẽ giúp cơ bắp của bạn nhanh chóng phục hồi sau khi tập luyện và bắt đầu phát triển. Đồng thời, hạnh nhân còn giúp cơ bắp ngày càng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả trong quá trình tập luyện.

Táo

Đối với nữ giới táo là một thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng. Còn riêng với phái mạnh thì táo là trái cây hỗ trợ việc giúp cơ bắp săn chắc. Ăn một quả tối mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hiệu quả trong việc xây dựng cơ bắp. Táo là một trong những nguồn chất xơ tốt nhất.

Táo là một trong những nguồn chất xơ tốt nhất.

Theo nhiều nghiên cứu, táo có lượng flavonoid dồi dào, chất chống oxy hóa đốt cháy chất béo. Chính vì những lợi ích đó, khiến táo luôn là thực phẩm có lợi hàng đầu trong việc tăng cơ, giảm mỡ ở nam.

Rau xanh

Rau xanh giúp loại bỏ các chất béo và xây dựng cơ bắp.

Rau, củ luôn là thực phẩm cung cấp nguồn vitamin dồi dào cho cơ thể. Rau xanh giúp loại bỏ các chất béo và xây dựng cơ bắp. Bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn từ rau như salad, rau luộc… Đây cũng là thực phẩm chống ngán trong quá trình tập luyện.

30shine chúc bạn thành công!