Top 5 kiểu tóc nam đẹp của tài tử lịch lãm Jake Gyllenhaal

Jake Gyllenhaal – chàng tài tử đầy lịch lãm, một trong những ngôi sao hạng A nổi đình nổi đám tại Hollywood. Đồng thời cũng là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới do tạp chí People bình chọn. Điều gì đã làm nên sức hút của Jake Gyllenhaal, phải chăng là những kiểu tóc nam đẹp của anh chàng?

Tài tử lịch lãm Jake Gyllenhaal

Tài tử lịch lãm Jake Gyllenhaal

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi tài năng diễn xuất qua các vai diễn trong Southpaw, Everest, Jarhead… và gần đây nhất sẽ là Spider Man: Far From Home. Mà Jake Gyllenhaal còn sở hữu một gương mặt cực kỳ điển trai, phong độ dù đã ở tuổi gần 40. Đó là lý do tại sao mà “rắn chúa” Taylor Swift cũng đã từng mất một thời gian dài mê mệt chàng “hoàng tử Ba Tư” này. Thậm chí sau khi thất tình với Jake, cô còn viết riêng hẳn ca khúc “We Are Never Getting Back Together” để gửi gắm tâm tư của mình.

Mục lục

Buzz Cut

Đây có lẽ là kiểu tóc nam đẹp mà chúng ta hay thấy nhất của Jake Gyllenhaal. Nam diễn viên người Mỹ đã để kiểu Buzz Cut này khi hoá thân rất thành công vào nhân vật Anthony Swofford trong bộ phim Jarhead. Vừa đơn giản gọn gàng lại vừa linh hoạt. Không những thế còn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đó là những gì mà Buzz Cut mang lại.

Buzz Cut

Buzz Cut

Với những chàng trai có khuôn đầu hoàn hảo Jake Gyllenhaal, sẽ thật là phí phạm nếu không tạo cho mình kiểu tóc này. Chỉ cần dùng một chiếc tông đơ cạo đều toàn bộ tóc xung quanh đầu với độ dài ngắn nhất. Thế thôi là bạn đã có được mái tóc Buzz Cut đẹp như tài tử Hollywood.

Tóc nam đẹp Crew Cut

Ngoài Buzz Cut thì Crew Cut cũng là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn. Cũng được cắt tỉa chủ yếu bằng tông đơ. Nhưng Crew Cut sẽ có phần tóc nơi đỉnh đầu được để dài hơn so với hai bên mai và sau gáy. Chứ không cắt ngắn toàn bộ như Buzz Cut. Bạn có thể dùng wax để thoả sức tạo kiểu với phần tóc dài phía trên này nhằm tạo điểm nhấn cho gương mặt mình giống như Jake Gyllenhaal.

Tóc nam đẹp Crew Cut

Tóc nam đẹp Crew Cut

Slicked Back

Một kiểu tóc nam đẹp khác cũng góp phần làm nên tên tuổi của Jake Gyllenhaal, đó là Slicked Back khi anh tham gia bộ phim Prisoners. Khác với các kiểu tóc đơn giản mà Jake hay để, Slicked Back có phần chau chuốt, bóng bẩy hơn. Đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian cho việc tạo kiểu. Đồng thời cũng phải kết hợp thêm với các sản phẩm như gel, pomade hoặc sáp… Thì mới giữ được tóc vào nếp ở phía sau.

Slicked Back

Slicked Back

Quiff

Cắt tóc nam đẹp với Quiff chưa bao giờ là một ý tưởng tồi cho bất cứ chàng trai nào. Ra đời từ những năm 50 của thế kỷ trước, thế nhưng cho đến tận bây giờ Quiff vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong ngành thời trang tóc nhờ vẻ đẹp phóng khoáng lãng tử mà nó mang lại. Cứ nhìn tài tử Jake Gyllenhaal với mái tóc Quiff bồng bềnh trong bức hình dưới đây. Chắc chắn sẽ không còn ai phải bàn cãi về sự quyến rũ, lịch lãm mà Quiff mang lại.

Cắt tóc nam đẹp với Quiff chưa bao giờ là một ý tưởng tồi cho bất cứ chàng trai nào

Cắt tóc nam đẹp với Quiff chưa bao giờ là một ý tưởng tồi cho bất cứ chàng trai nào

Tóc nam đẹp Man Bun

Hiếm có mái tóc nào được các sao Hollywood ưa chuộng như Man Bun. Từ “Joker” Jared Leto, “thần sấm Thor” Chris Hemsworth, Brad Pitt… và bây giờ là cả Jake Gyllenhaal. Tưởng chừng như Jake chỉ thích những kiểu tóc ngắn đơn giản. Vậy mà trông anh chàng như thay đổi 180 độ với Man Bun cùng bộ râu quai nón này. Mái tóc dài không hề làm Jake bị già đi hay nữ tính. Ngược lại còn che đi được những khuyết điểm trên gương mặt của anh.

Hiếm có mái tóc nào được các sao Hollywood ưa chuộng như Man Bun

Hiếm có mái tóc nào được các sao Hollywood ưa chuộng như Man Bun

Có thể Jake Gyllenhaal không phải là người sở hữu nhiều kiểu tóc nam đẹp và phá cách như các ngôi sao khác. Những kiểu tóc anh chọn thường là những kiểu đơn giản và phổ biến. Nhưng vẫn không hề làm Jake mất đi vẻ điển trai, quyến rũ. Trái lại còn giúp anh tôn lên được đẳng cấp cũng như phong cách thời thượng bậc nhất của mình. Nếu bạn cũng muốn có được một trong những kiểu tóc đẹp giống như Jake Gyllenhaal thì đừng quên ghé qua 30Shine nhé.

Nguồn: The Idle Man