Top 4 loại thực phẩm làm đẹp da cho nam giới

Không chỉ phái đẹp mà các đấng mày râu cũng cần quan tâm đến làn da của mình. Một làn da khỏe đẹp, rám nắng sẽ là điểm thu hút của bạn trong mắt các nàng.

Ngày nay, xu hướng chăm sóc sắc đẹp của nam giới ngày càng phổ biến. Cũng giống như các chị em, nam giới cũng cần phải có một làn da đẹp hoàn hảo. Để làm được điều này bạn cần có những phương pháp chăm sóc da kỹ lưỡng.

Bạn nên tận dụng những thực phẩm tự nhiên để làm đẹp da. Hạn chế sử dụng các loại kem, mỹ phẩm. Bởi vì phần lớn các loại kem dưỡng da này đều được làm từ hóa chất dùng nhiều về lâu về dài sẽ gây hại cho da. Vì vậy, để da đẹp, an toàn nam giới hãy sử dụng ngay 4 loại thực phẩm dưới đây.

Mục lục

Dầu ô-liu

Trong dầu oliu có chứa rất nhiều các loại vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da như vitamin E, vitamin A, K và vitamin D có tác dụng dưỡng trắng da, trị mụn hiệu quả.

Dầu ô-liu có giá trị dinh dưỡng rất cao cũng như các công dụng làm đẹp rất hiệu quả.

Dầu ô-liu có giá trị dinh dưỡng rất cao cũng như các công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Đây là loại mỹ phẩm từ thiên nhiên giúp các chàng trai làm đẹp một cách thần kỳ và nhanh chóng nhất. Các chàng có thể sử dụng dầu ô-liu để tạo ra các công thức làm đẹp. Ví dụ, bạn có thể dùng để tẩy chế bào chết, dưỡng da, se khít lỗ chân lông…

Đây là loại sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn không chứa các chất hóa học và lành tính đối với mọi loại da. Chỉ cần làm theo công thức 3 thìa dầu ô liu + 1 quả chanh + 3 quả dưa chuột. Dưa chuột xay nhuyễn chắt lấy nước rồi kết hợp cùng các nguyên liệu nêu trên. Thực hiện 2-3 lần/tuần để đem đến kết quả tốt nhất cho làn da của nam giới.

Cà rốt

Không chỉ là thực phẩm cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể, cà rốt còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Cà rốt là loại củ quả rất thông dụng và dễ tìm mua ở bất cứ đâu. Ngoài công dụng phổ biến nhất là tốt cho mắt, cà rốt còn có nhiều khả năng làm đẹp khác như giúp làm dày tóc, dưỡng da láng mịn, trị mụn trứng cá …

Không chỉ là thực phẩm cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể, cà rốt còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả.

Lượng vitamin A dồi dào có thể trị mụn an toàn, hiệu quả tương đương với một số loại dược phẩm như retinoid và isotretonion. Vitamin C trong cà rốt cũng có tác dụng bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng cường kháng thể cho làn da. Từ đó hỗ trợ bạn tích cực hơn trong cuộc chiến chống lại mụn.

Bạn có thể áp dụng công thức, 1 củ cà rốt, nửa quả chanh tươi, 2 thìa café mật ong, 2 thìa cafe dầu oliu. Thái nhỏ cà rốt thành miếng, để lên bếp đun cho mềm. Sau đó, dùng muỗng nghiền nát cà rốt. Cho vài giọt nước cốt chanh, dầu oliu và mật ong vào trộn đều. Massage đều hỗn hợp trên bề mặt da, thư giãn trong 15 – 20 phút và dùng nước lạnh rửa sạch. Nên áp dụng 2 -3 lần/ tuần để thấy hiệu quả trắng da rõ rệt.

Cải xoăn

Các vitamin K trong nó sẽ giúp các chàng loại bỏ đi quầng thâm, se khít lỗ chân lông và giảm các nếp nhăn.

Cải xoăn là món rau vô cùng được yêu thích bởi phái mạnh . Các vitamin K trong nó sẽ giúp các chàng loại bỏ đi quầng thâm, se khít lỗ chân lông và giảm các nếp nhăn. Hàm lượng collagen có trong cải xoăn giúp cho da luôn căng mọng và mịn màng. Với những nam giới đang bị sẹo hoặc sưng đau trên da ăn cải xoăn sẽ thúc đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào mới, giúp liền sẹo nhanh chóng.

Hơn nữa, nó cũng giúp giảm sưng và vết sẹo có thể hình thành. Chất lutein thúc đẩy sản xuất collagen cần cho da cũng có nhiều trong loại rau này.

Quả việt quất

Việt quất còn là “thần dược” làm đẹp da cho các chàng.

Không chỉ là loại trái cây cho ra những món đồ uống bổ dưỡng cho sức khỏe. Việt quất còn là “thần dược” làm đẹp da cho các chàng. Các chất chất riboflavin, vitamin E, mangan, vitamin C và chất xơ làm làn da của bạn được bảo vệ tốt và khỏe mạnh từ bên trong. Không chỉ nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho chàng.