Top 4 kiểu tóc đẹp đơn giản dành cho những chàng trai bận rộn

Chắc hẳn đối với những anh chàng văn phòng, bận rộn thì để có một kiểu tóc đẹp mà không mất thời gian chăm chút là điều khá khó khăn. Tuy nhiên với những gợi ý dưới đây, việc này sẽ trở nên dễ dàng.

Cuộc sống hiện đại, bộn bề với “núi” công việc chính vì vậy đôi khi chúng ta phải bớt thời gian chăm chút bản thân. Đó có thể là việc đơn giản hóa khâu chọn trang phục, kiểu tóc đẹp đi làm… Đặc biệt, mỗi sáng trước khi đi làm bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc chải chuốt đầu tóc. Vậy giải pháp nào cho việc này? Đó chính là các chàng hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp nhưng đơn giản để tiết kiệm được thời gian.

Mục lục

Đầu đinh Buzz Cut – Kiểu tóc đẹp cực gọn cho chàng

Chắc chắn khi nói đến kiểu tóc đẹp nhưng đơn giản dành cho các chàng trai thì đầu đinh Buzz Cut sẽ được gọi tên đầu tiên. Với kiểu tóc này bạn không mất thời gian vuốt tạo kiểu hay chải chuốt vào mỗi sáng. Đặc trưng của nó là cắt sát nhất tất cả các phần tóc. Tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho chủ nhân diện nó.

Kiểu tóc đẹp

Mặc dù là kiểu tóc đẹp đơn giản nhưng đầu đinh Buzz Cut vẫn tạo nên nét đẹp riêng cho chàng.

Tùy vào độ dài mà bạn mong muốn hoặc lưỡi cắt mà người thợ chọn, độ dài tóc có thể dao động từ dưới 1 đến 1,5cm. Mặc dù là kiểu tóc đẹp đơn giản nhưng đầu đinh Buzz Cut vẫn tạo nên nét đẹp riêng cho chàng. Đó là vẻ bụi bặm, nam tính nhưng không kém phần sang trọng khi bạn diện chung với vest. Tuy nhiên, để giữ được độ thẩm mỹ của tóc, thường thì từ hai tuần trở lên là bạn nên ghé thăm tiệm hớt tóc định kỳ.

Crew Cut – Kiểu tóc đẹp mang lại sự nam tính

Xếp sau đầu đinh Buzz Cut thì Crew Cut sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho chàng. Đây là kiểu tóc đẹp khá đơn giản đối với những bạn bận rộn. Nét đặc trưng của Crew Cut đó là phía hai bên và sau gáy được cạo sát. Trong khi phần đỉnh và chỏm tóc được để dài hơn.

Kiểu tóc đẹp

Xếp sau đầu đinh Buzz Cut thì Crew Cut sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho chàng.

Đối với kiểu tóc này bạn có thể dùng gel vuốt tạo kiểu cho phần tóc đỉnh đầu. Bạn có thể vuốt ra sau, vuốt lệch sang một bên… Điều này sẽ giúp bạn trông lịch lãm và chỉn chu hơn khi ra ngoài.

Kiểu tóc đẹp Undercut

Vẫn là cái tên quen thuộc đối với đấng mày râu. Undercut dường như là kiểu tóc đẹp sinh ra để dành cho những chàng bận rộn. Bạn chỉ bận khi ra tiệm hớt tóc để tạo kiểu. Còn khi đã cắt xong thì về nhà bạn không còn phải bận tâm chải chuốt tóc quá nhiều.

Kiểu tóc đẹp

Undercut dường như là kiểu tóc đẹp sinh ra để dành cho những chàng bận rộn.

Undercut là mốt tóc thịnh hành với đặc trưng phần tóc hai bên được cạo sát, tóc đỉnh đầu để dài từ 2-3cm. Bạn có thể vuốt ngược ra sau để tạo kiểu. Chàng không cần phải chăm sóc quá nhiều nhưng ngược lại vẫn có thể tạo ra rất nhiều kiểu tóc theo ý muốn.

Kiểu tóc French Crop

Nếu nói giai đoạn “mất thời gian” nhất đối với French Crop sẽ là lúc bạn nuôi phần tóc đỉnh đầu. Đây là kiểu tóc đẹp phù hợp với những chàng sinh viên bận đi học, đi làm. Bởi tóc này thể hiện sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nam tính cho phái mạnh.

Kiểu tóc đẹp

French Crop là biến tấu của kiểu Caesar Cut có phần mái được cắt đổ về phía trước.

French Crop là biến tấu của kiểu Caesar Cut có phần mái được cắt đổ về phía trước. Tuy nhiên phần mái của French Crop lại dày và dài hơn. Điều này nhằm che trước trán và ngang với thái dương.

Nếu đã lựa chọn được kiểu tóc đẹp phù hợp với mình, bạn đừng chần chừ mà hãy đến ngay 30shine. Chỉ cần 100k bạn đã nhanh chóng trở thành soái ca. Nhanh tay đặt lịch để được “lột xác” phong cách và trải nghiệm dịch vụ tại đây.