Top 4 kiểu tóc đẹp dành cho bé trai hứa hẹn “gây sốt” năm 2019

Chọn kiểu tóc đẹp cho những nhóc tì không phải là điều đơn giản. Hiện nay, không chỉ người lớn mà trẻ em cũng cần bắt kịp xu hướng tóc mới lạ.

Đối với những bé trai thì việc đưa bé đến cắt tóc cũng là một cách để giúp bé trở nên mạnh dạn hơn. Bởi ở đây bé sẽ tiếp xúc với nhiều người, tự tin khi đi ra ngoài. Chỉ cần lựa chọn kiểu tóc đẹp phù hợp, con trai của bạn sẽ hóa “soái ca” trong chốc lát.

Với các bé trai thì sự lựa chọn của nhiều ông bố, bà mẹ đó là kiểu tóc cắt hoặc tóc đầu đinh đơn giản. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều kiểu tóc đẹp dành cho các bé trai như Undercut, xoăn mái, mái vuốt dựng… những kiểu tóc mà chỉ biến tấu khác đi một chút là sẵn sàng mang đến phong cách và vẻ ngoài cực “soái ca” cho bé.

Mục lục

Tóc undercut – kiểu tóc đẹp cho bé trai cá tính

Đây sẽ là kiểu tóc đẹp phù hợp nhất cho các bé trai. Bên cạnh vẻ cá tính mà Undercut mang lại thì bé nhà bạn sẽ trông năng động hơn. Đồng thời kiểu tóc này cũng giúp bé vui chơi thoải mái, mát mẻ vì tính gọn gàng của kiểu tóc. Không chỉ người lớn yêu thích kiểu tóc ngầu này mà ngay cả các bạn nhỏ cũng rất kết.

Kiểu tóc đẹp

Đây sẽ là kiểu tóc đẹp phù hợp nhất cho các bé trai.

Khi cắt kiểu tóc này, các bé có thể trông “ngầu” hơn cả bố. Với đặc trưng là cắt ngắn phần 2 bên tai và để dài phần tóc đỉnh đầu. Điều này khiến mốt tóc này được cá bé yêu thích. Bạn có thể vuốt tạo kiểu để bé trông đáng yêu, soái ca hơn. Nhiều phụ huynh còn mạnh dạn tạo những đường kẻ line cá tính cho bé, không thua kém gì các đấng mày râu.

Kiểu tóc mái ngang đáng yêu

Nếu gọi nôm na là kiểu đầu nấm ngộ nghĩnh cho những bé trai. Đây là kiểu tóc đẹp hợp với những bé sở hữu làn da trắng, gương mặt tròn bầu bĩnh. Đồng thời nếu để mốt này bé phải chịu được sự “nóng” của nó.

Kiểu tóc đẹp

Nếu gọi nôm na là kiểu đầu nấm ngộ nghĩnh cho những bé trai.

Bởi vì đặc trưng của tóc là phần tóc được để dài, bao phủ xung quanh đầu. Nó ngược lại hoàn toàn với Undercut gọn gàng, mát mẻ. Tóc này cũng phù hợp với những bé có sợi tóc mảnh, mượt. Khi diện kiểu này bé sẽ trông thư sinh và rất ngộ nghĩnh.

Đầu húi cua – kiểu tóc đẹp đơn giản cho bé

Không chỉ những ông bố mà các bé cũng rất thích kiểu tóc húi cua. Ưu điểm của nó là sự gọn gàng, năng động và thoải mái. Điều này giúp bé tự tin vui chơi mà không sợ nóng.

Kiểu tóc đẹp

Không chỉ những ông bố mà các bé khá thích kiểu tóc húi cua.

Với sự chỉn chu, gọn gàng nên tóc húi cua sẽ giúp bé có được diện mạo khôi ngô, mạnh mẽ. Đây là kiểu tóc khá đơn giản, không tạo kiểu cầu kỳ như Undercut hay “đầu nấm”. Kiểu tóc đẹp này phù hợp với mọi gương mặt và độ tuổi.

Tóc xoăn mái – kiểu tóc đẹp lãng tử cho bé

Đây là gợi ý hoàn hảo cho những nhóc tì có chất nghệ sĩ. Đó có thể là gương mặt lãng tử hay tính cách nghệ sĩ được bố mẹ phát hiện. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được nuôi dài, sau đó uốn xoăn.

Kiểu tóc đẹp

Đây là gợi ý hoàn hảo cho những nhóc tì có chất nghệ sĩ.

Bạn có thể cho bé nhuộm một số tông màu trầm để kiểu tóc ấn tượng hơn. Có thể nói, đây là kiểu tóc được nhiều phụ huynh lựa chọn vì độ “chất chơi” của nó. Tóc xoăn mái sẽ giúp bé trông dễ thương và pha thêm nét lãng tử, nghệ sĩ.
Qua đây có thể thấy, hiện nay không chỉ là thời trang, phụ kiện hay giày dép, giờ đây những kiểu tóc bé trai cũng được những bà mẹ hiện đại đặc biệt quan tâm. Điều này sẽ giúp bé yêu luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.