Top 4 kiểu tóc đẹp của ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến fan nữ “điên đảo”

Nhắc đến nam ca sĩ Noo Phước Thịnh chắc hẳn không biết bao người phải trầm trồ vì vẻ điển trai của anh. Bên cạnh đó là một ngoại hình thu hút với trang phục và những kiểu tóc đẹp khiến fan nữ mê mẩn.

Bên cạnh Sơn Tùng MTP thì Noo Phước Thịnh là sao nam được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Anh sở hữu lượng follow “khủng” mà không phải ai cũng có được. Những sản phẩm âm nhạc của anh luôn nằm trong Top thịnh hành với lượt nghe cực cao. Bên cạnh tài năng về nghệ thuật anh cũng là gương mặt hot về ngoại hình. Noo Phước Thịnh sở hữu gu ăn mặc chuẩn soái ca và những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng.

Và chắc chắn rằng anh không chỉ thu hút vì chất giọng lạ cùng thẩm mỹ âm nhạc của mình mà còn nhờ vào vẻ ngoài trau chuốt, chỉn chu. Tất cả những lý do đó đã giúp Noo Phước Thịnh có được thành công như hôm nay.

Mục lục

Tóc húi cua – kiểu tóc đẹp lãng tử trong MV Thương em là điều không thể

Khi ra mắt MV này nam ca sĩ sinh năm 1988 đã khiến mọi người trầm trồ. Anh “lột xác” với kiểu tóc đầu đinh nam tính và có phần hơi lạ lẫm. Đây là kiểu tóc đẹp xuất hiện từ xưa và được Noo Phước Thịnh lựa chọn để tạo hình cho ca khúc mới.

Kiểu tóc đẹp

Khi ra mắt MV này nam ca sĩ sinh năm 1988 đã khiến mọi người trầm trồ khi “lột xác” với kiểu tóc đầu đinh nam tính.

Với đặc trưng cắt tất cả phần tóc, cạo sát cả đầu gần như “trọc” để tạo nên nét nam tính. Mốt này cực kì phù hợp với ai có khuôn mặt tròn và mặt góc cạnh. Những ai có tóc thưa, hơi hói phần trán để đầu đinh cũng có thể hợp hợp
Kiểu tóc đẹp hội tụ đầy đủ các yếu tố: đơn giản – đầy tính nam tính – ít tốn công chăm sóc. Đây là kiểu tóc giúp Noo Phước Thịnh tăng thêm nét soái ca, cuốn hút của mình với khán giả.

Kiểu tóc đẹp Undercut

Chắc chắn với ngoại hình chuẩn soái ca của Noo Phước Thịnh anh sẽ không bỏ qua tóc Undercut. Đây là mốt tóc thịnh hành với nam giới khi muốn khẳng định sức hút của mình. Mang thiên hướng Undercut của phương Tây đậm nét sang trọng và lịch lãm.

Kiểu tóc đẹp

Chắc chắn với ngoại hình chuẩn soái ca của Noo Phước Thịnh anh sẽ không bỏ qua tóc Undercut.

Undercut vốn chỉ dành cho những người mặt kiểu cân đối, những người có má hơi bầu bĩnh một chút. Undercut là kiểu tóc đẹp làm gọn bề ngang và phần tóc phồng sẽ bổ sung độ dài cho khuôn mặt. Điều này giúp mặt bạn trông thanh tú hơn. Và đương nhiên với Noo Phước Thịnh thì đây là kiểu tóc đẹp như “đo ni đóng giày” với gương mặt của anh.

Kiểu tóc đẹp Slicked Back

Một trong những kiểu tóc đẹp của Noo Phước Thịnh khiến fan nữ “điên đảo” đó chính là Slicked Back. Luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, nhận được sự ưa ái dặc biệt của các quý ông.

Kiểu tóc đẹp

Một trong những kiểu tóc đẹp của Noo Phước Thịnh khiến fan nữ “điên đảo” một thời gian đó chính là Slicked Back.

Kiểu tóc đẹp này tôn lên gương mặt thanh tú của Noo Phước Thịnh. Anh luôn dành ưu ái cho Slicked Back khi diện nó trong nhiều sự kiện hoặc mỗi lần xuống phố. Slicked Back thuộc một trong những kiểu tóc Undercut. Hay nói đúng hơn là kiểu tóc Undercut vuốt ngược. Với đặc trưng phần tóc dưới được cắt sát. Và ở Slicked Back thì được cắt Fade cao tạo nên sự mát mẻ theo phong cách hiện đại.

Kiểu tóc bổ luống

Kiểu tóc đẹp

Tóc bổ luống là kiểu tóc đẹp được nhiều sao nam Việt yêu thích trong đó có Noo Phước Thịnh.

Tóc bổ luống là kiểu tóc đẹp được nhiều sao nam Việt yêu thích trong đó có Noo Phước Thịnh. Với gương mặt điển trai vốn có, kiểu tóc bổ luống lại tăng thêm nét lãng tử cho anh. Kiểu tóc cũ nhưng được cách điệu đầy táo bạo và mới mẻ. Tóc bổ luống là lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh thể hiện sự lịch lãm và lãng tử của mình.

Để có thể sở hữu những kiểu tóc đẹp chuẩn soái ca như Noo Phước Thịnh bạn hãy đến ngay 30shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn “lột xác” phong cách trở nên hoàn hảo.