TOP 3 màu tóc nhuộm lý tưởng dành cho học sinh

Tết đến cũng chính là thời điểm mà những bạn còn đang trong lứa tuổi học sinh có cơ hội để nhuộm tóc. Màu tóc nhuộm gì mà vừa có thể nổi bật lại vừa ngoan hiền không khiến bố mẹ, thầy cô chú ý? 30Shine sẽ mách cho bạn TOP 3 màu nhuộm đặc biệt này!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Màu đen ánh xanh

Để mà nói đến khả năng vừa nổi bật mà vừa ngoan hiền thì nhất định không thể bỏ qua màu đen ánh xanh. Khả năng vượt trội của màu tóc này chính là có thể nổi bần bật khi ra ngoài nắng nhưng lại cực kỳ “hiểu điều” khi ở trong nhà.

Màu đen ánh xanh cực kỳ đặc biệt

Màu đen ánh xanh cực kỳ đặc biệt

Đây là 1 màu tóc có thể giúp bạn đánh lừa bất cứ đôi mắt nào. Kể cả khi bước vào năm học đi chăng nữa thì nhuộm đen ánh xanh cũng không cần bạn phải nhuộm lại. 1 điều nữa là màu đen ánh xanh cũng rất được anh em nam giới ưa chuộng. Bởi khả năng thích ứng với mọi môi trường mà nó mang lại. Nếu muốn chọn 1 màu nào có đầy đủ tính năng: đẹp, nổi bật nhưng không gây “ngứa mắt” thì nhất định phải để ngay màu tóc nhuộm này.

2. Màu nâu lạnh (nâu Tây)

Màu tóc nâu lạnh hay nâu Tây chính là màu tóc nhuộm dành riêng cho những anh em có làn da ngăm đen. Với tông màu trầm, nâu lạnh giúp tôn lên đáng kể nước da của bạn. Bởi vì màu nâu khá là giản dị nên đây cũng được coi như là 1 màu dễ chấp nhận được ở trường học.

Nâu lạnh hay còn gọi là nâu Tây thời thượng

Nâu lạnh hay còn gọi là nâu Tây thời thượng

Nhuộm nâu lạnh sẽ mang đrến cho anh em vẻ ngoài sáng và cuốn hút hơn rất nhiều. Ngoài ra lý do khiến nâu lạnh còn được gọi là nâu Tây chính là khả năng “nâng cấp” ngoại hình của nó. 1 mái tóc nhuộm màu nâu lạnh sẽ giúp bạn sở hữu hình ảnh sang chảnh, thời thượng và rất “Tây”. Anh em nào ưa thích phong cách như vậy thì đừng chần chừ nữa! Hãy đến ngay 30Shine để sở hữu ngay cho mình màu tóc nâu lạnh thôi nào!

3. Màu tóc than chì

Để mà nổi bật thì than chì chính là 1 sự lựa chọn lý tưởng cho anh em. Gần giống với khói nhưng chỉ cần tẩy 1 lần. Than chì mang lại cảm giác phá cách nhưng cũng khá an toàn. Trong mức mà nhà trường có thể chấp nhận được.

Màu tóc than chì nổi loạn

Màu tóc than chì nổi loạn

Với màu tóc nhuộm than chì, bạn sẽ mang hình ảnh của 1 chàng trai cá tính, nổi loạn nhưng cũng hết sức thời thượng. Màu than chì cũng là màu tóc được rất nhiều sao nam Hàn Quốc ưa thích. Tuy nhiên có 1 lời khuyên chân thành dành của 30Shine dành cho anh em. Màu than chì không phải là màu tóc thực sự phù hợp với những bạn có làn da ngăm đen. Nếu không cẩn thận, màu tóc này khiến da của bạn bị xỉn đi và trông khá là “trẻ trâu”.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Cuối năm, nếu anh em không cẩn thận sẽ rất dễ gặp phải tình trạng hét giá, mập mờ tiền nong không rõ ràng. May mắn thay, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra tại chuỗi salon của 30Shine. Cam kết chỉ duy nhất 1 giá không đổi. Gói dịch vụ nhuộm tóc là 260k, giá tẩy là 100k/1 lần, bất kể ngày thường hay ngày lễ. Dù Tết hay bất cứ 1 dịp lễ nào khác giá dịch vụ cũng vẫn giữ nguyên giá như vậy.

Anh em muốn sở hữu ngay 1 kiểu tóc nhuộm đẹp thì 30Shine chính là địa điểm lý tưởng. Đừng chần chừ làm gì nữa anh em! Đặt lịch ngay thôi nào!