Top 3 kiểu tóc đẹp tháng 2/2018 khiến các cô nàng “Chết mê”

Mục lục

Những kiểu tóc đẹp luôn khiến bạn thu hút hơn trong mắt của phái đẹp. Vậy để làm sao sở hữu kiểu tóc phù hợp cho chính mình, hãy tham khảo top 3 kiểu tóc đẹp tháng 2/2018 nhé

1. Kiểu tóc layer lãng tử

Nếu bạn là một chàng trai bận rộn nhưng vẫn muốn sở hữu một kiểu tóc khiến các cô nàng chết mê thì layer chính là sự lựa chọn của bạn.

Top 3 kiểu tóc đẹp tháng 2/2018 khiến các cô nàng “Chết mê”

Kiểu tóc Layer lãng tử

Layer rất dễ dàng vào nếp khi được cắt tỉa và bạn không phải mất nhiều thời gian để sấy hay vuốt sáp cầu kì cho kiểu tóc này. Khi để layer trông bạn sẽ thư sinh và lãng tử hơn. Đây chính là những hình mẫu lý tưởng mà các cô nàng hướng đến.

2. Kiểu tóc Side Part lạnh lùng cá tính

Với Side part có rất nhiều biến thể khác nhau dựa trên khuôn mặt. Nếu bạn có gương mặt dài thì side part vuốt rủ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn sở hữu một gương mặt trái xoan thì side part mái ngắn và vuốt sát sang hai bên sẽ giúp mái tóc trở nên gọn gàng và thu hút ánh nhìn của mọi người hơn.Ngoài ra những bạn có tóc mỏng có thể vuốt sáp chúng ta để ý vuốt thêm sáp phần dưới chân tóc để chân tóc có độ bồng bềnh hơn.

Top 3 kiểu tóc đẹp tháng 2/2018 khiến các cô nàng “Chết mê”

Side -Part lạnh lùng khiến bao cô nàng si mê

3 Kiểu tóc Faux hawk mạnh mẽ

Kiểu tóc Faux hawk với điểm nhấn là chỏm tóc trên đỉnh đầu 2 bên cắt sát và vuốt đều tóc ở 2 bên đều nhau về phía trung tâm trông bạn sẽ rất hoàn hảo.

Top 3 kiểu tóc đẹp tháng 2/2018 khiến các cô nàng “Chết mê”

Faux hawk mạnh mẽ cá tính

Tự cảm thấy mình là một chàng trai mạnh mẽ bạn nên lựa chọn ngay kiểu tóc này cho mình nhé. Kiểu Faux Hawk phù hợp với gương mặt vuông và góc cạnh sẽ giúp bạn thể hiện rằng mình là một chàng trai bản lĩnh để che chở cho các cô gái.

Bạn muốn sở hữu kiểu tóc dành riêng cho bạn, hãy tới 30Shine gần nhà mình nhất, các stylist bậc cao giàu kinh nghiệm sẽ tạo kiểu tóc cho bạn hài lòng sau 30 phút!

————————

>> Đừng quên: Đăng ký kênh 30Shine TV để cập nhật các video Bí quyết đẹp trai mới nhất!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *