TOP 3 kiểu tóc nổi bật cho mùa tựu trường khác biệt!

Mục lục

Chỉ còn gần 1 tháng nữa thôi là sẽ phải quay lại với trường học, với sách vở, với bộ đồng phục (sơmi trắng – quần âu xanh đen) đơn điệu… Làm sao để thật nổi bật và khác biệt? Hãy cùng 30Shine tìm hiểu ngay 3 kiểu tóc cực nổi bật cho mùa tựu trường năm nay nhé!

1. Kiểu tóc Sport cho những chàng trai năng động

Nếu bạn là một chàng trai khoẻ mạnh, khá nghịch ngợm và yêu thích các hoạt động thể thao thì kiểu tóc Sport này chính là kiểu tóc dành cho bạn!

TOP 3 kiểu tóc nổi bật cho mùa tựu trường khác biệt!

Kiểu tóc sport với phần đỉnh tóc được tỉa ngắn, vuốt về phía trước và 2 bên mai được hớt cao sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ của một cậu học sinh đúng chất “nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò”. Và đúng như tên gọi, các bạn sẽ thoải mái tham gia các hoạt động thể thao, vận động mà không lo vướng víu.

Điều tuyệt vời nhất ở kiểu tóc này chính là sự tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể "tự tạo kiểu sport tại nhà chỉ trong 10 phút nhanh gọn".

TOP 3 kiểu tóc nổi bật cho mùa tựu trường khác biệt!

2. Kiểu tóc Layer cho chàng trai thư sinhngọt ngào

Có một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 90% học sinh nữ dễ bị cảm nắng với các bạn nam có dáng vẻ thư sinh kèm theo một nụ cười toả nắng đấy nhé!

Kiểu tóc Layer là kiểu tóchớt cao 2 bên mai, khoét một chút vào bên trong, phần đỉnh tóc sẽ được tỉa thành các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại. Phần mái cắt hơi bằng một chút mang lại cho bạn dáng vẻ thư sinh và kute phô mai que hết nấc!

TOP 3 kiểu tóc nổi bật cho mùa tựu trường khác biệt!

3. Kiểu tóc Side part cho chàng trai lãng tử hào hoa

Chất lãng tử, bụi bặm của phong cách đường phố ẩn trong dáng vẻ của một chàng trai tuổi học trò chính là “chìa khoá” mở cửa trái tim của các bạn nữ, đôi khi là cả cô gái mà bạn crush đấy nhé!

Vì thế nên Side part mới chính là kiểu tóc "thần thánh" dành riêng cho những anh chàng soái ca lãng tử.

TOP 3 kiểu tóc nổi bật cho mùa tựu trường khác biệt!

30Shine tin rằng với 1 trong 3 kiểu tóc trên đây, các bạn học sinh sẽ tự tin thể hiện cá tính của mình mà vẫn cực kì trưởng thành trong mắt thầy cô, phụ huynh và bạn bè đấy!

Combo cắt tóc 7 bước chỉ 100k của 30Shine chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu kiểu tóc đẹp trai, nổi bật và tự tin để sẵn sàng bước vào năm học mới đầy thú vị đấy nhé!

Đặt lịch cắt tóc tại đây đểđược ưu tiên CẮT LUÔN KHỎI PHẢI ĐỢI CHỜ!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *