Top 3 kiểu tóc HOT trend khuynh đảo V-POP tháng 6/2018

Mục lục

Bất chấp cơn bão World Cup 2018 đang càn quét khủng khiếp, nhiều sao Việt vẫn “dũng cảm” tung ra những ca khúc mới. Họ đã chinh phục fan hâm mộ bằng phong cách và kiểu tóc đẹp trai gì? Hãy cùng 30Shine khám phá top 3 kiểu tóc hot trend khuynh đảo Vpop.

1. Kiểu tóc Mullet – Key & Nicky (Monstar)

Khác với tháng 5, top 1 kiểu tóc được sao Việt sở hữu không còn thuộc về kiểu tóc Side Part lãng tử nữa, V-POP tháng 6 đang phát cuồng với kiểu tóc Mullet mà Sơn Tùng MTP đã lăng xê rất nhiệt tình trong MV: Chạy ngay đi. Bằng chứng là đã có 2 trong 4 chàng trai của Monstar trong MV: Giữ lấy làm gì sở hữu kiểu tóc độc lạ này.

Top 3 kiểu tóc HOT trend khuynh đảo V-POP tháng 6/2018

Nếu như Key lựa chọn kiểu tóc Mullet đen khá giống với Sơn Tùng nhưng với phần mai được cạo sát hơn thì Nicky lại nhuộm trắng sát mai sành điệu. Nhắc lại về Mullet, đây là một kiểu tóc cực chất và có phần khác người với mái ngắn và phần tóc gáy dài. Giữa một loạt những kiểu tóc an toàn như Side part, Side swept hay Layer thì kiểu tóc Mullet khiến các sao nam nổi bật hơn hẳn.

2. Kiểu tóc Sport đẹp trai – Hoa Vinh

Sau một thời gian khiến dân mạng phát sốt với Ngắm hoa lệ rơi, Hoa Vinh gây bão trở lạivới siêu phẩm tóc Sport xám khói cực chất trong MV Đừng quên tên anh.

Top 3 kiểu tóc HOT trend khuynh đảo V-POP tháng 6/2018

Kiểu tóc Sport vuốt dựng cực hợp với khuôn mặt vuông nam tính của Hoa Vinh, tạo nên sự gọn gàng, thoải mái với mùa hè. Kiểu tóc này rất dễ tạo nếp với sáp nên ngay cả sau khi đội mũ bảo hiểm, bạn cũng chỉ cần vài động tác vuốt đơn giản là tóc lại vào đúng form đẹp trai. Nếu muốn thêm phần nổi bật, bạn cũng có thể nhuộm xám khói giống như Hoa Vinh và kết hợp với những set quần áo năng động hoặc bụi bặm để tạo nên một phong cách cực kỳ ấn tượng.

Rất nhiều bạn trẻ đến 30shine cắt tóc tạo kiểu đẹp trai để thể hiện tình cảm với thần tượng của mình, bạn hâm mộ Sơn Tùng MTP, Monstar hay Hoa Vinh? Đừng chần chừ nữa, ấn ngay nút đặt lịch dưới đây để không phải chờ đợi lâu.

3. Kiểu tóc Layer moi – Jun Phạm, J (Monstar)

Tuy không bùng nổ đến phát cuồng như Mullet nhưng Layer moi vẫn giữ vững phong độ khi tiếp tục trụ vững trong bảng xếp hạng TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 6.

Top 3 kiểu tóc HOT trend khuynh đảo V-POP tháng 6/2018

Là một trong những biến thể hot nhất của kiểu tóc Layer, Layer moi được cạo sát hai bên mai, mát mẻ hơn mà vẫn giữ được nét lãng tử đậm chất Hàn Quốc. Cả Jun Phạm trong MV: Cô gái nhà bên và J của Monstar đều chọn cho mình kiểu Layer moi thế nhưng mỗi người lại toát nên một phong cách riêng. Trong khi Jun Phạm khoác lên mình vẻ đẹp trai thư sinh với kiểu tóc Layer moi nhuộm nâu nhạt thì J lại hết sức cool ngầu trong trang phục cực chất cùng Layer moi đen basic.

Một vài điều bạn cần chú ý là kiểu tóc Layer chỉ hợp với những bạn có khuôn mặt gầy, dài và góc cạnh, còn những bạn có khuôn mặt to, béo và tròn thì lại không, kiểu tóc này sẽ làm khuôn mặt của các bạn trông mất cân đối.

Xem ngay Video xếp hạng TOP 3 kiểu tóc HOT TREND đẹp trai tháng 6

Duy nhất 30Shine mới có những stylist chuyên nghiệp đẳng cấp, dễ dàng giúp bạn “lột xác” với kiểu tóc đẹp trai, sành điệu. Thư giãn sảng khoái dưới quy trình cắt tóc đẳng cấp trong không gian sang trọng với giá 100k siêu hời, mọi stress về công việc, học tập hay cuộc sống đều sẽ được xoá bỏ hoàn toàn trông thấy chỉ sau 30 phút.

Top 3 kiểu tóc HOT trend khuynh đảo V-POP tháng 6/2018

Trọn gói COMBO “thần thánh” 7 bước đẹp trai gồm:

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

Rất nhiều sao Việt như JustaTee, Karik hay Lou Hoàng,… đã lựa chọn tin tưởng 30Shine trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu kiểu tóc đẹp trai không kém gì sao Việt chỉ với duy nhất 100k, điều không thể thấy ở các tiệm cắt tóc khác. Hãy nhanh tay đặt lịch để có được kiểu tóc đẹp trai bất ngờ!

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *