TOP 3 kiểu tóc HOT trend của các sao V-POP “đổ bộ” tháng 7/2018

Mục lục

Trong tháng 7 này, những kiểu tóc HOT trend mà sao Việt đang để là gì? Hãy cùng 30Shine “điểm danh” ngay 3 kiểu tóc HOT nhất nhé!

30Shine bật mí một điều đặc biệt trong bảng xếp hạng tháng 7 lần này với sự xuất hiện của những gương mặt rất quen thuộc đối với khán giả nhưng cũng có gương mặt lại cực kì lạ lẫm, chắc chắn sẽ khiến các bạn hết sức bất ngờ.

TOP 3 kiểu tóc HOT trend của các sao V-POP “đổ bộ" tháng 7/2018

1. Kiểu tóc Comma Hair của anh chàng Oraz Đức Phúc điển trai

Ở vị trí đầu tiên chính là anh chàng Oraz (cố vấn) duy nhất của The Debut, Dự án số 1 đang khuynh đảo TV show hiện nay, Đức Phúc. Anh chàng giám khảo đáng yêu này vẫn hết sức trung thành với kiểu tóc Comma Hair Hàn Quốc kết hợp với màu tóc bạch kim ấn tượng.

TOP 3 kiểu tóc HOT trend của các sao V-POP “đổ bộ" tháng 7/2018

Có thể nói đây là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với ngoại hình đẹp trai của Đức Phúc. Việc sở hữu nước da trắng sáng kết hợp cùng với màu tóc bạch kim, điều này đã khiến anh chàng trở thành tâm điểm của sự thu hút với vẻ lãng tử đẹp trai đậm chất Hàn Quốc.

TOP 3 kiểu tóc HOT trend của các sao V-POP “đổ bộ" tháng 7/2018

Các bạn hoàn toàn có thể học theo Đức Phúc để kiểu tóc Comma Hair đẹp trai lãng tử kết hợp với màu tóc bạch kim thời thượng. Chú ý, khi kết hợp với màu tóc bạch kim thì bạn cần cân nhắc kĩ hơn một chút, chỉ những bạn bào sở hữu làn da trắng và sáng thì mới hợp với màu tóc này.

Các bạn cũng có thể dễ dàng tạo kiểu Comma Hair tại nhà chỉ với vài bước hết sức đơn giản mà không hề mất quá nhiều thời gian.

2. Soái ca ngôn tình Pew Pew khiến chị em điêu đứng với kiểu tóc Short Quiff

Tuy không phải ca sĩ hay diễn viên thế nhưng Pew Pew vẫn thừa sức làm cộng đồng mạng và các fan nữ dậy sóng với những câu nói đậm chất ngôn tình trong chương trình Mảnh ghép tình yêu anh tham gia gần đây.

TOP 3 kiểu tóc HOT trend của các sao V-POP “đổ bộ" tháng 7/2018

Điều đáng chú ý nhất khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ đó chính là vẻ ngoài điển trai bảnh bao của anh chàng. Khác hẳn với một streamer tóc tai đơn giản và có phần bù xù thường thấy trên Youtube, kiểu tóc mà Pew Pew để khi tham gia chương trình là kiểu tóc Short Quiff gọn gàng và trẻ trung.

Kiểu tóc Short Quiff kết hợp cùng bộ vest lịch lãm thì không khó để anh chàng dễ dàng chiếm được cảm tình của cả Trâm Anh lẫn khán giả.

TOP 3 kiểu tóc HOT trend của các sao V-POP “đổ bộ" tháng 7/2018

Anh em nào muốn đẹp trai, bảnh bao và trưởng thành một chút thì Pew Pew chính là 1 hình mẫu lý tưởng để anh em học tập đấy nhé!

“Anh không ngại để kiểu tóc Short Quiff, anh chỉ cần có một lí do” ^^

3. Sếp Tùng với kiểu tóc Mullet phá cách

Cuối cùng chính là kiểu tóc Mullet ấn tượng của chàng ca sĩ tài năng, Sơn Tùng MTP. Kiểu tóc này vẫn không giảm độ HOT một chút nào từ khi được Sếp ưu ái để từ hồi ra mắt MV: Chạy ngay đi.

TOP 3 kiểu tóc HOT trend của các sao V-POP “đổ bộ" tháng 7/2018

Mới đây nhất trong video chúc mừng sinh nhật của anh chàng và ngay cả trong MV Chạy ngay đi bản Remix, Sơn Tùng vẫn trung thành với kiểu tóc Mullet cực đẹp này. Nhưng cũng có một sự thay đổi nho nhỏ, anh chàng không cạo sát hai bên mai như trước nữa mà thay vào đó lại để tóc dài và giữ nguyên màu tóc đen cơ bản.

TOP 3 kiểu tóc HOT trend của các sao V-POP “đổ bộ" tháng 7/2018

Sự thay đổi nho nhỏ này khiến Sếp của chúng ta trông hết sức phá cách và thu hút. Bạn nào muốn để kiểu tóc Mullet phá cách như thế này cũng có thể học theo Sếp để tóc dài hai bên mai và giữ nguyên màu tóc đen cơ bản nhé.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều sao cũng đang mê mẩn với kiểu tóc này như Key, Nickey (Monstar) với phần mai cạo sát 2 bên hoặc nhuộm màu thời trang ấn tượng.

Xem ngay video xếp hạng TOP 3 kiểu tóc HOT nhất tháng 7/2018

Anh chàng nào muốn sở hữu kiểu tóc Comma Hair lãng tử như Đức Phúc, bảnh bao như Pew Pew với Short Quiff hay đẹp trai thu hút như Sơn Tùng MTP cùng kiểu tóc Mullet thì 30Shine chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Duy nhất 30Shine mới có những stylist chuyên nghiệp đẳng cấp, dễ dàng giúp bạn “lột xác” với kiểu tóc đẹp trai, sành điệu. Thư giãn sảng khoái dưới quy trình cắt tóc đẳng cấp trong không gian sang trọng với giá 100k siêu hời, mọi stress về công việc, học tập hay cuộc sống đều sẽ được xoá bỏ hoàn toàn trông thấy chỉ sau 30 phút.

TOP 3 kiểu tóc HOT trend của các sao V-POP “đổ bộ" tháng 7/2018

Trọn gói COMBO “thần thánh” 7 bước đẹp trai gồm:

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

Rất nhiều sao Việt như JustaTee, Karik hay Lou Hoàng,… đã lựa chọn tin tưởng 30Shine trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu kiểu tóc đẹp trai không kém gì sao Việt chỉ với duy nhất 100k, điều không thể thấy ở các tiệm cắt tóc khác. Hãy nhanh tay đặt lịch để có được kiểu tóc đẹp trai bất ngờ!

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *