Top 3 kiểu tóc nam uốn đẹp màu blonde không thể cưỡng lại

Nếu như trước đây bạn đã cùng 30Shine khám phá những mái tóc nam xoăn dài tuyệt đẹp với màu Blonde, thì ở bải viết này, hãy cùng tìm hiểu về những mái tóc nam uốn đẹp, phồng cực kỳ ăn nhập với màu tóc đang làm mưa làm gió này nhé!

Mục lục

Slicked Back

Trong hành trình hơn 100 năm qua, ngành công nghiệp thời trang tóc luôn phát triển không ngừng. Không chỉ cải tiến về style, kiểu dáng, các sản phẩm tóc cũng lần lượt ra đời. Ngày nay, phải kể đến sự thịnh hành của gôm và sáp. Chính điều này đã mang kiểu tóc cổ điển Slicked Back quay lại đầy ngoạn mục. Do ra đời từ nhiều năm trước đây, dù đã được biến tấu theo thời gian nhưng kiểu tóc này vẫn đem lại cho người sở hữu hơi hướng hoài cổ, sang trọng.

Top 3 kiểu tóc nam uốn đẹp màu blonde không thể cưỡng lại

Slicked Back – kiểu tóc nam uốn đẹp tuyệt đẹp khi kết hợp với màu Blonde

Việc tạo mẫu tóc này không hề khó. Phân tóc mai và gáy sẽ được cắt ngắn và fade dần xuống phía dưới. Nếu bạn là người cá tính bạn có thể cạo trắng phần tóc này. Hoặc để biến nó trở nên hiện đại hơn, bạn có thể tạo điểm nhấn. Đôi khi chỉ cần một vài đường cắt hoặc cầu kỳ hơn có thể là hình hoa văn. Trong khi đó, phần tóc mái được để dài và uốn tạo thành kiểu tóc nam uốn đẹp mắt.

Sau khi cắt xong, việc tạo kiểu ở nhà cũng không khiến bạn gặp khó khăn với kiểu tóc này. Để có được độ bóng đẹp, hãy tạo kiểu khi tóc còn hơi ẩm. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng dùng lược kéo phần tóc mái ra phía sau. Chải cho chúng thật ngăn nắp và vào nếp. Nếu muốn tóc có độ phồng, bạn có thể sử dụng máy sấy. Cuối cùng đừng quên dùng gôm hoặc sáp để cố định mái tóc.

Tóc nam uốn đẹp: Pompadour + Undercut

Tiếp đến trong danh sách những kiểu tóc nam uốn đẹp phải kể đến Pompadour. Hãy nhìn phần mái được uốn phồng cầu đầy tinh tế là bạn đủ hiểu điều này.

Tiền thân của kiểu tóc này chính là Slicked Back. Do vậy nó có nhiều điểm tương đồng với “cha đẻ” của nó. Nhưng bên cạnh đó, Pompadour cũng đem lại nhiều điều mới mẻ, ấn tượng.

Pompadour đem lại hơi hướng mới lạ cho những kiểu tóc nam uốn đẹp

Pompadour đem lại hơi hướng mới lạ cho những kiểu tóc nam uốn đẹp

Nếu như Slicked Back cần có một lượng tóc tương đối để tạo kiểu phần mái thì Popadour đã khắc phục được điều này. Như đã nói từ đầu, phần mái của kiểu tóc này sẽ được uốn phồng đầy tinh tế. Do đó, dù là chàng trai tóc mỏng hay tóc dày đều dễ dàng sở hữu kiểu tóc đẹp này. Đây chính là phần tóc tạo nên sự lich lãm và cổ điển cho người sở hữu. Đừng quên cố định tóc mái với gôm hoặc sáp. Nếu bạn muốn trông “bóng bảy” hơn, có thể sử dụng sản phẩm tạo bóng.

Phần tóc mai, gáy sẽ được fade mờ dần xuống phía dưới. Phần tóc này tạo vẻ nam tính, gọn gàng và hiện đại.

Kiểu tóc này khi kết hợp với màu Blonde sẽ đem lại một làn gió đầy mới mẻ. Nó sẽ đặc biệt phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách retro.

Pompadour – kiểu tóc nam uốn đẹp đầy phong cách

Cùng là Pompadour nhưng kiểu tóc này lại đem lại phong thái khác biệt so với người anh em của nó. Phần tóc mai – tóc mái thay vì được phân chia rõ ràng thì với Pompadour sẽ tạo thành liên lết. Điều này tạo ra hiệu ứng cực kỳ bắt mắt.

Phần mái được uốn phồng và vuốt ngược về sau. Từ phần mái đó sẽ fade dần xuống phía tai và gáy. Kỹ thuật cắt này giúp tạo ra một mái tóc có tính liên kết cao và hoàn hảo.

Kiểu tóc nam uốn đệp

Kiểu tóc nam uốn đẹp

Đây là kiểu tóc thực sự phù hợp với các chàng trai ưa sự chỉn chu, tròn trịa. Nó giúp người sở hữu toát lên vẻ bóng bảy, sang trọng nhưng cũng đầy lạnh lùng. Pompadour còn trở nên tuyệt với hơn bao giờ hết khi kết hợp với màu blonde sáng. Trông bạn sẽ Tây, ngầu và hợp thời trang vô cùng với kiểu tóc này.

Ba kiểu tóc tuy “cùng môt mẹ” nhưng lại đem đến 3 phong thái hoàn toàn khác nhau. Điều này đủ thấy sự sáng tạo không ngừng của thời trang tóc. Chỉ một điều chỉnh nhỏ cũng đã tạo ra những biến thể đầy mới lạ. Bạn chọn cho mình biến thể nào? Hãy nói cho 30Shine biết, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một mái tóc hoàn hảo để hoàn thiện bản thân.

Nguồn: Haircutinspiration