TOP 3 kiểu tóc nam gây bão VPOP cuối năm 2018

Vào cuối năm, các ca sĩ Việt tung ra rất nhiều sản phẩm mới lạ và ấn tượng cho khán giả. Điển hình như Đen Vâu, Nguyễn Trần Trung Quân,… Mỗi người đều có những phong cách đặc biệt khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Các sản phẩm âm nhạc này không chỉ được đầu tư cả về phần nghe mà phần nhìn cũng cực kỳ thu hút. Và các ca sĩ đặc biệt đầu tư vào những kiểu tóc của họ. Hãy cùng 30Shine chiêm ngưỡng lại TOP 3 kiểu tóc nam đang gây bão VPOP cuối năm 2018 nhé!

Mục lục

1. Sơn Tùng MTP với mái tóc dài lãng tử

Hiện tại Sơn Tùng MTP đang để kiểu tóc dài màu đen lãng tử. Hình ảnh của anh chàng khá giống với những tài tử Hong Kong thập niên 90. Nhưng không phải lúc nào Sếp của chúng ta cũng để kiểu tóc nam này. Trong những liveshow gần đây, anh chàng thử phá cách với những kiểu tóc mới cực kỳ chất. Trong đó điển hình như xoăn xù hay tết bím. Với nhiều biến tấu như vậy, Sơn Tùng MTP mang lại hình ảnh đa dạng và cực kỳ cuốn hút.

Sơn Tùng MTP phá cách với những biến tấu khác nhau của mái tóc dài

Sơn Tùng MTP phá cách với những biến tấu khác nhau của mái tóc dài

Với sự biến hóa linh hoạt, Sơn Tùng xứng đáng là biểu tượng thời trang dẫn đầu giới trẻ. Tuy nhiên kiểu tóc của anh chàng này cũng có 1 nhược điểm nhỏ mà các bạn cần lưu ý. Vì mái tóc dài nên các bạn sẽ mất công nuôi khá lâu. Nếu không cẩn thận, mái tóc dài sẽ khiến cho bạn hơi nữ tính. Hoặc đôi khi nó còn khiến hơi luộm thuộm 1 chút.

2. Denis Đặng với mái tóc nhuộm bạch kim trong MV Màu nước mắt

Ngay từ đầu MV, các bạn đã thấy được hình ảnh 1 Denis Đặng với mái tóc nhuộm bạch kim cực chất. Anh chàng này đã biến tấu rất nhiều với kiểu tóc của mình như Side Part hay Classic Slick Back,…

Denis Đặng với mái tóc nhuộm bạch kim trong MV Màu nước mắt

Denis Đặng với mái tóc nhuộm bạch kim trong MV Màu nước mắt

Denis nổi bật với khuôn mặt sáng và cực kỳ ưa nhìn. Do đó, hững kiểu tóc nam này đều dễ dàng phù hợp với anh chàng. Nhưng nhìn chung, mái tóc màu bạch kim này khiến cho Denis không lẫn vào đâu được! Anh chàng chắc chắn là 1 bạch mã hoàng tử đang đốn gục trái tim của hàng ngàn khán giả nữ.

3. Đen Vâu cùng phong cách retro thập niên 70

Ngay từ khi vừa ra mắt, MV Anh đếch cần gì ngoài em của Đen Vâu kết hợp Vũ cùng Thành Đồng đã lập tức càn quét tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. MV không chỉ hút về âm từ mà cả phần hình ảnh cũng cực kỳ ấn tượng. Đen Vâu đã lựa chọn phong cách thời trang retro thập niên 70 cùng mái tóc Side part lãng tử.

uon-toc-nam

Đen Vâu (giữa) xuất hiện với kiểu tóc Side part và phong cách retro cổ điển

Với khuôn mặt dài, gầy và góc cạnh, Đen thực sự rất hợp với kiểu tóc Side part. Kiểu tóc nam này giúp “làm mềm” những đường nét góc cạnh trên gương mặt. Ngoài ra còn giúp khuôn mặt Đen trở nên cân đối và dễ nhìn hơn.

Kiểu tóc “thần thánh” Side Part mang đến cho khán giả hình ảnh của 1 Đen Vâu lãng tử, có chút lạnh lùng nhưng lại đặc biệt có 1 thứ gì đó rất cuốn hút.

TOP 3 kiểu tóc nam gây bão VPOP cuối năm 2018

TOP 3 kiểu tóc nam gây bão VPOP cuối năm 2018

Cả 3 kiểu tóc nam ấn tượng trên đang góp phần khiến cho hình ảnh của các sao trở nên khác biệt và đa dạng hơn. Nếu như Sếp Tùng biến hóa nhiều màu sắc với mái tóc dài, nam thần Denis Đặng nổi bật với mái tóc nhuộm màu bạch kim thì Đen Vâu lại quay trở lại với kiểu tóc Side Part và phong cách retro cổ điển. Mỗi người 1 vẻ đủ khiến cho VPOP không ngừng dậy sóng.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình 1 trong những kiểu tóc nam ấn tượng trên thì 30Shine chính là điểm đến lý tưởng của bạn. Đừng chần chừ làm gì nữa! Muốn đẹp trai hãy ghé qua ngay 30Shine thôi nào!