Top 10 diễn viên Hàn Quốc để kiểu tóc nam Side Part đẹp “hú hồn” (Part 2)

Tiếp tục chủ đề về những nam diễn viên Hàn Quốc để kiểu tóc nam Side Part ấn tượng, cùng 30Shine điểm qua top 5 còn lại nhé!

Mục lục

Jo In Sung – tài tử luôn trung thành với kiểu tóc nam Side Part

Nam diễn viên U40 Jo In Sung vẫn luôn trẻ trung với kiểu tóc nam Side Part thời thượng. Style bảnh bao cùng kiểu tóc thời trang luôn làm cho anh trông trẻ hơn tuổi.

Jo In Sung luôn trung thành với kiểu tóc nam Side Part

Jo In Sung luôn trung thành với kiểu tóc nam Side Part

Chàng tài tử “gió mùa đông năm ấy” luôn trung hành với màu tóc đen. Màu tóc nguyên thủy kết hợp hợp với Side Part không thể hoàn hảo hơn. Jo In Sung trông như chàng hoàng tử bước ra từ cổ tích cùng mái tóc chỉn chu ấn tượng.

Seo Kang Joon và style Side Part bồng bềnh

Ngôi sao đang lên Seo Kang Joon lựa chọn uốn phần mái bồng bềnh để kiểu tóc nam Side Part thêm khác biệt. Phần mái rẽ ngôi 3/7 uốn nhẹ. Để mái phủ trông trẻ trung mà vuốt mái lên lại nhìn bảnh bao, thu hút.

Kiểu tóc Side Part giúp Seo Kang Joon thêm tỏa sáng

Kiểu tóc Side Part giúp Seo Kang Joon thêm tỏa sáng

Anh chàng kết hợp cắt cao phần tóc hai bên để lộ xương hàm đẹp không tì vết. Seo Kang Joon cũng khá linh hoạt khi thay đổi kiểu Side Part bằng nhiều màu nhuộm ấn tượng.

Kiểu tóc nam Side Part nam tính của Seo In Guk

Thêm một nam diễn viên họ Seo nữa được lọt vào danh sách top 10 nam diễn viên Hàn Quốc để kiểu tóc Side Part đẹp hút hồn. Với lợi thế gương mặt quá ấn tượng, kiểu tóc Side Part hoàn thành nhiệm vụ của mình là giúp Seo In Guk càng thêm tỏa sáng.

Seo In Guk đẹp ấn tượng với kiểu tóc Side Part

Seo In Guk đẹp ấn tượng với kiểu tóc Side Part

Anh không tạo kiểu theo nếp chỉn chu mà tạo sự khác biệt bằng cách đánh rối phần ngọn tóc. Việc này không chỉ giúp cho Side Part trông tự nhiên hơn mà còn giúp nam diễn viên trông thêm cao ráo.

Cụ giáo Kim Soo Hyun và kiểu tóc Side Part cổ điển

Người ngoài hành tinh trong “Vì sao đưa anh tới” rất hợp với những thứ mang phong cách cổ điển. Từ phong cách thời trang đến kiểu tóc có hơi hướng truyền thống đều hợp với Kim Soo Hyun hơn ai hết.

Người ngoài hành tình và kiểu tóc nam Side Part cổ điển

Người ngoài hành tình và kiểu tóc nam Side Part cổ điển

Mái tóc đen kết hợp với Side Part 2/8 vừa lịch lãm lại chỉn chu đúng hình tượng nam diễn viên đang theo đuổi.  Tóc ngắn trên tai lộ toàn bộ khuôn mặt anh tuấn. Có thể nói, khó ai có thể kết hợp ăn ý với Side Part cổ điển được như Kim Soo Hyun.

Side Part thời trang cùng Ji Chang Wook

Chàng diễn viên có nụ cười tỏa nắng Ji Chang Wook cũng vô cùng hợp với Side Part. Anh chàng vuốt nhẹ phần mái bồng bềnh. Màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ không bao giờ lỗi mốt giúp Chang Wook trông thêm trẻ trung.

Ji Chang Wook điển trau cùng tóc Side Part

Ji Chang Wook điển trau cùng tóc Side Part

Mỹ nam K2 cũng rất hợp khi tạo kiểu Side Part chỉn chu, gọn gàng. Thêm một bộ suit lịch sự nữa là anh chàng có thể tự tin xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào.

Trên đây là những nam diễn viên phù hợp nhất với kiểu tóc Side Part thời trang. Bạn muốn thử qua kiểu tóc nam này không, hãy ghé qua 30Shine để được tư vấn tận tình nhé!