Top 10 diễn viên Hàn Quốc để kiểu tóc nam Side Part đẹp “hú hồn” (Part 1)

Side Part là kiểu tóc nam hợp với nhiều khuôn mặt. Cùng điểm qua những diễn viên Hàn để Side Part đẹp nhất và tìm thêm gợi ý mới mẻ cho mái tóc của bạn nhé.

Mục lục

Park Seo Joon đẹp ngẩn ngơ trong kiểu tóc nam tính

Park Seo Joon là chàng diễn phim hài làng mạn được đông đảo fan hâm mộ yêu thích. Với lợi thế khuôn mặt ưa nhìn, anh hầu như có thể hợp với mọi kiểu tóc. Tuy nhiên, một trong những style tóc làm nên tên tuổi của Park Seo Joon phải kể đến Side Part.

Side Part là kiểu tóc nam thương hiệu của Park Seo Joon

Side Part là kiểu tóc nam thương hiệu của Park Seo Joon

Trong bộ phim truyền hình ăn khách “She was pretty”, giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang hàng đầu đã lựa chọn cho mình kiểu tóc Side Part chia 2/8 ấn tượng. Phần tóc mái vuốt lơi về phía sau, vừa trẻ trung lại vô cùng thời thượng. Đôi lúc, anh cũng “xuề xòa” hơn với mái bồng bềnh. Seo Joon lúc này lại giống chàng thơ nhẹ nhàng ngự trị trong tâm hồn của biết bao cô gái.

Lee Jong Suk bảnh bao với Side Part

Nhắc đến Lee Jong Suk người ta không chỉ nhắc tới khả năng diễn xuất mà còn gout ăn mặc bảnh bao cũng những kiểu tóc đón đầu xu hướng. Với khuôn mặt tương đối tròn, kiểu tóc Side Part giúp Jong Suk làm cân đối tỉ lệ khuôn mặt hơn.

Lee Jong Suk kết hợp Side Part với những màu nhuộm thời trang

Lee Jong Suk kết hợp Side Part với những màu nhuộm thời trang

Anh chàng còn nhanh trí kết hợp kiểu tóc nam Side Part với các màu nhuộm khác nhau. Màu nhuộm tóc thời trang tôn da và làm sáng bừng cả khuôn mặt ưa nhìn.

Lee Min Ho sang chảnh khi diện kiểu tóc nam Side Part

Chàng Goo Jun Pyo năm xưa không còn chuộng tóc xoăn nữa mà thay vào đó là kiểu tóc Side Part ấn tượng. Khuôn mặt nam tính của chàng diễn viên càng được tôn lên vài phần nhờ lựa chọn sáng suốt kiểu tóc.

Lee Min Ho cực hợp với kiểu tóc Side Part thời thượng

Lee Min Ho cực hợp với kiểu tóc Side Part thời thượng

Anh chàng cùng như Park Seo Joon không vuốt quá sâu phần tóc mái về phía sau. Mái tạo kiểu lơi lơi ngay phần trước trán vừa phong trần lại sexy quyến rũ. Kết hợp với suit sành điệu, chàng diễn viên sinh năm 87 lại càng sanh chảnh hơn bao giờ hết.

Park Hae Jin – tài tử chuyên vai ác và kiểu tóc Side Part ấn tượng

Vài năm gần đây, Park Hae Jin gây náo động màn ảnh nhỏ bởi đảm nhận rất nhiều vai ác ấn tượng. Kiểu tóc nam Side Part hút hồn càng làm tôn lên nét sắc sảo cho “chàng trai phản diện”.

Tài tử vai ác Park Hae Jin rất chăm chỉ diện kiểu tóc nam Side Part

Tài tử vai ác Park Hae Jin rất chăm chỉ diện kiểu tóc nam Side Part

Kết hợp Side Part với quần tây sơ mi, Park Hae Jin mang đến cho người đối diện một sức hút khó cưỡng.

Park Hyung Sik ngây thơ với Side Part

Chàng ca sĩ của nhóm Ze:A đang ngày càng thành công với vai trò diễn viên của mình. Khuôn mặt đáng yêu và đôi mắt cười như cún con của Park Hyung Sik làm cho kiểu tóc nam Side Part mang một sức hút rất khác.

Park Hyung Sik diện Side Part trông cực kỳ trẻ trung

Park Hyung Sik diện Side Part trông cực kỳ trẻ trung

Kiểu tóc làm cho Hyung Sik trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Anh chàng rất thông mình khi liên tục biến đổi độ dài phần mái để trông đỡ nhàm chán.

Kiểu tóc nam Side Part đang được lòng rất nhiều các Kdrama Star. Cùng đón đọc phần tiếp theo tại 30Shine để xem thần tượng của bạn có nằm trong số đó không nhé!