Tóc uốn tới trường, tự tin tỏa sáng như nam thần học đường với giá chỉ 99K.

Nếu bạn đã biết và yêu thích các phong cách tóc nam uốn xoăn/sóng lãng tử đậm chất như các nam thần Hàn Quốc thì đây là cơ hội để 30Shine giúp bạn tái hiện các kiểu tóc đó cho chính mình với ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua.

Vẻ đẹp từ mái tóc được uốn xoăn kiểu hàn quốc chưa bao giờ hết hot và hạ nhiệt cả

Sở hữu mái tóc đã được uốn và làm tăng volume, việc tạo kiểu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đôi khi là vuốt tóc không cần tới gôm sáp mà tóc vẫn có thể tự về nếp và giữ được vẻ đẹp tự nhiên.

Uốn tóc chơi Tết – giải pháp tuyệt vời cho chàng tóc mỏng

Tóc uốn nhẹ vuốt Sidepart

Mái tóc uốn luôn dễ chăm sóc và tạo kiểu, không cần cầu kì những vấn đẹp

Các xu hướng, trend tóc nam trong giới trẻ ngày này vô cùng đa dạng, luôn thay đổi và làm mới liên tục thì mái tóc nam uốn xoăn phồng vẫn luôn được đánh giá là đẹp, dễ chăm sóc và nằm trong top ưa chuộng đối với các bạn trẻ. Kiểu tóc này cũng đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh còn đang đi học vì giúp thay đổi ngoại hình rất tích cực, không gây nhàm chán và hoàn toàn không vi phạm kỉ luật nhà trường.

Đặt biệt phù hợp với các bạn học sinh còn đang ở lứa tuổi đi học

Đối với các chàng trai đang muốn làm mới một chút ngoại hình và tìm kiếm một kiểu tóc thời thượng hiện nay, phù hợp với khuôn mặt và sở thích thật sự không thể bỏ qua gói dịch vụ: UỐN XOĂN PHỒNG TẠO KIỂU CHỈ 99K đến từ 30Shine.

Uốn tóc tại 30Shine công nghệ Hàn Quốc với mức giá hời khó tin. Chỉ với 99k, các bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ uốn công nghệ cao, thuốc uốn cao cấp từ Hàn Quốc. Chưa kể nếu chàng sở hữu Shine Member, giá uốn ưu đãi chỉ còn 88k.

Không chỉ được sở hữu mái tóc đẹp trai tự tin tỏa sáng, chắc chắn anh em còn được đội ngũ hair stylist tư vấn trực tiếp cách gội đầu và chăm sóc tóc để giữ được độ bồng bềnh của tóc trong thời gian lâu nhất. Ngoài ra thì 30Shine vẫn luôn duy trì chế độ bảo hành tóc uốn không nơi nào có: Được hỗ trợ chỉnh sửa mái tóc trong vòng 15 ngày kể từ ngày uốn hoàn toàn miễn phí.

 

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Đặt lịch uốn phồng 99K tại 30shine.com ngay hôm nay

Chúc các bạn thành công và tự tin với kiểu tóc mới của mình !