Tóc uốn đẹp dành cho nam sinh chơi Tết xong, vẫn đẹp trai đi học (P1)

Tết sắp đến rồi, các nam sinh đã chuẩn bị gì cho vẻ ngoài của mình chưa? Ngoài quần áo và giày dép thì đừng quên làm mới cho mái tóc. Các nam sinh không nên bỏ qua các kiểu tóc uốn đẹp 2019. Các kiểu tóc này phù hợp đi chơi Tết mà ra Tết đi học vẫn đẹp.

Tóc uốn cho nam được biến tấu theo phong cách cuốn hút và cá tính. Với bàn tay của stylist, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc uốn phù hợp với khuôn mặt, sở thích. Tết này, các nam sinh hãy thay đổi vẻ ngoài với những kiểu tóc uốn đẹp 2019. Đây hứa hẹn sẽ là xu hướng tóc “hot” không chỉ đi chơi Tết mà đi học cũng rất nổi bật.

Mục lục

Các kiểu tóc uốn Hàn Quốc đẹp

Các kiểu tóc uốn Hàn Quốc đẹp

Các kiểu tóc uốn Hàn Quốc đẹp

Các kiểu tóc uốn đẹp Hàn Quốc chưa bao giờ hết “hot” đối với nam giới. Các kiểu tóc này rất được lòng nam giới vì phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Khi nhắc đến tóc uốn, chúng ta nhớ ngay đến những kiểu tóc Hàn Quốc thanh lịch và cuốn hút. Vì vậy, tại sao bạn không thay đổi mình bằng những kiểu tóc xu hướng này. Hãy thu hút mọi ánh nhìn bằng những kiểu tóc uốn đẹp này nhé !

Hãy cùng 30shine cập nhật những kiểu tóc uốn Hàn Quốc cho nam sinh đi chơi và đi học nào!

Tóc nam uốn gợn sóng tự nhiên

Tóc nam uốn đẹp gợn sóng tự nhiên

Tóc nam uốn đẹp gợn sóng tự nhiên

Các kiểu này đã vô cùng thịnh hành trong năm 2018 và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019. Tóc uốn gợn sóng phù hợp với các chàng trai trẻ trung và bụi bặm. Kiểu tóc uốn này còn giúp bạn trở nên chín chắn và trưởng thành hơn cho vẻ ngoài của mình. Mặt khác nó còn khéo léo che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách tinh tế.

Tóc nam uốn phồng mái

Tóc nam uốn đẹp phồng mái

Tóc nam uốn đẹp phồng mái

Nếu bạn sợ mái tóc uốn xoăn cả đầu làm cho mình khá “dữ dằn” thì hãy chọn kiểu tóc nam uốn phồng mái. Xu hướng tóc uốn Hàn Quốc này được các nam sinh rất yêu thích. Nó làm tôn lên vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh làm đổ gục ánh nhìn của các bạn nữ. Các bạn trai cũng không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu với mái tóc  uốn đẹp này.

Tóc nam uốn messy

Kiểu tóc uốn đẹp kết hợp ép phần chân

Kiểu tóc uốn đẹp kết hợp ép phần chân

Kiểu tóc uốn này vô cùng thịnh hành trong những năm gần đây. Kiểu tóc này bắt đầu xu hướng từ những nhân vật nam trong các bộ phim Hàn Quốc. Giới trẻ nhanh chóng bắt kịp xu hướng và làm mới mình với tóc nam uốn nhẹ kết hợp ép phần chân. Với kiểu tóc này, các bạn nam sinh sẽ trông thật hiền lành, điềm đạm và có chút thư sinh.

Tóc nam uốn dập xù nhẹ

Kiểu tóc uốn đẹp dập xù nhẹ

Kiểu tóc uốn đẹp dập xù nhẹ

Kiểu tóc uốn đẹp này được ưa chuộng bởi sự cá tính và phá cách. Vào ngày Tết, các nam sinh hãy thay đổi bản thân mình với kiểu tóc cá tính này. Với các lọn tóc được dập xù vừa phải để tạo độ phồng tương đối tạo cảm giác ngọt ngào và đáng yêu. Đây là kiểu tóc kết hợp giữa nét nam tính và ngây ngô cho các bạn trai.

Các bạn trai hãy thử thay đổi mình với những kiểu tóc uốn đẹp năm 2019 này luôn thôi. Hãy đến 30shine để được các stylist tư vấn và tạo kiểu cho mái tóc của bạn. Đừng quên cùng 30shine cập nhật những kiểu tóc uốn đẹp ở những bài viết sau nhé !