Tóc uốn đẹp cho nam giới chỉ với wax tạo kiểu tóc

Bạn đã chán với mái tóc đơn giản của mình? Đã đến lúc thử nghiệm những mẫu tóc uốn đẹp mới. 30shine xin giới thiệu với các bạn một số kiểu tóc uốn đẹp với wax tạo kiểu.

Mục lục

Wax là gì?

Wax hay còn gọi là sáp vuốt tóc giúp mái tóc của bạn biến hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Wax cung cấp độ bóng khá tốt (ít hơn gel) và giữ nếp ở mức độ trung bình. Nếu phải đội mũ bảo hiểm sau khi sử dụng wax thì khi bỏ mũ bảo hiểm ra, các bạn vẫn có thể dễ dàng vuốt tóc, tạo kiểu lại, đặc biệt là không bị bết tóc.

1. Wax tạo kiểu tóc uốn lịch lãm

Bước 1: Làm sạch tóc của bạn, không sấy tóc quá khô.

Bước 2: Làm ướt tay, xoa đều hơi ẩm lên bề mặt tóc. Xoa đều Wax vào lòng bàn tay rồi xoa tóc theo chiều như đã sấy. Dùng lòng bàn tay đè tóc xuống, cách da đầu 1 cm.

Bước 3:Dùng máy sấy sấy qua 1 lượt tóc theo chiều đã vuốt, phủ 1 lượt nhẹ lên tóc. Nếu không muốn tóc bị bay thì vuốt bằng gel cứng hoặc dùng thêm gôm.

Wax tạo kiểu cho mái tóc uốn lịch lãm

2. Wax tóc theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Bước 1 Làm sạch tóc.

Bước 2: Dùng máy sấy để sấy vào điểm mà tóc muốn vuốt dựng, ví dụ muốn tóc dựng ở đỉnh đầu thì sấy tóc ngược lên ra phía sau

Bước 3:  Xoa đều Wax ra tay, cách da đầu chừng 1-2cm. Kiểu tóc này dùng gel cứng và phải vuốt nhanh tay để tóc dựng theo ý muốn. Nếu dùng sáp mềm cần phải có thêm gôm để cố định tóc.

Kiểu wax tóc uốn trẻ trung

3. Wax theo chiều mái nghiêng

Bước 1: Làm sạch tóc.

Bước 2: Sấy khô tóc theo chiều nghiêng mình muốn

Bước 3: Trước khi tạo kiểu cho tóc, làm ướt lòng bàn tay bằng nước và wax sau đó vuốt theo chiều rồi tạo kiểu theo ý muốn. Dùng lượt chải nhẹ về bên trái hoặc bên phải theo ý muốn.

Wax tạo kiểu cho tóc uốn đẹp

 Wax tạo kiểu cho tóc uốn đẹp

Trên đây là 3 cách sử dụng wax để tạo kiểu cho tóc uốn đẹp. Nếu như bạn không quen sử dụng wax để tạo kiểu tóc thì hãy đến với 30shine để được tư vấn về kiểu tóc và cách chăm sóc tốt nhất cho mái tóc của mình.