Tóc nam đẹp hơn nhiều lần với “mặt nạ” rượu vang tự chế tại nhà

Rượu thường được xếp vào nhóm các chất kích thích gây hại cho sức khỏe. Thế nhưng, nhìn về mặt tích cực, loại thức uống này cũng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Đơn cử như với việc làm đẹp, các loại “mặt nạ” làm từ rượu vang sẽ giúp bạn có được mái tóc nam đẹp bất ngờ.

Tóc nam đẹp hơn mỗi ngày với nửa ly rượu vang đỏ và các loại "mặt nạ" từ rượu vang.

Tóc nam đẹp hơn mỗi ngày với nửa ly rượu vang đỏ và các loại “mặt nạ” từ rượu vang

Mục lục

Tóc nam đẹp hơn với nửa ly rượu vang mỗi ngày

Rượu vang đỏ là ứng cử viên sáng giá kích thích tóc mau phát triển. Nó chứa nhiều protein giúp khôi phục hư tổn và hoàn thiện cấu trúc tóc. Không những thế, rượu vang đỏ còn tác động đến các mạch máu, khiến chúng lưu thông tốt, phần nào giúp da đầu giảm gàu, bong tróc và ngứa.

Uống rượu với số lượng nhiều và thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, uống nửa ly rượu vang mỗi ngày lại là thói quen tốt cho cơ thể bạn. Đặc biệt với tóc và da đầu, loại thức uống này sẽ mang lại nhiều tác động tích cực. Ngoài việc uống trực tiếp, bạn còn có thể tự chế “mặt nạ” rượu vang ngay tại nhà để dưỡng tóc chắc khỏe.

Các loại “mặt nạ” rượu vang tốt cho tóc

Dưới đây là các hỗn hợp dưỡng tóc với nguyên liệu rượu vang. Tùy điều kiện mà bạn có thể chọn lựa cho mình loại “mặt nạ” thích hợp nhất.

Giấm táo và rượu vang

Giấm và rượu vang tạo thành hỗn hợp ủ tóc tuyệt vời.

Giấm và rượu vang tạo thành hỗn hợp ủ tóc tuyệt vời

Bạn đổ rượu ra chén rồi để trong vài giờ hoặc qua đêm, sau đó trộn với một chén giấm táo. Hỗn hợp này sẽ được đổ lên tóc sau khi bạn gội đầu, thoa dầu xả. Sau 15 phút, rửa sạch bằng nước ấm là bạn đã có mái tóc bóng mượt bất ngờ.

Dầu gội đỏ

Sự kết hợp giữa dầu gội và rượu vang sẽ mang đến cho bạn hỗn hợp dưỡng tối ưu. Đầu tiên, bạn cần đun sôi rượu vang trong nồi khoảng 15 phút. Sau đó để rượu nguội và trộn với một chén dầu gội đầu. Với “dầu gội đỏ” này, bạn dùng như dầu gội thông thường và có thể sử dụng bất cứ khi nào gội đầu.

Trứng và rượu vang

Hai nguyên liệu tốt cho tóc khi kết hợp sẽ tạo thành "mặt nạ" thần thánh cho tóc chắc khỏe.

Hai nguyên liệu tốt cho tóc khi kết hợp sẽ tạo thành “mặt nạ” thần thánh cho tóc chắc khỏe.

Trứng từ lâu đã được biết đến là loại “mặt nạ” tự nhiên tốt cho tóc. Vì thế sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này sẽ mang đến cho tóc bạn sự chăm sóc tối đa. Đánh tan trứng và dầu bơ trong một chén rượu vang, sau đó thoa đều hỗn hợp lên tóc, ủ trong 30 phút rồi gội sạch là bạn đã làm xong các bước giúp tóc nam đẹp tại nhà.

Dâu tây và rượu vang

Dâu tây là loại trái cây nhiều vitamin giúp tóc bạn thêm chắc khỏe. Để chế hỗn hợp này, bạn nghiền nát dâu rồi trộn với rượu tạo độ sệt. Sau đó thấm đều “mặt nạ” này lên tóc và để trong 20 phút. Cuối cùng, bạn gội đầu lại thật sạch với dầu gội là hoàn thành. Với hỗn hợp này, bạn có thể thực hiện ủ tóc một lần/tuần để đạt được kết quả mong muốn.

Rượu vang là nguyên liệu tốt cho tóc và cả sức khỏe nếu bạn biết cách sử dụng hợp lí.

Rượu vang là nguyên liệu tốt cho tóc và cả sức khỏe nếu bạn biết cách sử dụng hợp lí.

Rượu vang nếu cách khai thác bạn sẽ tận dụng được tối đa công dụng làm đẹp của nó. Với những thông tin mới mẻ trên đây, hi vọng bạn sẽ sở hữu mái tóc óng mượt như ý.

Nguồn: Bold Sky