Tóc nam đẹp dành cho mái tóc dài trung bình đón Tết 2019

Ở phần II này 30shine sẽ cung cấp thêm kiểu tóc nam phù hợp với mái tóc dài trung bình. Cùng theo dõi bài viết này nhé.

kiểu tóc nam đẹp dành cho mái tóc dài trung bình

Kiểu tóc nam đẹp dành cho mái tóc dài trung bình

Mục lục

Kiểu tóc nam undercut

Kiểu tóc nam undercut

Kiểu tóc nam undercut

Trong những năm gần đây, kiểu tóc nam undercut đã thuộc top tóc nam phổ biến nhất. Bởi, undercut mang cho các chàng trai sự mới lạ, trẻ trung và năng động. Với những chàng trai có mái tóc dài trung bình thì phong cách này gần giống với Mohawk cơ bản. Khi sở hữu kiểu đầu này bạn có thể thay đổi diện mạo hàng ngày, hàng giờ. Có thể tạo thành pompadour hay quiff một cách nhanh chóng. Để tiết kiệm chi phí phải ra salon thường xuyên, 30shine tin rằng đây là lựa chọn thông minh.

Kiểu tóc nam đẹp Fringe

Kiểu tóc nam đẹp Fringe

Kiểu tóc nam đẹp Fringe

Để sở hữu mái tóc bồng bềnh, trẻ trung cho mái tóc dài trung bình Fringe cũng là một sự lựa chọn. Đặc biệt đây là kiểu tóc nam đẹp rất phù hợp với những chàng thích chơi thể thao. Bởi nó mang lại vẻ nam tính thêm vào đó là sự thoải mái nhất khi chơi thể thao. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần vuốt phần tóc mái quét ngang mặt, tạo thêm vài sợi “khó bảo” vậy là hoàn thành. Quá là đơn giản phải không các chàng trai? Hãy thử ngay kiểu tóc này nhé tuy đơn giản nhưng lại rất lợi hại nha.

Kiểu tóc nam đẹp Faux Hawk

Kiểu tóc nam đẹp Faux Hawk

Kiểu tóc nam đẹp Faux Hawk

Faux Hawk là một trong những kiểu tóc nam được yêu thích hiện nay. Kiểu đầu này là một biến thể của Mohican. Đặc trưng của kiểu tóc nam này là một phần tóc bên trên được vuốt cao, hai bên và lưng được cắt ngắn. Để sở hữu mẫu tóc nam đẹp này hoàn hảo các chàng cần có phần mái tóc dài từ 7 đến 10 cm. Vậy thì kiểu tóc này sinh ra để dành cho những chàng trai có độ dài mái tóc trung bình. Faux Hawk, kiểu tóc giúp gương mặt của nam giới nổi bật và thanh tú hơn. Bên cạnh đó kiểu tóc nam này khá phù hợp với nhiều loại trang phục và hoàn cảnh giúp các anh tự tin hơn. Để sở hữu kiểu tóc này hoàn hảo nhất hãy đến salon 30shine của chúng tôi nha.

Mohawk – Mẫu tóc nam đẹp

Mohawk – Mẫu tóc nam đẹp

Mohawk – Mẫu tóc nam đẹp

Mohawk mang phong cách của chàng trai nhạc rock được ra đời từ năm 1970. Tuy nhiên trong những năm gần đây kiểu tóc này mới phổ biến và được yêu thích. Để tạo kiểu tóc nam này hoàn hảo nhất thì mái tóc bạn phải có chiều dài từ 7 đến 9cm. Đối với tóc dài trung bình thì mái tóc bạn có độ dài lý tưởng để tạo kiểu đầu này. Đặc điểm của kiểu tóc này là cạo đi phần tóc hai bên và tạo kiểu tóc cho phần còn lại. Kiểu tóc này mang đậm tính chất mạnh mẽ hơn cả Faux Hawk bởi mang bản chất của rocker. Chàng trai nào có khuôn mặt đầy đặn và cân đối thì đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho bạn.

Kiểu tóc Comb over

Kiểu tóc Comb over

Kiểu tóc Comb over

Kiểu tóc Comb over là một kiểu tóc nam hiện đại và đặc biệt bạn có thể kết hợp với pompadour hay Slicked Back. Phong cách này thể hiện bạn là một chàng trai tự tin và phóng khoáng. Kiểu đầu này được thực hiện bằng cách rẽ ngôi tóc theo tỷ lệ 3/7. Và bạn chỉ cần một chiếc lược và một ít gel. Tuy nhiên, phần tóc trên đỉnh cần được chải với độ chính xác hơn.Những kiểu tóc vuốt này thường là sinh ra để dành cho mái tóc dài và dài trung bình. Hãy tận dụng điểm mạnh của mình để có kiểu tóc nam tuyệt vời nhất nhé. Với những chàng trai Việt có làn da vàng hoặc hơi ngăm thì nên tô màu cho mái tóc nha. Như vậy sẽ giúp nổi bật vẻ đẹp của khuôn mặt của bạn.

Hi vọng, qua 2 phần của bài viết các chàng sẽ chọn được kiểu tóc ưng ý. Nếu cảm thấy khó khăn thì đừng quên 30shine luôn sẵn lòng giúp bạn.

Nguồn: Thetrendspotter