Tóc nam dài – “chất” của đàn ông hiện đại

Khác với suy nghĩ của vô số đàn ông, tóc dài nam không cầu kì như mọi người vẫn nghĩ. Thực tế, để tạo kiểu và duy trì kiểu tóc dài cho nam tốn rất ít thời gian và công sức. Thậm chí, khi đã có được mái tóc như ý, việc chăm sóc tóc vô cùng đơn giản. Cùng Blog 30Shine tham khảo những kiểu tóc dài nam vô cùng ấn tượng sau nhé.

Mục lục

Kiểu tóc nam Man Bun

Kiểu tóc nam Man Bun đang là xu hướng cực hot trong thời gian gần đây. Nó thật sự là kiểu tóc dành riêng cho những chàng trai yêu thích sự khác biệt. Man Bun xây dựng cho mình hình ảnh cực chất nhưng rất lãng tử, phong trần, bụi bặm. Bạn đã thật sự hiểu rõ về kiểu tóc “nổi đình nổi đám này”? Hãy cùng Blog 30Shine tham khảo thêm kinh nghiệm để kiểu tóc Man Bun đẹp đúng chất nhé.

Kiểu tóc nam Man Bun

Man Bun là kiểu tóc dài với phần tóc xung quanh đầu dài bằng nhau, được buộc búi ở phía sau hoặc trên đỉnh đầu, để cho phần gáy được thoáng. Độ dài của tóc để buộc được là từ 20-25 cm. Với độ dài này, Man Bun đòi hỏi sự kiên trì. Các chàng cần 8 tháng đến hơn 1 năm mới có thể “đủ tóc” để tạo kiểu. Sở hữu kiểu tóc Man Bun sẽ khiến bạn bộc lộ được vẻ đẹp nam tính và có phần mạnh mẽ hơn các kiểu tóc khác. Đây quả thật là một kiểu tóc cực độc, lạ và chuẩn men.

Kiểu tóc nam Man Bun

Kiểu tóc nam Man Bun

Kiểu tóc nam Top Knot

Bạn đang băn khoăn không biết nên để Man Bun hay Undercut? Vậy thì đừng suy nghĩ nhiều nữa, Top Knot chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được mệnh danh là kiểu tóc được kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Ai bảo chỉ có nữ giới mới được búi tóc? Với tóc búi Top Knot, bạn sẽ tha hồ mà thể hiện sự sành điệu cũng như vẻ điển trai lãng tử của mình. Hãy để 30Shine hướng dẫn bạn cách tạo một kiểu đầu Top Knot sao cho thật chuẩn nhé.

Kiểu tóc nam Top Knot

Kiểu tóc nam Top Knot

Đúng như tên gọi, Top Knot chính là bạn sẽ có một búi tóc nhỏ trên đầu của mình. Đầu tiên, bạn phải xác định vị trí của búi tóc, sau đó dồn tất cả tóc lại và buộc túm phần tóc dài. Để tạo được kiểu Top Knot thì phần tóc ở phía sau gáy và hai bên đầu của bạn nên được cắt ngắn hoặc sử dụng kỹ thuật fade. Phần mái thì vẫn giữ độ dài như Man Bun để búi phía sau. Chỉ đơn giản vậy là bạn đã có một kiểu tóc búi Top Knot siêu chất. Trào lưu này cũng được cánh mày râu trên khắp thế giới yêu thích vì sự chuyển đổi linh hoạt giữa ba kiểu tóc.

Kiểu tóc nam Top Knot

Kiểu tóc nam Ponytail

Trong khi Man Bun hướng đến sự cổ điển, thì Ponytail lại là sự sáng tạo hiện đại. Blonde Ponytail như một cách để bạn thổi hồn vào sự cũ kĩ trở nên hiện đại. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm để thêm một số những chi tiết thêm cho mẫu tóc này, hãy thử kết hợp một số dải băng dọc theo đầu thay cho chun buộc thông thường, hoặc tết tóc đuôi ngựa.

Kiểu tóc nam Blonde Ponytail

Kiểu tóc nam Blonde Ponytail

Kiểu tóc nam Blonde Wavy Hair

Kiểu tạo mẫu tóc Blonde Wavy đã được ưa chuộng trong nhiều thế kỷ. Trong mắt đàn ông, gần như chẳng có điều gì có thể khiến mẫu tóc quyến rũ nam tính này hết trendy. Chúng tôi khuyên bạn nên giữ cho mái tóc có độ dài ở khoảng trên vai. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi sự lôi cuốn và dịu dàng của bạn thành một người đàn ông từng trải và già dặn bất cứ khi nào bạn muốn.

Kiểu tóc nam Blonde Wavy Hair

Kiểu tóc nam Blonde Wavy Hair

Các boy thích để tóc dài đã chọn được cho mình kiểu tóc ưa thích chưa nào? Các bạn có ý kiến gì hãy để ở phần Comment. Đừng quên qua 30Shine trân trang lại mái tóc đón tết nhé!