Tóc nam búi Undercut – “Cơn sốt” thời trang trở lại trong năm 2019

Mặc dù tóc nam búi Undercut là kiểu tóc dài nhưng nó lại không mang đến vẻ ủy mị, yếu mềm. Ngược lại mốt này sẽ cho bạn vẻ phá cách và “hút mắt” lạ thường.

Tóc nam búi Undercut là gì?

Đối với nhiều người kiểu tóc Undercut đã trở nên quá quen thuộc. Đặc trưng của nó là phần tóc xung quanh tai, sẽ được cắt gọn gàng, cực ngắn. Riêng phần mái được nuôi dài 5-7cm, vuốt dựng lên tạo kiểu. Tuy nhiên, giờ đây phần mái sẽ được để dài trên 10cm. Độ dài của phần tóc trên đỉnh thường phải có độ dài nhất định mới có thể buộc túm gọn lại được.

Undercut

Kiểu tóc búi Undercut sẽ tạo nên vẻ lãng tử, phong trần cho các chàng trai.

Kiểu tóc búi Undercut sẽ tạo nên vẻ lãng tử, phong trần cho các chàng trai. Tóc búi Undercut là sự kết hợp hài hòa giữa hai kiểu undercut và tóc búi được các chàng trai cá tính cực kì ưa chuộng. Kiểu tóc này là minh chứng cho việc không chỉ phụ nữ mới để được tóc dài. Không phải đàn ông để tóc dàu “yếu đuối”.

Undercut

Tóc búi Undercut sẽ là một gợi ý cực hoàn hảo cho những ai yêu thích sự phóng khoáng, tự do.

Tóc búi Undercut sẽ là một gợi ý cực hoàn hảo cho những ai yêu thích sự phóng khoáng, tự do và có phần nổi loạn. Đây cũng là kiểu tóc thể hiện rõ tính cách của các chàng. Đồng thời nó cũng là hot trend thời trang trở lại trong năm 2019 này. Một phong cách điển hình của đàn ông hiện đại.

Làm sao để diện tóc búi Undercut thời thượng nhất?

Chắc chắn để diện được kiểu búi Undercut không phải là việc dễ dàng. Nếu làm “không tới” thì bạn sẽ mất điểm về phong cách. Ngoài việc nuôi được phần mái dài thì lúc cắt bạn cũng nên “trang trí” thêm cho nó. Điều này sẽ giúp bạn “ngầu” hơn trong mắt người đối diện.

Undercut

Bạn có thể kẻ line 1 hoặc 2 đường đậm nét.

Đó có thể là thêm họa tiết kẻ vạch. Bạn có thể kẻ line 1 hoặc 2 đường đậm nét. Nó sẽ phần nào tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc này. Trông bạn sẽ trở thành một chàng trai hiện đại, thời thượng. Với những chàng trai phá cách, chỉ cần một vài đường cạo đơn giản nhưng đủ để chàng thể hiện cá tính tự do, phóng khoáng của mình.

Bên cạnh đó, để tóc búi Undercut thêm ấn tượng bạn cần chọn màu nhuộm phù hợp. Bởi các chi tiết của tóc đã quá ấn tượng và nổi bật vì vậy bạn không nên nhuộm những màu sáng. Thay vào đó bạn có thể giữ nguyên màu đen truyền thống hoặc nhuộm màu vàng, nâu hạt dẻ. Với những màu này người khác sẽ chú ý đến tóc của bạn nhiều hơn.

Undercut

Một style thời trang cá tính cũng là yếu tố tôn lên “quả đầu” của bạn.

Một style thời trang cá tính cũng là yếu tố tôn lên “quả đầu” của bạn. Bạn có thể thêm phụ kiện là khuyên tai hoặc diện những bộ trang phục kiểu hip hop… Đồng thời bạn không nên rập khuôn cách búi tóc. Các chàng hãy “sáng tác” cho mình cách tạo hình riêng biệt. Bạn có thể búi tóc giữa đỉnh đầu, búi ra sau hoặc búi gọn và kéo phồng phần mái lên…

Có thể nói đây là kiểu tóc cho bạn sự thoải mái trong việc kết hợp nhiều phong cách. Đây cũng là kiểu được các chàng trai phương Tây cực kỳ yêu thích.

Chỉ cần 100k bạn đã nhanh chóng sở hữu được kiểu tóc búi Undercut cực “nổi loạn”. Đến ngay với 30shine, chúng tôi sẽ giúp bạn!