Tóc nam bết dính, chỉa và không vào nếp có thể học ngay những mẹo này!

Tóc nam bết dính, hay bị chỉa ra ngoài và thường xuyên không vào nếp chính là 1 vấn đề hóc búa với rất nhiều anh em nam giới. Làm sao có thể trị được hết những “mớ rối bời” này? Hãy đọc ngay bài viết này để nắm vững những giải pháp trị triệt để những vấn đề này!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Gội đầu để tránh tình trạng tóc bết

Tóc nam bết là tình trạng tóc bóng, các lớp tóc xen kẽ vào nhau, có nhiều dầu và cả gầu. Những anh em nào thuộc tuýp người ra nhiều mồ hôi thì lại càng nhanh bết. Ngoài ra tóc bết còn khiến cho mái tóc bị bẹp, xấu. Khi anh em sử dụng các sản phẩm sáp sẽ rất khó để vuốt được vào nếp.

Tóc đã bết còn không vào nếp thì phải làm sao?

Tóc đã bết còn không vào nếp thì phải làm sao?

Vậy để khắc phục tóc bết thì chúng ta cần phải làm như thế nào? Đầu tiên chính là gội đầu. Gội đầu là cách nhanh nhất để mái tóc của chúng ta hết bết. 30Shine khuyên anh em nên dùng nước lạnh để gội thay vì là nước nóng. Bởi nước nóng sẽ khiến cho da đầu khô và càng kích thích tuyến dầu càng ra nhiều dầu hơn nữa.

Ngoài ra anh em còn có thể sử dụng thêm phấn rôm để tránh tình trạng bết tóc. Phấn rôm có tác dụng hút ẩm rất tốt. Anh em chỉ cần rắc 1 ít lên tóc và lấy lược chải đều là chỉ sau vài phút, tình trạng bết tóc sẽ được giải quyết hoàn toàn.

Không đơn giản chỉ dùng dầu gội với dầu xả như tóc bình thường mà bạn còn phải thường xuyên sử dụng tinh dầu dưỡng để bảo vệ tóc

Không đơn giản chỉ dùng dầu gội với dầu xả như bình thường mà bạn còn phải thường xuyên sử dụng tinh dầu dưỡng để bảo vệ tóc

Cách cuối cùng cực kỳ hợp với những anh chàng lười gội đầu. Đó chính là sử dụng dầu gội khô, mà kể đến có thể là dòng dầu gội khô Hanz de fuko. Nó cực kỳ tiện lợi cho những chuyến du lịch hay dành cho anh em nào lười gội đầu.

2. Chỉa tóc thì phải làm gì?

Muốn trị chỉa tóc thì cách đơn giản nhất vẫn là đi cắt tóc thường xuyên. Đối với những anh chàng có tóc mềm, mỏng thì có thể nuôi dài và vuốt lên. Nhưng đối với những anh bạn có chất tóc khô cứng thì chỉ có nước đi cắt tóc là hiệu quả nhất.

Chỉa tóc thì cách đơn giản nhất là đến 30Shine cắt tóc đẹp trai!

Chỉa tóc thì cách đơn giản nhất là đến 30Shine cắt tóc đẹp trai!

Ngoài cắt tóc thì vẫn còn 1 biện pháp cực hữu hiệu nữa cho anh em. Đó chính là dùng sáp để tạo nếp cho tóc, khiến 2 bên mai không còn chỉa ra nữa. Nếu anh em nào đã vuốt sáp mà tóc vẫn còn bị chỉa ra thì nên dùng thêm máy sấy hoặc gôm để cố định nếp tóc tốt hơn.

3. Tóc không vào nếp thì biện pháp nhanh nhất là…

Tóc không vào nếp thì biện pháp nhanh nhất tất nhiên là dùng máy sấy và sáp tóc rồi. Chắc hẳn rất nhiều anh em đã từng sử dụng máy sấy nhưng tóc vẫn chưa thể vào nếp như ý muốn. Đơn giản chỉ là vì anh em sấy tóc chưa đúng cách.

Tóc không vào nếp thì biện pháp nhanh nhất tất nhiên là dùng máy sấy và sáp tóc rồi

Tóc không vào nếp thì biện pháp nhanh nhất tất nhiên là dùng máy sấy và sáp tóc rồi!

30Shine sẽ gợi ý cho anh em mẹo sấy đúng, chuẩn và dễ để tạo nếp nhất. Đó chính là không nên sấy tóc khô hoàn toàn mà chỉ nên sấy đến 80% mà thôi. Sấy khô quá sẽ làm ảnh hưởng đến chất tóc và khó khăn trong công tác tạo kiểu. Và hãy sấy tóc theo chiều nếp tóc mà bạn mong muốn.

Cách cuối cùng là dùng sáp tóc. Tóc nam không vào nếp đa số là do tóc dầu, khiến tóc bị mềm, bết. Và để tránh được tình trạng này thì anh em nên dùng những dòng sáp clay như Hanz de fuko Quicksand hay Glanzen,… Những dòng clay này chuyên dành cho tóc dầu, sẽ giúp cho anh em tạo nếp tóc trong thời gian nhanh nhất.

Muốn đẹp trai, anh em nhất định phải đến 30Shine!

Muốn đẹp trai, anh em nhất định phải đến 30Shine!

Nếu anh em còn chưa có sản phẩm tạo kiểu nào thì có thể ghé ngay qua 30Shine Store để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Với mức giá ưu đãi và chất lượng đảm bảo, 30Shine Store sẽ khiến anh em hoàn toàn hài lòng!