Tóc dày và cứng như đàn ông Việt nên để kiểu tóc nam nào?

Tóc nam giới Việt Nam có đặc trưng là vừa dày vừa cứng. Vậy kiểu tóc nam nào mới hợp với đặc trưng tóc này của đàn ông Việt đây?

Mục lục

1.Kiểu tóc nam Ivy League Cut

Ivy League Cut là kiểu tóc nam thuộc dòng đầu đinh có độ dài dài nhất. Phần tóc mái và phần hai bên đều được cắt tỉa gọn gàng còn từ 2cm đến 3cm. Với mái tóc dày và cứng để kiểu đầu này sẽ rất tuyệt. Nỗi khổ lớn nhất của chàng sợi tóc dày là tóc rất khó vào nếp. Dù có cố gắng cỡ nào thì sợi tóc chỉ ở yên một chút rồi đâu lại vào đấy. Riêng với kiểu tóc Ivy League Cut này thì bạn thậm chí chẳng cần phải sử dụng sản phẩm tạo kiểu làm gì. Tóc để tự nhiên trông đã rất đẹp rồi.

Kiểu tóc nam Ivy League Cut cực hợp với chàng có mái tóc cứng và dày

Kiểu tóc nam Ivy League Cut cực hợp với chàng có mái tóc cứng và dày

Tóc nam Ivy để màu đen cũng đẹp. Tông màu truyền thống giúp chàng trông mạnh mẽ, nam tính. Nhuộm tóc sáng màu lại làm đấng mày râu trông năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, kiểu tóc Ivy League Cut không hợp với những màu chói quá đâu nhé. Hồng pastel, xanh hay cam được cho vào toplist những màu cần tránh. Chàng chỉ nên thử các tông nâu đậm nhạt hoặc xám trắng nếu muốn trông thật phá cách. Kết hợp với trang phục tinh tế một chút là đã trông đủ hút mắt rồi.

2.Kiểu tóc nam Mohican cá tính

Nhắc đến những kiểu tóc nam giới phù hợp với sợi tóc cứng và dày của đàn ông Việt thì không thể nào bỏ qua Mohican. Kiểu tóc nam này đang được đấng mày râu Việt Nam vô cùng ưa chuộng hè năm 2019. Cách cắt gọn phần hai bên và nhấn nhẹ mỏ quạ ở mái khiến các anh trông các tính hơn rất nhiều. Đặc biệt với thời tiết nóng nực như năm nay thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chàng.

Tóc Mohican rất hợp với đặc tính tóc của đàn ông Việt Nam

Tóc Mohican rất hợp với đặc tính tóc của đàn ông Việt Nam

Kiểu tóc Mohican để tự nhiên cũng đẹp. Chàng điệu đà hơn một chút có thể dùng gel vuốt nhẹ phần đỉnh tóc lên. Nhớ là vuốt nhẹ thôi để tóc trông tự nhiên nhất có thể. Mohican khá dễ tính khi có thể hợp với hầu hết các khuôn mặt. Từ mặt vuông, mặt tam giác ngược, mặt dài đều diện được Mohican. Duy chỉ có chàng mặt tròn là cần cân nhắc kỹ trước khi cắt kiểu tóc này nhé. Hãy nhờ sự tư vấn của các chuyên viên cắt tóc xem bạn có hợp hay không.

3.Kiểu tóc nam Caesar Cut

Caesar Cut là kiểu tóc được các nam tài tử Hollywood khá ưa chuộng. Ricky Martin hay Chris Hemsworth đều là những người diện rất thành công kiểu tóc này. Mái tóc dày và cứng của đàn ông Việt Nam để kiểu tóc này cũng rất đẹp. Kiểu tóc Caesar Cut được định hình bằng phần mái đổ về phía trước. Độ dài của mái là tùy khuôn mặt nhưng thường chỉ là từ 2cm đến 5cm. Trong khi đó, hai bên mái sẽ được thợ sử dụng tông đơ xén ngắn lại.

Tóc nam ngắn Caesar Cut cực hợp với thời tiết Việt Nam mùa hè

Tóc nam ngắn Caesar Cut cực hợp với thời tiết Việt Nam mùa hè

Cũng giống như kiểu tóc nam Ivy League Cut, không cần tạo kiểu quá nhiều cho Caesar Cut. Thông thường chàng chỉ cần để tự nhiên là đã đẹp. Phần mái hơi dài hơn có thể linh động để thẳng hoặc xép tùy thích. Để trông tây hơn, các anh có thể chọn những màu nhuộm hot nhất hiện nay như xám khói hoặc nâu vàng. Nếu chàng làm trong môi trường công sở nâu đen hay nâu cà phê là gợi ý không tồi. Vì để kiểu tóc này màu đen trông có vẻ quá đơn giản nên đừng ngại biến tấu chàng nhé!

Trên đây là 3 kiểu tóc nam mà 30Shine thấy là hợp với đàn ông Việt Nam nhất. Còn bạn thì sao, bạn cảm thấy mình hợp với kiểu tóc nào. Chia sẻ cho 30Shine biết nhé!