Các kiểu tóc nam đẹp khiến Kwon Sang Woo quyến rũ ở tuổi 40

Nổi lên từ 2003, đến nay đã 15 năm nhưng Kwon Sang Woo vẫn chưa bao giờ hết quyến rũ trong mắt chị em. Nhờ sở hữu những kiểu tóc nam đẹp, anh luôn là “bức tường nhan sắc” khó có thể đánh bật.

Mục lục

Kwon Sang Woo

kieu toc nam

Những kiểu toc nam khiến Kwon Sang Woo luôn quyến rũ dù đã 40 tuổi

Tuổi thơ của 9x đời đầu không mấy ai là không biết đến nam thần này trong bộ phim kinh điển “Nấc thang lên thiên đường”. Anh chàng điển trai này đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của người hâm mộ qua từng bộ phim. Anh có diễn xuất cực kỳ ấn tượng và nhập tâm. Hơn thế, gương mặt sáng, điển trai khiến anh luôn toả sáng trong từng vai diễn. Nam diễn viên gây ấn tượng đến mức người ta gọi anh là “Hoàng tử nước mắt” vì anh khóc quá đạt và đẹp.

Nổi lên từ những vài diễn đầu đời năm 2003, đến nay Sang Woo đã có 15 năm trong nghề. Nhưng đối với khán giả, anh chưa bao giờ nhàm chán. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ, anh chưa bao giờ ngừng “gây thương nhớ”.

Chàng trai trẻ trung điển trai ngày nào bây giờ đã thay đổi. Sau 10 năm kết hôn với Son Tae Young – Hoa hậu Hàn Quốc anh đang có một cuộc sống đầy hạnh phúc với gia đình nhỏ. Bởi vậy, Sang Woo đã trở thành quý ông tuổi tứ tuần đầy lịch lãm, phong độ và vô cùng cuốn hút. Những kiểu tóc nam thời thượng chính là bí quyết của anh. Nam thần này sở hữu môt bộ sưu tập tóc high fashion rất đáng nể.

Những kiểu toc nam khiến Kwon Sang Woo luôn quyến rũ dù đã 40 tuổi

Side Part vuốt cao

kieu toc nam

Side Part vuốt cao

Side Part vuốt cao là kiểu tóc kinh điển nhiều quý ông thường lựa chọn. Bởi nó đem đến cho người sở hữu vẻ sang trọng, lịch lãm và đấy khí chất. Hơn nữa, khi chọn Side Part vuốt cao cổ điển như Sang Woo, sự sang trọng sẽ tăng lên gấp đôi. Bởi những mái tóc classic bao giờ cũng đem đến vẻ hoài cổ, giàu sang. Nam diễn viên sở hữu đôi mắt hí vạn người mê. Do đó, khi kết hợp với kiểu tóc này anh khiến khuôn mặt mình trông sáng hơn. Nó giúp anh trông thực sự cuốn hút và thời thượng.

Tóc nam Sport

kieu toc nam

Tóc nam Sport

Dù lịch lãm, chín chắn nhưng nam diễn viên vẫn luôn giữ độ trẻ trung. Bởi vậy, anh đã không bỏ qua hot trend Sport của năm qua. Với kiểu tóc này, nam diễn viên như quay trở lại tuổi thanh xuân. Anh trông trẻ ra như cả chục tuổi vậy. Kết hợp với khuôn mặt cool ngầu, thân hình 6 múi nóng bỏng, anh trông quyến rũ và hấp dẫn không kém bất cứ đàn em nào.

Comma hair

kieu toc nam

Comma hair

Đây là kiểu tóc khiến cho giới trẻ châu Á điên đảo trong 2 năm trở lại đây. Nó là kiểu tóc của thập nên trước được sống lại gần đây. Tuy nhiên, nó lại là hot trend được đánh giá là hot và hight fashion nhất. Ông chú Sang Woo cũng quyết định không thể thua kém giới trẻ và update ngay kiểu tóc nam này. Tuy không đem đến được vẻ trẻ trung ma mị như những chàng trai trẻ. Nhưng Sang Woo lại đem đến vẻ quyến rũ cổ điển khó cưỡng.

Đúng là gừng càng già càng càng cay. Sang Woo càng già thì càng đẹp trai, quyến rũ. Sau 15 năm, nhan sắc của anh không hề mai một mà càng “đậm đà” hơn. Nhờ sở hữu những kiểu tóc nam thời thượng này, Sang Woo chưa bao giờ thua kém nam thần thời trẻ. Thậm chí vì áp dụng những kiểu tóc đúng kiểu, đúng độ tuổi, anh còn có chút “nhỉnh” hơn nhiều đàn em.