Kiểu tóc nam đẹp nhất cho các chàng trai tóc dày

Nam giới sở hữu mái tóc dày quyến rũ là một điều may mắn, có thể dễ dàng tạo những kiểu tóc nam mà mình yêu thích. Sau đây, 30Shine xin gợi ý một số kiểu tóc phù hợp cho những bạn nam có mái tóc dày.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Textured Cut

Kiểu tóc nam đẹp cho chàng tóc dày

Kiểu tóc nam đẹp cho chàng tóc dày

Kiểu tóc nam Textured Cut là kiểu tóc lý tưởng cho những người đàn ông có mái tóc dày. Đây là kiểu tóc với kết cấu khá lộn xộn nhưng vẫn nằm trong một trật tự nhất định. Tùy thuộc vào sở thích của bạn và hình dạng đầu, bạn có thể điểu chỉnh các phần tóc. Tóc ở phía sau và hai bên có thể ngắn hơn để tương phản với độ dày trên đỉnh và làm nổi bật các góc của khuôn mặt. Đây là một phong cách tóc mang tính tự do.

2. Kiểu tóc Pompadour

Kiểu tóc nam đẹp cho chàng tóc dày

Kiểu tóc nam đẹp cho chàng tóc dày

Pompadour là kiểu tóc nam thịnh hành trong những năm gần đây và chưa có dấu hiệu hết hot. Nó rất lý tưởng cho những người đàn ông với mái tóc dày vì nó yêu cầu lượng tóc tạo kiểu khá lớn. Pompadour được cắt gọn hai bên gáy, phần tóc trên đỉnh dài hơn và hất ngược về phía sau. Kiểu tóc này không những làm nổi bật vẻ cổ điển, lịch lãm mà còn hòa trộn được nét hiện đại và phá cách của các đấng mày râu.

3. Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc nam đẹp cho nam giới tóc dày

Kiểu tóc nam đẹp cho chàng tóc dày

Một phiên bản “na ná” của pompadour nhưng đây đang được đánh giá là kiểu tóc nam 2018 đầy hot hit. Quiff là một phong cách nổi bật mà những người đàn ông tóc dày có thể đá cả năm.

Tóc quiff cổ điển và đem đến ngoại hình nam tính cho người sở hữu. Để tạo được kiểu tóc nam này, bạn cần có phần tóc mái khá dài để dễ tạo kiểu. Trong khi đó, tóc gáy và mai được cắt ngắn hơn.

Lưu ý khi để kiểu tóc nam Quiff

Nếu bạn muốn có một cái nhìn hiện đại hơn, thì bạn chỉ cần thay đổi độ dài của tóc một chút. Lúc này tóc gáy và hai bên phải được cắt ngắn hơn nữa để tạo ra một sự tương phản mạnh mẽ với mái tóc ở đỉnh đầu. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ không phù hợp với những bạn nam có dáng mặt oval. Vì nó sẽ khiến cho mặt của bạn trông dài một cách bất bình thường.

Kiểu tóc này cũng không dành cho những chàng lười. Một mái tóc dài sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để tạo một kiểu tóc nam đẹp. Tất nhiên, việc này sẽ đồng nghĩa với việc bạn phải tốn công chăm sóc.

Lưu ý rằng không phải chàng trai nào cũng hợp với tóc mái dài. Dù bạn có yêu thích nó đến đâu nhưng nó không giúp làm nổi bật khuôn mặt thì bạn cũng nên cắt đi.

Kiểu tóc nam đẹp cho chàng tóc dày

Kiểu tóc nam đẹp cho chàng tóc dày

Mái tóc để lại ấn tượng rất lớn cho những lần gặp mặt đầu tiên. Do đó, ngoài chỉn chu về trang phục thì bạn cũng nên chăm sóc cho “cái góc con người” này.

30Shine đã giới thiệu với các bạn kiểu tóc nam phù hợp dành cho những bạn nam có mái tóc dày. Nếu bạn muốn thử sức với những kiểu tóc nam đẹp 2018 trên, hãy đến với 30Shine để được các chuyên gia tư vấn, tạo kiểu và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc tóc, làm đẹp với giá thành hết sức ưu đãi nhé. Nhanh tay đặt lịch tại đây nào!

Nguồn:theidleman.com

Xem thêm:

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ (Phần 1)

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

“Lột xác” với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *