Tóc bím: Xu hướng tóc nam “hot” nhất 2019 xua tan nắng nóng

Tóc nam tết bím luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai cá tính thích nổi loạn. Đặc biệt trong thời tiết nắng nóng thì đây còn là giải pháp cứu cánh cực hiệu quả.

Mục lục

Tóc nam tết bím – vẻ đẹp của những chàng trai “nổi loạn”

Tóc nam

Theo nhận định của các chuyên gia thời trang thì tóc bím đang là một trong những xu hướng tóc nam hot nhất dành cho các bạn nam vào mùa hè năm nay.

Khi nhắc đến thắt bím, thắt tóc, người ta sẽ nghĩ ngay đây là “quả đầu” dành cho các nàng. Nhưng ngày nay kiểu tóc này lại không chỉ dành cho nữ. Theo nhận định của các chuyên gia thời trang thì tóc bím đang là một trong những xu hướng tóc nam hot nhất dành cho các bạn nam vào mùa hè năm nay.

Khi trở nên quá mệt mỏi với mái tóc dài phủ mặt, họ bắt đầu cắt phăng mái tóc với phong cách Undercut – ngắn 2 bên và dài trên đỉnh đầu . Và sau đó bắt đầu búi củ tỏi. Tuy nhiên, bây giờ thì xu hướng mới lên ngôi, với mái tóc thắt bím cực chất và bắt mắt.

Tóc nam tết bím là mốt tóc thể hiện rõ nhất tính cách của chủ nhân. Không phải chàng trai nào cũng dám thử với kiểu tóc chất lừ này. Nó mang một vẻ bụi bặm, nổi loạn và vô cùng cá tính. Chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của đám đông khi diện kiểu tóc nam này.

Thực sự là một chàng trai có gu ăn mặc, tính cách mạnh mẽ như một Rocker thì mới dễ dàng trở thành chủ nhân của tóc bím. Mốt này sẽ là vỏ bọc cực chất cho chàng có lãng tử, có nam tính và đầy sự mê hoặc.

Tóc nam tết bím là gì?

Có thể nói, khi nhắc đến tóc bím thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự mềm mại, dịu dàng. Với đặc trưng là tóc dài và tết lại gọn gàng. Nhưng không, đó chỉ là kiểu dành cho phái nữ. Còn đối với những chàng trai thì lại biến thể theo cách đặc biệt.

Sau những trào lưu “undercut” và “man bun”, tóc tết cũng vì vậy mà có “đất” trổ hàng bởi phần tóc trên đỉnh đầu đủ dài để có thể tết lọn và biến tấu thêm nhiều kiểu tết khác khó hơn. Tóc tết không ẻo lả như của phái nữ.

Tóc nam

Kiểu tóc nam này có đặc trưng là phần tóc đỉnh đầu sẽ được nuôi dài, 2 bên cắt gọn để tạo sự cá tính.

Kiểu tóc nam độc đáo mang đậm chất nghệ sĩ này chỉ phù hợp với những chàng trai thích chải chuốt, đỏm dáng và có vô số thời gian làm đẹp. Còn với những đấng mày râu ít nói, cứ đầu trọc hay húi cua là nhanh nhất với họ. Bởi vậy, xu hướng này ít chỉ dành cho các chàng trai trẻ thích những điều mới lạ, còn cha, ông họ vẫn trung thành với mái tóc truyền thống thuở xưa thôi.

Kiểu tóc nam này có đặc trưng là phần tóc đỉnh đầu sẽ được nuôi dài, 2 bên cắt gọn để tạo sự cá tính. Bên cạnh đó, đối với những chàng nổi loạn bạn có thể thêm vài đường kẻ light chất lừ. Tóc sẽ được chia thành nhiều phần và tết thành nhiều sợi. Tuy theo sở thích của từng người. Công đoạn tết sẽ phải thực hiện một cách kỹ lường và cẩn thận để tóc không bị bung ra. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chàng trai có mái tóc dài, dày.

Các kiểu tóc bím đẹp cho chàng

Tóc nam

Tóc bím Man Braid sẽ là gợi ý hoàn hảo cho chàng.

Tóc bím Man Braid sẽ là gợi ý hoàn hảo cho chàng. Kiểu tóc nam này đặc biệt thích hợp với những anh chàng đang sở hữu kiểu tóc undercut. Bởi khi đó, phần tóc trên đỉnh đầu đủ dài để có thể tết lọn và biến tấu thêm nhiều kiểu tết khác phức tạp. Tuy được lấy cảm hứng từ kiểu tóc tết của phái nữ nhưng man braid không hề ẻo lả. Mà ngược lại vẫn hết sức nam tính và vô cùng hút mắt.

Hay bạn cũng có thể “tậu” cho mình kiểu tết châu Phi. Kiểu này sẽ dành cho những chàng trai tóc xoăn. Hoặc kiểu tết của Pháp dành cho những chàng tóc mỏng và chỉ muốn tết một đường.

Chỉ cần 100k bạn đã có ngay một kiểu tóc nam đẹp khi đến với 30Shine. Hãy nhanh tay đặt lịch để trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn của chúng tôi.