Tiết lộ lí do khiến salon tóc nam 30Shine luôn đông nghịt khách

Tiết lộ lí do khiến salon tóc nam 30Shine luôn đông nghịt khách

Như thường lệ, chiều tối hàng ngày salon 4 tầng 30Shine 82 Trần Đại Nghĩa lại đông nghịt khách. Có người phải đặt trước vài giờ đồng hồ để có được kiểu tóc ưng ý mà vẫn rất hài lòng. Chỉ mới ra mắt cách đây hơn một năm, nhưng lí do gì khiến 30Shine được hàng ngàn bạn nam check-in và rỉ tai nhau địa chỉ cắt tóc mới – lạ – sang chảnh này?

Nếu như trước đây nam giới thường cắt tóc ở những tiệm nhỏ quen biết gần nhà, thì mùa hè này, giới trẻ tại Hà Nội lại truyền tai nhau cửa hàng chỉ chuyên tóc nam có quy mô cực khủng 30Shine. Địa chỉ 30Shine 82 Trần Đại Nghĩa có 4 tầng dịch vụ nhưng luôn đông khách đặc biệt vào buổi chiều tối. Nhiều khách muốn tới cắt phải đặt trước đó vài tiếng đồng hồ.

Tiết lộ lí do khiến salon tóc nam 30Shine luôn đông nghịt khách

Chiều nào 30Shine cũng đông nghịt khách

Không chỉ 82 Trần Đại Nghĩa, 3 địa chỉ khác của 30Shine tại 235 Đội Cấn, 346 Khâm Thiên và 702 Đường Láng cũng thường xuyên tiếp đón khách hàng đông như vậy…

Thử đóng vai là khách hàng vào trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ hiểu ra lý do khiến 30Shine “hot” như vậy, trong đó phải kể đến gói dịch vụ Shine Combo chưa từng có với 8 bước trọn gói 100 ngàn đồng.

Không giống như các salon khác, ở đây có quy trình 8 bước khác hẳn, khách hàng được rửa mặt, massage, đắp khăn lạnh, gội đầu bấm huyệt, tư vấn tạo kiểu, cạo mặt, vuốt sáp với giá 100 ngàn cho tất cả. Dịch vụ tốt giá lại bình dân, trên thị trường gần như không có salon nào làm được như vậy vì mặt bằng chung dịch vụ cắt tóc trên địa bàn Hà Nội vẫn còn đắt đỏ, chưa được đầu tư, để trải nghiệm được đầy đủ những bước trên tại các salon sang chảnh bạn phải mất ít nhất 150 – 200 ngàn. Đó có lẽ là lí do lớn nhất khiến nhiều chàng trai chọn trở thành khách hàng ruột của 30Shine.

Tiết lộ lí do khiến salon tóc nam 30Shine luôn đông nghịt khách

Địa chỉ check-in quen thuộc không chỉ với các bạn nam mà còn gấu của các bạn ý.

30Shine cũng rất chú trọng việc đào tạo và tuyển người, đội Skinner ở đây đều được đào tạo bài bản, xinh đẹp và khéo tay. Trên fanpage của 30Shine nhiều khách hàng phản hồi lí do họ cắt tóc ở đây thích nhất là được phục vụ chu đáo, massage rất thoải mái. Thêm một điểm cộng nữa là đến đây bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc bởi những Stylist có nhiều năm kinh nghiệm – điều mà hầu như các tiệm cắt khác không làm được.

Tiết lộ lí do khiến salon tóc nam 30Shine luôn đông nghịt khách

Đội ngũ Skinner được đào tạo bài bản, bàn tay khéo léo massage thư giãn

Anh Trường Sơn (quản lí salon) cho biết: “Mặc dù salon luôn đông khách nhưng chúng tôi luôn chú trọng quan tâm tới chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, trước khi ra về và thanh toán khách hàng sẽ được tự tay đánh giá về dịch vụ, mọi phản hồi của bạn đều được gửi thẳng tới ban giám đốc để điều chỉnh, nâng cấp liên tục. Thời gian trước vì quá đông khách, nhiều khách hàng phàn nàn qua salon phải chờ đợi, ngay lập tức chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển hệ thống booking – Đặt lịch cắt tóc giúp khách hàng chỉ việc ở nhà đặt và tới cắt luôn, tiện lợi giống như việc đặt vé online khi bạn đi xem phim.”

Tiết lộ lí do khiến salon tóc nam 30Shine luôn đông nghịt khách

Ngoài cửa salon là hướng dẫn đặt lịch cắt tóc nhanh chóng với 3 bước đơn giản.

Mùa hè năm nay, Undercut tiếp tục bùng nổ và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, luôn thay đổi và đón đầu xu hướng các Stylist của 30Shine có thể tư vấn và tạo cho bạn kiểu đầu Undercut hợp nhất, đó cũng là lý do khiến 30Shine được giới trẻ yêu thích. Nếu có dịp, bạn nên đến thử một lần.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *