Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mục lục

Mua sắm không còn là sở thích dành riêng cho phụ nữ, phái mạnh cũng rất thích mua sắm và ăn mặcthật thời trang. Nhưngđã bao giờ mua những món đồ mà rồi chẳng mặc lần nào ? Hãy để 30 Shine sẽ giúp mách bạn tuyệt chiêu giúp bạn có những lựa chọn cực chuẩn cho tủ đồ "thời thượng" cho các quý ông bằng cách trả lời 5 câu hỏi sau đây nhé!

Tại sao chúng ta thường mua những bộ quần áo không dùng đến?

Hầu hết mọi người đều đã từng gặp tình trạng mua những món quần áo rồi mới cảm thấy không hợp, không dùng đến, bỏ phí trong tủ quần áo. Chúng ta thường quyết định dành thời gian tìm hiểu, xem thông số khi mua những món đồ lớn như TV, xe hơi, … nhưng với quần áo thì lại thường có quyết định khá nhanh chóng.

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Chính những quyết định nhất thời nàyđã khiến đôi khi bạn lại mua những món đồ không thật sự hợp ý hay không phù hợp với bản thân. Vì vậy, trước khi chọn mua bất kì một món quần áo nào hãy chắc chắn bạn đã cân nhắc kĩ lưỡng và trả lời đủ những câu hỏi dưới đây.

Quần áo có thực sự hợp với mình?

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mỗi người có một vóc dáng, chiều cao và cân nặng khác nhau, những bộ quần áo có thể rất đẹp trên ma-no-canh nhưng liệu khi mặc lên người, chúng có thật sự hợp với bạn. Một tip đơn giản nhất là bạn hãy rủ thêm một người bạn cùng đi để có thể ngắm và nhận xét giúp mình, giúp bạn lựa chọn những bộ đồ phù hợp nhất, tránh việc mua lại bỏ phí đồ.

Món đồ có vừa với bạn?

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Câu hỏi này khá liên quan đến câu hỏi trên nhưng chi tiết hơn, giúp bạn lựa chọn được món đồ phù hợp với mình nhất. Đặc biệt, các bạn nam thường xuyên phải diện những bộ vest, sơ mi, … những trang phục thường đòi hỏi sự vừa vặn hoàn hảo để tôn lên vóc dáng cơ thể. Hiểu rõ vóc dáng, số đo của bản thân mình sẽ giúp bạn lựa chọn quần áo dễ dàng hơn.

Món đồ có dễ phối với những quần áo đang sẵn có?

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Một trong những lí do dẫn đến những bộ quần áo bị bỏ phí dù rất đẹp là việc bạn không có đồ để phối cùng chúng. Trước khi mua một món đồ, hay thử nghĩ một chút xem mình đang có những đồ gì, mua chiếc áo chiếc quần này thì có thể mặc với đồ gì ở nhà không chỉ giúp bạn mua sắm tiết kiệm mà còn giúp phong cách ăn mặc của bạn chỉnh chu, thời trang hơn.

Liệu bạn có thích bộ đồ trong vài năm nữa?

Ai cũng muốn chạy theo xu hướng và thời trang thì luôn thay đổi, nhưng việc mua những món đồ chắc chắn chỉ theo một trend ngắn và không mặc đến sau 1 vài lần mặc nữa sẽlà sự lãng phí cho tủ đồ của bạn. Đừng vội vứt những món đồ cũ hay mua những bộ đồ mà bạn chỉ mua theo xu hướng, hãy lựa chọn những món đồ mà mình thực sự yêu thích.

Bí quyết lớn nhất để trở thành một người đàn ông sành điệu nhưng vẫn là một người "mua sắm thông minh", tránh lãng phí là bạn luôn cân nhắc kĩ càng, chỉ mua những món đồ yêu thích và phù hợp.

Xem thêm:

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *