Tip tạo kiểu tóc nam giới vào nếp nhưng vẫn thật tự nhiên

Tóc nam giới không quá khó để tạo kiểu. Tuy nhiên, không phải anh chàng nào cũng có kỹ năng để làm tóc vào nếp nhưng trông phải thật tự nhiên.

Mục lục

Phải đảm bảo đầu sạch sẽ trước khi tạo kiểu

Tóc bẩn là nguyên nhân khiến sản phẩm tạo kiểu không phát huy được hết tác dụng của mình. Bởi vì tuyến bã nhờn của nam giới phát triển hơn so với nữ giới rất nhiều. Chính vì thế, lượng dầu thừa tiết ra nói chung và trên tóc nói riêng gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc tạo kiểu tóc.

Đầu phải sạch thì mới tạo kiểu tự nhiên được

Đầu phải sạch thì mới tạo kiểu tự nhiên được

Lớp dầu hoặc bụi bao bọc một lớp ngoài trên tóc. Điều này làm cho sản phẩm tạo kiểu không thấm được vào sợi tóc mà chỉ ở phía bề mặt. Đây là nguyên nhân gây nên tình trạng tóc nam giới trông bóng nhẫy, không vào nếp mối khi tạo kiểu. Để hạn chế tính trạng này, các anh hãy đảm bảo gội đầu sạch sẽ trước khi tạo kiểu nhé.

Sử dụng dầu xả để tóc nam dễ vào nếp hơn

Không quá nhiều nam giới Việt Nam có thói quen sử dụng dầu xả. Tuy nhiên, chai dầu xả bé xinh lại mang đến những tác dụng vô cùng lớn mà các anh không ngờ tới đấy. Dầu xả giúp tóc được cân bằng ẩm từ đó mềm hơn. Tóc mềm so với tóc cứng sẽ dễ tạo kiểu hơn rất nhiều đấy. Mỗi ngày, sau khi gội đầu xong hãy tranh thủ thêm chỉ khoảng 3 phút thôi để xả tóc. Hầu hết các thương hiệu dầu gội hiện nay đều đi kèm dầu xả cùng loại. Nếu có thể hãy dùng theo combo như thế này để chúng không đánh nhau trên đầu bạn nhé.

Dầu xả mang lại lợi ích không nhỏ trong việc tạo kiểu tóc nam giới

Dầu xả mang lại lợi ích không nhỏ trong việc tạo kiểu tóc nam giới

Sấy tóc khô hoàn toàn trước khi dùng sản phẩm tạo kiểu

Đây là một sai lầm mà không ít đấng mày râu mắc phải đây. Sau khi gội đầu xong vì vội quá hoặc lười nên chỉ sấy tóc qua loa sau đó vuốt đại khái rồi đi ra ngoài. Ngay lúc đó, vì tóc còn ẩm nên vào nếp và có thể bạn thấy đẹp. Nhưng các anh có biết không, tóc còn ẩm và kết hợp thêm cả gel thì thời gian khô sẽ tăng lên rất nhiều lần. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải duy trì một mái tóc bóng nhẫy cả ngày dài đấy. Chính vì vậy, hãy đảm bảo tóc bạn luôn khô ráo nhất có thể trước khi sử dụng sản phẩm tạo kiểu nhé.

Tóc còn ẩm ảnh hưởng rất lớn đến việc tạo kiểu tóc

Tóc còn ẩm ảnh hưởng rất lớn đến việc tạo kiểu tóc

Sử dụng dầu gội khô để tạo độ phồng tự nhiên

Trong trường hợp bạn quá vội mà tóc lại dày, không thể sấy khô trong vòng một nốt nhạc? Đừng lo lắng, có thể dùng dầu gội khô làm cứu cánh nhé. Dùng dầu gội khô một chút dưới chân tóc sau đó massage nhẹ nhàng. Mái tóc nam giới sẽ được giúp hút ẩm và da đầu cũng khô thoáng hơn. Tóc sẽ được tạo một độ phồng để khi vào nếp trông tự nhiên hơn. Nếu không có dầu gội khô, chàng có thể nhanh trí sử dụng phấn em bé thay thế. Các hạt phấn nhỏ li ti cũng sẽ giúp hút ẩm đáng kể.

Dầu gội khô là cứu cánh để tạo kiểu tóc nam thêm tự nhiên

Dầu gội khô là cứu cánh để tạo kiểu tóc nam thêm tự nhiên

Một lưu ý nhỏ cả khi dùng dầu gội khô và phấn em bé mà chàng không nên bỏ qua đây. Phải dùng tay massage nhẹ nhàng và kỹ để các vệt trắng tản đều ra từng chân sợi tóc. Nếu không trông bạn sẽ rất kỳ cục và khó coi với mái tóc hai màu đấy.

Không khó để có một mái tóc nam tạo kiểu vào nếp mà vẫn thật tự nhiên đúng không. Cùng 30Shine thử các tip trên xem có mang lại hiệu quả không nhé. Chúc các bạn thành công!