Tìm hiểu quy trình chăm sóc mái tóc nam hư tổn

Một mái tóc nam hư tổn chắc chắc là điều đau đầu của không ít chàng trai hiện nay. Và 30Shine xin phép chia sẻ với các bạn quy trình chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả nhanh chóng. Các bạn cùng tham khảo nhé:

Mục lục

Đừng quên cắt tỉa tóc nam thường xuyên

Mái tóc đã qua hóa chất uốn hoặc nhuộm dù ít hay nhiều cũng đều bị ảnh hưởng. Khi đó, độ ẩm của tóc đã bị mất cân bằng dẫn đến khô xơ, chẻ ngọn. Do đó, bạn nên thường xuyên cắt tỉa bỏ phần tóc nam đã bị hư tổn để chúng tự mọc ra nhé.

Cắt tỉa tóc thường xuyên giúp mái tóc nam nhanh phục hồi và chắc khỏe hơn bạn nhé

Cắt tỉa tóc thường xuyên giúp mái tóc nam nhanh phục hồi và chắc khỏe hơn bạn nhé

Đồng thời, thường xuyên tỉa tóc cũng kích thích giúp tóc nhanh mọc ra hơn. Và sẽ chẳng mấy chốc bạn lại có được mái tóc nam bồng bềnh óng mượt.

Tẩy tế bào chết da đầu cho mái tóc nam, bạn đã thử chưa ?

Đây dường như là một thuật ngữ có vẻ xa lạ với một số bạn. Tuy nhiên, để chăm sóc tóc nam hư tổn thì bạn nên bắt đầu với da đầu khỏe mạnh.

Mái tóc chúng ta hàng ngày đều chịu hư tổn từ khói bụi, ánh nắng mặt trời,… Do đó rất dễ gây ra nấm mốc, ngứa rát da đầu. Điều đó cũng khiến mái tóc của bạn không được chăm sóc tối ưu hiệu quả nhất.

Chính vì vậy, bạn hãy thường xuyên tẩy tế bào chết da đầu với những nguyên liệu tự nhiên nhé. Bạn có thể dùng đường nâu kết hợp với dầu gội khi gội đầu. Hoặc dùng nước cốt chanh để tẩy tế bào chết da đầu bạn nhé. Những dưỡng chất trong chanh cũng có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh và mềm mượt.

Nước cốt chanh giúp tẩy tế bào chết da đầu, đem lại cho mái tóc nam sự mềm mượt và bóng khỏe

Nước cốt chanh giúp tẩy tế bào chết da đầu, đem lại cho mái tóc nam sự mềm mượt và bóng khỏe

Lưu ý là bạn không nên chà xát quá mạnh khiến vùng da đầu tổn thương, đau rát.

Chọn sản phẩm dầu gội – xả tóc nam chuyên chăm sóc tóc hư tổn

Bạn nên tìm hiểu rõ mái tóc nam mình đang cần gì và chọn sản phẩm phù hợp. Dầu gội xả chăm sóc tóc hư tổn sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho tóc. Giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ bên trong.

Bạn có thể tham khảo dầu gội chống lão hóa Davines Renewing. Lão hóa da đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh trưởng và phát triển của nang tóc và tóc. Khi da đầu lão hóa sẽ khiến việc nuôi dưỡng bị sụt giảm dẫn đến bạc tóc. Do đó sản phẩm này giúp mái tóc nam tránh lão hóa, đồng thời nuôi dưỡng tóc luôn khỏe.

Sản phẩm giúp chống lại quá trình lão hóa tóc nam, giúp duy tóc khỏe mạnh

Sản phẩm giúp chống lại quá trình lão hóa tóc nam, giúp duy tóc khỏe mạnh

Sản phẩm được chiết xuất từ trái Maqui, rau bó xôi và carnosine. Giúp chống lại quá trình lão hóa tóc giúp duy trì tình trạng tóc khỏe mạnh của da đầu và tóc.

Cách sử dụng: Mát xa nhẹ nhàng sản phẩm trên tóc ẩm, đợi vài phút sau đó xã sạch với nước. Nếu gội thêm một lần nữa nếu cần.

Sử dụng tinh dầu chăm sóc phục hồi mái tóc nam hư tổn

Tinh dầu là sản phẩm giúp bạn cải thiện mái tóc nam hư tổn nhanh nhất. Với vô vàn dưỡng chất thiết yếu của mình, tinh dầu sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc nam chắc khỏe.

Trên thị trường có khá nhiều loại tinh dầu khác nhau. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua bạn nhé.

Bạn có thể tham khảo tinh dầu Farcom Seri. Tinh dầu Farcom Seri là đứa con cưng của thương hiệu Farcom trên trường quốc tế. Chúng mang đến cho mái tóc nam một cảm giác mềm mịn phảng phất mùi thương nhẹ nhàng. Đồng thời tạo nên một lớp bảo vệ mái tóc khỏi những tác động từ môi trường như bụi bẩn, ánh mặt trời ,…

Sử dụng tinh dầu giúp bảo vệ mái tóc nam khỏi những hư tổn

Sử dụng tinh dầu giúp bảo vệ mái tóc nam khỏi những hư tổn

Trong tinh dầu Farcom Seri có chứa tinh chất bảo vệ tóc chuyên sâu thích hợp với mọi loại tóc. Áp dụng công thức khoa học mới và thành phần thiên kiểm soát tóc chẻ ngọn, giúp tóc sáng bóng và mềm mượt, làm sợi tóc khỏe hơn và dễ vào nếp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo liệu trình phục hồi tóc nam tại 30Shine. Chỉ với 99k bạn đã có thể sử dụng dịch vụ này. Được coi như “thần dược” giúp tóc mượt, khoẻ mạnh, dịch vụ Protein phục hồi tóc hư tổn tại 30Shine đặc biệt phù hợp cho tóc đã qua xử lý uốn, nhuộm, tẩy nhiều lần.