Tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc nam với những tip nhỏ sau

Làm đẹp là  nhu cầu không của chỉ riêng phái đẹp. Tuy nhiên cánh mày râu thường khá lười trong việc chăm sóc bản thân. Hãy cùng 30Shine bật mí một số tip nhỏ giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc nam. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Mục lục

Chọn lựa kiểu tóc nam dễ chăm sóc

Với những ai có ít thời gian chăm sóc mái tóc của mình thì không nên chọn kiểu tóc uốn xoăn. Và thay vào đó là chọn một số kiểu tóc nam ngắn gọn gàng. Ví dụ như :

Tóc húi cua

Với tạo hình tông đơ ngắn gọn, tóc húi cua  đem đến cho phái mạnh sự dứt khoát khỏe khoắn. Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn, tóc húi cua chính là để dành riêng cho bạn.

Tóc nam húi cua sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai không có thời gian chăm sóc tóc

Tóc nam húi cua sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai không có thời gian chăm sóc tóc

Tóc húi cua có rất nhiều kiểu như :

Induction : là kiểu húi cua ngắn nhất.Tóc sẽ được cạo gần sát với da đầu nhất.

Buzz : là kiểu húi cua dài hơn Induction một chút.

Crew cut : Là kiểu húi cua được tỉa bằng tông đơ ở tóc hai bên và phần gáy. Phần trên đỉnh đầu cắt gọn được vuốt về phía trước.

Flat top : Phần đỉnh đầu nuôi dài và tỉa thànhmặt bằng phẳng. Tóc hai bên và sau gáy thì được cạo sát vào da đầu.

Tóc Mohican

Những đường cắt cao và gọn gàng của Mohican còn tạo cảm giác thoáng mát, phù hợp với khí hậu nóng bức của mùa hè Việt Nam. Phần tóc mái của Mohican được vuốt cao khéo léo giúp các anh chàng ăn gian thêm 3 – 5cm chiều cao, hoàn toàn tự tin khi đi cạnh bạn bè.

Mohican là kiểu tóc nam quốc dân đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Mohican là kiểu tóc nam quốc dân đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Chọn sản phẩm tạo kiểu tóc nam

Hãy nhớ Pre-Styling tạo kiểu trước khi dùng sáp. Dù là bước phụ trong quá trình tạo kiểu nhưng nó vô cùng quan trọng. Bởi không chỉ giúp quá trình tạo kiểu đẹp hơn, dễ dàng hơn. Mà Pre-Styling còn là bước nền giúp bạn chăm sóc và bảo vệ mái tóc nam hiệu quả hơn.

Sáp vuốt tóc nam là sản phẩm không thể thiếu của phái mạnh chúng ta. Hãy đầu tư cho mình một lọ sáp với nhiều ưu điểm về tạo kiểu để tiết kiệm thời gian. Có thể kể đến ông vua tạo kiểu Kelvin Murphy.

Được mệnh danh là ông vua tạo kiểu, sáp vuốt tóc nam Kenvin Murphy sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian khi tạo mẫu

Được mệnh danh là ông vua tạo kiểu, sáp vuốt tóc nam Kenvin Murphy sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian khi tạo mẫu

Rough Rider được mệnh danh là “ông vua của các loại sáp” . Bởi nó có khả năng giữ nếp và không bị ảnh hưởng với mồ hôi dầu. Đây là sản phẩm được nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới tin dùng.

Với những ưu điểm như :

Chất sáp màu nâu đục, mềm mỏng. Bạn có thể dễ dàng lấy và xoa đều lên tay dễ dàng.

Bạn sẽ cảm nhận được khả năng chống được mồ hôi dầu vượt trội. Chắc chắn cực kì phù hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Bạn vẫn có thể vuốt lại sau khi đội mũ bảo hiểm với Rough Rider. Bởi tóc rất khó bị mất nếp khi bị tác động mạnh bởi ngoại cảnh khi dùng Kevin Murphy. Do đó nói đây là ông vua của các dòng sáp quả thật không sai.

Tút lại vẻ đẹp trai với chuỗi cắt tóc nam 30Shine

Muốn đẹp trai hãy đến 30Shine là câu nói cửa miệng của những chàng trai hiện đại ngày nay. Cùng thổi bay mệt mỏi mùa hè với 7 bước Shine Combo mới duy nhất tại 30Shine. Trọn gói chỉ 100K, hoàn toàn thư giãn và sau đó bạn sẽ đẹp trai hoàn hảo!

Hãy để dàn Stylist đẳng cấp và Skinner Girl xinh đẹp giúp bạn toả sáng và tận hưởng những giây phút thư giãn sau ngày làm việc mệt nhoài!

Combo 7 bước – 30 phút cắt tóc nam tại 30Shine bao gồm :

Bước 1: Rửa mặt massage sạch bụi bẩn

Bước 2: Chăm sóc da bằng công nghệ cao

Bước 3: Gội đầu thư giãn

Bước 4: Tư vấn kiểu tóc

Bước 5: Cắt tóc tạo kiểu

Bước 6: Cạo mặt và xả sạch tóc con

Bước 7: Vuốt sáp đẹp trai

Chỉ với 100k với khách thường và 80k đối với khách có đăng ký sử dụng Shine Member, các bạn đã có thể tút lại vẻ đẹp trai chỉ với 30 phút thư giãn. Hãy để chúng tôi đem đến cho bạn sự thay đổi từng ngày với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.