Thử uốn tóc xoăn xù giống Trấn Thành trong Giọng ải giọng ai và cái kết?

Mới đây anh bạn trẻ Xuân Hải đã quyết định đến 30Shine để thử uốn tóc xoăn xù mì giống Trấn Thành trong chương trình ca nhạc Giọng ải giọng ai. Anh chàng này sẽ “lột xác” thành như thế nào? Hãy cùng 30Shine khám phá ngay nhé!

Thử uốn tóc xoăn xù giống Trấn Thành trong Giọng ải giọng ai và cái kết?

Thử uốn tóc xoăn xù giống Trấn Thành trong Giọng ải giọng ai và cái kết?

Mục lục

1. Kiểu tóc xoăn xù ấn tượng của Trấn Thành

Trong chương trình HOT Show Giọng ải giọng ai, Trấn Thành đã để kiểu tóc xoăn xù vuốt dựng rất ấn tượng. Kiểu tóc này khiến cho khuôn mặt của Trấn Thành thon gọn và thu hút hơn hẳn những kiểu tóc cũ.

Kiểu tóc xoăn xù ấn tượng của Trấn Thành trong Show Giọng ải giọng ai

Kiểu tóc xoăn xù ấn tượng của Trấn Thành trong Show Giọng ải giọng ai

Với màu tóc đen nguyên bản và vuốt dựng lên, Trấn Thành có thể thoải mái tung hứng cùng Trường Giang và các khách mời trên sóng truyền hình. 

2. Anh bạn Xuân Hải quyết định thử uốn tóc xoăn xù mì giống Trấn Thành tại 30Shine

Đến với 30Shine lần này, anh bạn Xuân Hải đã quyết định thử uốn tóc xoăn xù mì như Trấn Thành trên Giọng ải giọng ai. Hơi khác biệt 1 chút, anh chàng đã chọn độ xoăn yếu hơn và thay đổi lại tông màu cho mái tóc.Được các stylist của 30Shine tư vấn và thay đổi “lột xác” với kiểu tóc Side part lãng tử.

Anh chàng đã tin tưởng chọn lựa 30Shine là điểm đến để "lột xác" lần này

Anh chàng đã tin tưởng chọn lựa 30Shine là điểm đến để “lột xác” lần này

Kiểu tóc này của anh chàng được uốn và nhuộm màu nổi bật, hết sức ấn tượng. Kiểu tóc mới này cực hợp với khuôn mặt của Hải. Side part khiến cho khuôn mặt của anh chàng cân đối hơn. Các đường nét trên khuôn mặt cũng rõ ràng, mềm mại và dễ nhìn hơn.

Xuân Hải thử uốn tóc xoăn xù giống Trấn Thành

Xuân Hải thử uốn tóc xoăn xù giống Trấn Thành

Anh em thường sợ rằng khi nhuộm màu và uốn tóc như vậy, mái tóc sẽ bị xơ, rối và hư tổn. Đừng lo lắng quá nhiều! 30Shine sử dụng 100% dòng thuốc nhuộm và uốn cao cấp có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Có thể hạn chế những tác động xấu của hóa chất lên mái tóc ở mức thấp nhất.

3. Đến 30Shine, kiểu tóc nào cũng sẽ thành sự thực!

Chỉ với 100k siêu hời cùng COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” là các bạn đã có thể sở hữu ngay kiểu tóc Side part đẹp trai, cuốn hút và ấn tượng như anh bạn Xuân Hải.

COMBO cắt tóc tạo kiểu "thần thánh" 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu “thần thánh” 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Tất cả được gói trọn trong COMBO cắt tóc “thần thánh” 7 bước gồm:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Ngoài COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước, gói dịch vụ uốndịch vụ nhuộm tóc với mức giá hợp lí cũng là lựa chọn để anh em cân nhắc.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Ngoài ra cũng chỉ có 30Shine mới có chế độ bảo hành 30Shine Care luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bảo hành miễn phí đối với tóc uốn và nhuộm thường trong vòng 15 ngày. Những màu tóc sáng hay khói phải tẩy thì cũng sẽ được bảo hành miễn phí trong 3 ngày.

Duy nhất 30Shine mới quy tụ những stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các stylist luôn sẵn sàng giúp các bạn lột xác với kiểu tóc phù hợp nhất cho khuôn mặt của bạn. Bằng công nghệ đặt lịch nhanh chóng, chuyên nghiệp, đến là được cắt ngay, bạn sẽ không phải tốn thời gian để chờ đợi thêm nữa. Nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào anh bạn!