Thu này các kiểu tóc dài đẹp nào cho chuẩn soái ca?

Các kiểu tóc dài đẹp luôn được các chàng hưởng ứng mạnh mẽ khi trời se lạnh. Thời tiết đã bắt đầu chuyển mình sang thu và theo đó là sự trở lại của 3 xu hướng tóc nam cực HOT mà bạn nhất định không thể bỏ qua! Muốn biết 3 kiểu tóc đó là gì thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Mục lục

1. Các kiểu tóc dài đẹp Layer lãng tử

Layer từng là một trong TOP 3 kiểu tóc nam HOT trend khuynh đảo V-POP tháng 6. Kiểu tóc này có các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại. Để sở hữu kiểu tóc Layer đẹp trai nhất thì tóc của bạn phải khá dài tầm 8-10cm, hai bên mai và gáy không được cắt quá sát.

Thu này để tóc gì cho đẹp trai?

Thống trị các kiểu tóc đẹp dài, Layer đem đến cho người sở hữu vẻ thư sinh, lãng tử. Do đó, kiểu tóc này sinh ra để dành cho những bạn có khuôn mặt gầy, dài trán cao, cằm nhọn. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của các bạn trở nên cân đối và mềm mại hơn rất nhiều.

Thu này để tóc gì cho đẹp trai?

Tuy nhiên đối với những bạn có khuôn mặt tròn, ngắn và vuông thì đây lại không phải là kiểu tóc phù hợp. Kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt của các bạn trông ngắn đi và to hơn. Thế nên các bạn hãy chú ý khi thử với kiểu tóc này nhé!

2. Các kiểu tóc đẹp: Layer Moi

Cùng nằm trong danh sách các kiểu tóc dài đẹp không thể thiếu Layer Moi. Cùng là 1 kiểu tóc Layer nhưng khi biến tấu một chút từ form của kiểu tóc Short Quiff thì kiểu tóc Layer Moi mới này lại mang lại vẻ thư sinh, đậm chất học đường.

Chẳng cần phải vuốt tạo kiểu quá nhiều, kiểu tóc này vẫn khiến bạn nổi bật như thường. Layer Moi tạo được điểm nhấn hơn Layer là nhờ sự năng động. Điểm mấu chốt là do phần tóc hai bên được cắt sát tạo độ “chất chơi” cho mái tóc.

Thu này để tóc gì cho đẹp trai?

Chính vì vậy mà kiểu tóc này cũng dễ dàng kết hợp với nhiều dạng khuôn mặt hơn là kiểu Layer cổ điển. Để phù hợp với môi trường học đường mà vẫn nổi bần bật thì các bạn có thể tham khảo ngay nhuộm màu thời trang với 3 màu tóc đặc biệt này!

3. Kiểu tóc Side Part vuốt rủ

Từ kiểu tóc Layer Moi thư sinh, các bạn có thể “nháy mắt” thay đổi thành kiểu Side Part vuốt rủ. Và cũng trong nháy mắt bạn đã trở thanh chàng trai lịch thiệp và lãng tử.

Thu này để tóc gì cho đẹp trai?

Là một biến thể của side part, side part vuốt rủ đã và đang nhăm nhe ngôi vương kiểu tóc dài đẹp 2018. Với kiểu tóc này, bạn có thể thoải mái đi học, đi chơi và cả đi làm. Vì Side Part vuốt phủ hội tụ đủ sự trẻ trung, lịch sự và thời thượng. Bạn có thể tham khảo 3 bước tạo kiểu side part vuốt rủ đẹp trai để có được kiểu tóc side part vuốt rủ đậm chất “lãng tử” nhất.

Thu này để tóc gì cho đẹp trai?

Một gợi ý nho nhỏ dành cho bạn để kiểu tóc này thêm nổi bật hơn. Side part vuốt rủ hợp nhất với set đồ “áo sơ mi + quần tây ống côn” bonus thêm chiếc đồng hồ hoặc cặp kính thời trang là bạn đã có style chuẩn Soái ca Hàn Quốc. Chắc chắn các nàng sẽ “đổ cái rầm”, đặc biệt trong tiết Thu lãng mạn này.

Thu này để tóc gì cho đẹp trai?

Trải nghiệm cùng 30 Shine giá ưu đãi

Dưới đôi bàn tay khéo léo của các stylist và quy trình phục vụ chuyên nghiệp đẳng cấp, 30Shine dành tặng cho bạn COMBO 7 Bước cắt tóc đẹp trai chỉ duy nhất 100k:

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn.

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng.

3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi.

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt.

5. Cắt tóc tạo kiểu.

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu.

7. Vuốt sáp đẹp trai.

Hi vọng, với các kiểu tóc dài đẹp bên trên, bạn đã chọn cho mình style phù hợp. Cùng thay đổi bản thân để đón thu thôi, còn chần chừo gì nữa.

Hàng nghìn bạn trẻ đã đổ về 30Shine để “bung lụa” với 3 kiểu tóc ấn tượng trên. Nhưng nếu như bạn vẫn chưa chọn được kiểu tóc ưng ý thì cũng đừng lo, 30Shine sẵn sàng lột xác giúp bạn.

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *