Thông báo triển khai PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH CORONA tới toàn bộ nhân sự 30Shine!

Chúc toàn thể anh em đội ngũ 30Shine một năm mới dồi dào sức khoẻ!

Mục lục

Những ngày qua, bên cạnh các hoạt động tưng bừng của Tết âm lịch, những diễn biến nhanh và phức tạp của dịch Viêm đường hô hấp cấp do virus Corona cũng rất đáng lưu ý!

Dưới đây khuyến cáo của Bộ y tế về tình hình, biểu hiện của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona mà mọi người cần biết để đề phòng và kiểm tra sức khoẻ cũng như cách ly ngay khi phát hiện.

Thay mặt công ty, gửi tới toàn bộ anh em nhân sự một số lưu ý để mọi người chủ động bảo vệ sức khỏe của mình cũng như của khách hàng, đồng nghiệp như sau:

  1. Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Các salon chưa có/đã hết xà phòng/nước rửa tay các SM chủ động mua gấp.
  2. Dùng khăn giấy che miệng mũi khi ho hoặc hắt hơi, sau đó vứt giấy vào thùng rác.
  3. Hạn chế chạm vào mắt, mũi, miệng khi tay bẩn.
  4. Không tiếp xúc và không dùng chung đồ dùng với người có triệu chứng của bệnh cảm như sốt, ho, sổ mũi, hoặc đau nhức.
  5. Làm sạch, khử trùng các vật và bề mặt thường xuyên chạm vào.
  6. Đeo khẩu trang nếu cần để đảm bảo vệ sinh dịch tễ.
  7. Có triệu chứng ho, hắt hơi, sốt… anh em chủ động đi khám, nghỉ ngơi, không cố đi làm tránh ảnh hưởng đến bản thân và mọi người xung quanh.
  8. Các SM, ASM hạn chế điều chuyển nhân sự giữa các salon giai đoạn này (chỉ điều chuyển khi chắc chắn cả 2 salon nhân sự đều khỏe mạnh)…

Bên cạnh đó, 30Shine cũng có khẩu trang miễn phí tại tất cả các salon để anh em đeo khi phục vụ đồng thời cũng tặng cho mỗi khách hàng tới salon.

Ở ngay cửa ra vào tất cả các salon đều có khẩu trang miễn phí. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, đồng nghiệp và khách hàng, đề nghị toàn bộ anh em khối salon ý thức việc phòng chống dịch bệnh và đeo khẩu trang cũng như phát khẩu trang cho khách hàng.

Nhận được thông báo này, đề nghị toàn bộ nhân sự khẩn trương thực hiện trước ngày mở cửa phục vụ 30/01/2020 (tức ngày mùng 6 âm lịch). Cảm ơn mọi người!