Thoát ế mùa Valentine với những kiểu tóc nam cực chất

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Valentine, hãy mau mau tuốt lại vẻ đẹp trai cùng những kiểu tóc nam để năm mới này không còn cô đơn. Mohican, Layer và Side-Part là những gợi ý tuyệt vời cho chàng.

Mục lục

1. Mohican

Thoát ế mùa Valentine với những kiểu tóc nam cực chất

Mohican

Mohican là kiểu tóc nam trẻ trung, năng động được anh em nam giới yêu thích và vô cùng phù hợp với những chàng trai trẻ. Dù mới chỉ xuất hiện vào cuối năm 2017 nhưng kiểu tóc đã “làm mưa làm gió” làng thời trang tóc Việt suốt năm 2018 vừa qua. Mohican tiếp tục là hot trend cho các anh em trong dịp Lễ Tình nhân 2019 tới đây.

Đây là kiểu tóc có phần mái dài vừa phải, được vuốt phồng lên và đổ về phía trước, hai bên mai cạo sát. Những đường cắt cao của Mohican tạo cảm giác gọn gàng và cân đối gương mặt. Chưa hết, phần tóc mái của Mohican được vuốt cao khéo léo giúp các anh chàng ăn gian thêm 3 – 5cm chiều cao.

Muốn lãng tử, quyến rũ, hãy kết hợp Mohican với nâu khói, nâu trầm. Muốn chất ngất, hãy nhuộm ngay Mohican với bạch kim hay khói sáng thời thượng. Mohican đẹp trai, sành điệu chắc chắn sẽ giúp chàng tỏ tình thành công dịp Valentine này.

2. Layer

Thoát ế mùa Valentine với những kiểu tóc nam cực chất

Layer

Layer là kiểu tóc nam Hàn Quốc được đông đảo các chàng học sinh, sinh viên yêu thích suốt năm 2018 vừa qua. Nó được dự báo sẽ tiếp tục là xu hướng trong năm 2019 này. Vậy thì chẳng có lý do gì mà các chàng phải bỏ qua kiểu tóc này trong mùa Valentine khi đi hẹn hò cùng crush cả. Đây vốn là kiểu tóc thư sinh, ngoan hiền, tạo được thiện cảm với mọi đối tượng.

Layer có các lọn tóc được cắt tỉa gọn gàng và xếp từng lớp, phần mái hơi dài. Bất kỳ chàng trai nào cũng có thể diện kiểu tóc này. Đây sẽ là một sự thay đổi nhẹ nhàng và an toàn thay cho mái tóc undercut thông thường. Để trở nên nổi bật, các chàng có thể chọn Layer uốn. Cùng với đó là kết hợp thêm các màu nhuộm tóc thời thượng, từ tông trầm như nâu đến các màu sáng nổi bật với ánh khói. Tranh thủ dịp này kiếm gấu để năm mới không còn cô đơn nhé!

3. Side-Part

Thoát ế mùa Valentine với những kiểu tóc nam cực chất

Side-Part

Tiếp tục là một kiểu tóc kinh điển của nam giới Việt đã xuất hiện từ lâu. Side-Part là kiểu tóc nam rẽ ngôi luôn luôn “nóng hổi” và chưa bao giờ hết hot. Năm 2019, Side-Part tiếp tục “khuấy đảo” làng thời trang tóc Việt với nhiều biến thể về tỷ lệ rẽ ngôi 2/8, 4/6, hoặc 3/7, cách vuốt dựng,rủ, Comma Hair,… Đây là kiểu tóc đẹp trai, mỗi biến thể phù hợp với những gương mặt khác nhau.

Nhưng với chất tóc thẳng của đa phần nam giới Việt thì việc tự tạo hai kiểu tóc này tại nhà sẽ khó đạt được hiệu quả. Một lời khuyên cho chàng là nên uốn tóc tạo độ phồng, và 30Shine chính là địa chỉ xứng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Tóc được uốn sẽ được hình thành nếp, do vậy chàng sẽ không mất nhiều thời gian loay hoay với gôm, sáp. Valentine này ra mắt bố mẹ vợ, chắc chắn ra giêng sẽ nhanh chóng được “rước nàng về dinh” thôi!

Trên đây là những kiểu tóc nam đẹp cho chàng dịp Valentine này thả thính thành công. Đừng quên đến 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu tóc đẹp trai “sát gái” nhé!