“Thiên biến vạn hóa” muôn kiểu Undercut cho chàng mùa hè nóng nực

Hè đến những mẫu tóc ngắn luôn là sự lựa chọn phổ biến của các chàng. Trong tất cả các style tóc nam hiện đại thì Undercut là kiểu tóc được ưu ái nhất không chỉ vì sự tiện lợi, thoáng mát mà còn rất công chăm sóc. Thậm chí nó không mất quá nhiều thời gian cắt tỉa.

Mục lục

Đặc điểm kiểu tóc Undercut

Undercut là kiểu tóc phổ biến nhất trong những năm trở lại. Với sự lăng xê của ngôi sao nổi tiếng thế giới như David Beckham hay Adam Levine, kiểu tóc này càng nhanh chóng trở thành mốt mà mọi cô gái đều muốn bạn trai của mình “diện”.

Undercut

Undercut là kiểu tóc phổ biến nhất trong những năm trở lại.

Undercut là kiểu tóc có phần tóc hai bên được cắt ngắn và đó là trọng điểm. Tuy kiểu tóc này đã quá quen thuộc với các chàng trai nhưng có thể vài người vẫn có chút nhầm lẫn khi cho rằng việc mái vuốt dựng hay tóc búi gọn nhỏ phía sau không phải là Undercut. Chỉ cần hai bên được cắt ngắn thì đều là Undercut. Dù rằng đó đều là những kiểu rất dễ để và cũng vì thế mà dễ phổ biến, thế nhưng, mỗi kiểu lại chỉ đẹp trong những trường hợp nhất định.

Thực tế, kiểu tóc này vốn chỉ dành cho những người mặt kiểu cân đối, kiểu mặt vuông chữ điền hoặc đối với những người có má hơi bầu bĩnh một chút. Undercut làm gọn bề ngang và phần tóc phồng sẽ bổ sung độ dài cho khuôn mặt, khiến mặt của bạn trông thanh tú hơn. Phần lớn đàn ông có thể để rất đẹp kiểu này. Nhưng với những người có mặt gầy hoặc rất gầy thì nên nghĩ lại.

Undercut cổ điển

Undercut

Cách tạo hình sẽ giúp chàng toát lên vẻ nam tính và thu hút “khó cưỡng”.

Đây là kiểu điển hình nhất của Undercut, được rất nhiều ngôi sao phương Tây yêu thích. Kiểu tóc này với đặc trưng tóc được cắt sát xung quanh và phần mái để dài từ 5-7cm. Phần tóc mái được chải dựng cứng. Đôi khi, chúng còn được nhấn nhá thêm với những đường cạo ấn tượng. Những bạn nam có khuôn mặt tròn nên để kiểu tóc này.

Cách tạo hình sẽ giúp chàng toát lên vẻ nam tính và thu hút “khó cưỡng”. Undercut cổ điển dễ dàng kết hợp với style trang phục. Bạn có thể nhấn nhá thêm nhờ các phụ kiện: khuyên tai, đường hightlight…

Undercut vuốt ngược

Đây có lẽ là kiểu tóc quen thuộc với phái mạnh nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Cắt ngắn 2 bên, để phần mái dài và vuốt ngược ra phía sau. Bạn sẽ tạo nên được kiểu undercut ngắn vuốt ngược. Ưu điểm của nó là toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho khuôn mặt. Undercut vuốt ngược thường được yêu thích bởi những chàng trai mặt hơi gầy, mắt nhỏ và trán cao.

Undercut

Đây có lẽ là kiểu tóc quen thuộc với phái mạnh nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Kiểu tóc này phô trương sự nam tính bởi chúng vừa có được vẻ hiện đại, gọn gàng. Đồng thời là một chút nam tính của phần tóc được cắt ngắn bên dưới. Vừa có sự chỉn chu và cầu kỳ của mái tóc dài bên trên. Kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Đảm bảo với vẻ ngoài cuốn hút mỗi xuất hiện trước mắt nàng.

Undercut Hàn Quốc

Đối với những chàng trai thích kiểu tóc vừa nam tính nhưng vẫn có nét dễ thương thì Undercut Hàn Quốc là gợi ý hoàn hảo. Kiểu tóc này sẽ làm thay đổi suy nghĩ của mọi người về các idol Kpop. Họ trông cực kì nam tính khi kết hợp Undercut với nhuộm màu nổi. Bạn có thể thêm chút gel tạo kiểu cho tóc. Điều này sẽ mang lại vẻ ngoài bảnh bao cho các chàng.

Undercut

Đối với những chàng trai thích kiểu tóc vừa nam tính nhưng vẫn có nét dễ thương thì Undercut Hàn Quốc là gợi ý hoàn hảo.

Undercut Hàn Quốc mang lại vẻ điển trai, phong cách cho phái mạnh. Khi diện mốt tóc này bạn sẽ khiến các cô nàng “chết mê chết mệt”. Ưu điểm của nó là thích hợp với mọi khuôn mặt và nhiều loại tóc, kể cả những bạn có tóc rễ tre, khô cứng.

Hãy nhanh chóng đặt lịch tại 30shine để được tư vấn và tạo hình những kiểu tóc mới nhất, chỉ với 100k.