Thiên biến vạn hóa kiểu tóc nam Quiff cho mùa year end party (P1)

Mùa Year End Party đang đến chân rồi anh em ơi! Cùng khám phá những biến thể của kiểu tóc nam Quiff sẽ cho anh em một vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn, tự tin sải bước trong mọi bữa tiệc nhé.

Year End Party là bữa tiệc cuối năm được tổ chức để tạm biệt một năm đã qua và chào đón một năm mới đến. Có thể coi là một trong những sự kiện quan trọng và được mong chờ nhất trong năm. Là nơi để doanh nghiệp có thể gửi đến nhân viên lời cảm ơn, động viên. Đồng thời tôn vinh những đóng góp, nỗ lực của họ trong năm vừa qua.

Cùng Quiff tỏa sáng trong buổi Party

Cùng Quiff tỏa sáng trong buổi Party

Chính vì vậy ai ai cũng muốn mình thật lộng lẫy, hoàn hảo để hòa mình vào không khí náo nhiệt ấy. Bên cạnh việc chuẩn bị những bộ cánh ấn tượng. Thì việc thay đổi một diện mạo mới với các kiểu tóc nam siêu chất cũng là cách mà nhiều chàng trai lựa chọn.

Cùng Quiff tỏa sáng trong buổi Party

Cùng Quiff tỏa sáng trong buổi Party

Xuất hiện từ những năm 50, kiểu tóc Quiff được ưa chuộng vì tính đa dạng và hợp với nhiều dáng mặt. Nam giới mọi độ tuổi đều có thể cắt đầu Quiff, trẻ trung. Nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Chính vì vậy mà kiểu tóc nam này luôn được tin chọn và đồng hành cùng các quý ông trong những bữa tiệc quan trọng.

Cùng 30Shine khám phá những biến thể hoàn hảo của Quiff cho mùa Year End Party năm nay nhé

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Quiff ngắn

Kiểu tóc nam Quiff ngắn

Kiểu tóc nam Quiff ngắn

Sự lựa chọn lý tưởng dành cho những anh chàng không có mấy tình yêu thắm thiết với Quiff dài vuốt ngược. Tuy vậy độ dài của kiểu tóc nam này vẫn có thể cho các chàng trai thỏa sức tạo kiểu.

Kiểu tóc nam Quiff ngắn

Kiểu tóc nam Quiff ngắn

Tóc Quiff ngắn sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông gọn hơn. Tạo sự đồng bộ giúp cho khuôn mặt và mái tóc trở nên ăn khớp. Việc tạo kiểu tóc Quiff ngắn khá dễ dàng thích ứng với nhiều phong cách khác nhau. Một bộ vest chỉnh chu, chút gel vuốt bóng bẩy cho kiểu tóc sẽ khiến bạn chẳng khác gì ông hoàng của đêm Party đấy.

2. Kiểu tóc nam Quiff dài

Kiểu tóc dành cho những chàng trai sở hữu mái tóc thẳng, hơi cứng và thích để dài. Quý ông lịch lãm, phong trần của mái tóc Quiff dài sẽ nhanh chóng chiếm trọn mọi ánh nhìn trong bữa tiệc. Đảm bảo sẽ chẳng một cô nàng nào có đủ sức đề kháng để thoát khỏi sự quyến rũ này của bạn đâu.

Kiểu tóc nam Quiff dài

Kiểu tóc nam Quiff dài

Còn gì mãn nhãn hơn khi chứng kiến sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu tóc nam này với những quý ông có gương mặt kim cương. Đúng là trời sinh một cặp. Kiểu tóc Quiff dài sẽ khiến gương mặt các quý ông trở nên thanh tú hơn.

3. Kiểu tóc nam Pompadour Quiff

Đây rồi! Ông hoàng của sự sang trọng, thanh lịch và quyến rũ. Những ngôn từ có cánh thật không hề quá chút nào khi nói đến kiểu tóc nam này. Hãy nhìn những hình ảnh tuyệt vời này. Bạn sẽ nhanh chóng muốn tậu ngay kiểu tóc nam này cho bữa tiệc Year End Party năm nay thôi.

Kiểu tóc nam Pompadour Quiff

Kiểu tóc nam Pompadour Quiff

Những đường cong uốn lượn mềm mại, bồng bềnh ngược về sau khiến người đàn ông của Pompadour Quiff thật cuốn hút. Chỉ cần một nụ cười ấm áp cũng đủ sưởi ấm cả đêm đông giá lạnh.

Nhưng Quiff chỉ có những biến thể này thôi sao? Không hề nha. Một kiểu tóc “đa di năng” như Quiff còn nhiều những biến thể nổi bật khác. Các chàng trai đừng quên đồng hành cùng 30Shine. Để tiếp tục khám phá trọn bộ biến thể tóc Quiff cho mùa lễ này nhé.