Thời trang đi biển cực ngầu cho các chàng

Mục lục

Các chàng trai luôn tự đặt ra cho mình câu hỏi: “Đi biển mặc gì để gây ấn tượng?”. Trong bài viết này, 30Shine sẽ mang đến cho các bạn một vài cách phối đồ cực chất cho phái mạnh trên bãi biển nhé!

Áo sơ mi ngắn tay + short kaki

Thời trang đi biển cực ngầu cho các chàng

Đây là set đồ đi biểnkhông bao giờ lỗi mốt dành cho nam giới. Những chiếc áo sơ mi ngắn tay kết hợp với quần short kaki sẽ giúp các bạn nam trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Mặc áo sơ mi họa tiết

Rất nhiều bạn nam có xu hướng lựa chọn những chiếc áo sơ mi in họa tiết khi đi biển. Những chiếc áo này sẽ khiến nam giới trở nên nổi bật, cá tính và sành điệu hơn.

Sơ mi trắng dài tay +short màu sắc

Thời trang đi biển cực ngầu cho các chàng

Với nhiều người, sơ mi trắng dài tay chỉ dành cho việc phối đồ công sở. Thực tế, khi đi biển, các bạn nam vẫn có thể kết hợp sơ mi trắng với quần short nhiều màu như: đỏ, xanh da trời, xa lá cây, tím,… Set đồ này sẽ giúp nam giới trông cực ngầu mà vẫn hợp với xu thế đi biển mùa hè.

Quần short họa tiết

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi họa tiết, một chiếc quần short họa tiết cũng là item không thể thiếu trong những set đồ đi biển của nam giới. Quần short họa tiết sẽ giúp các chàng trai trông cuốn hút hơn trên bãi biển.

Áo ba lỗ +short thun

Thời trang đi biển cực ngầu cho các chàng

Áo ba lỗ và short thun chính là set đồ lý tưởng cho những chàng trai sở hữu body "chuẩn", 6 múi. Set đồ này giúp phô ra những nét đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ của nam giới.

Kết hợp áo suit + quần short

Đây sẽ là một set đồ hoàn hảo cho các chàng. Việc kết hợp áo suit, áo phông và quần short khi đi biển khiến nam giới trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nguồn: Thefashiontag

Xem thêm:

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 1)

Bí quyết diện đồ đẹp cho những anh chàng mập mạp

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *