Theo bạn ai mới là soái ca “đầu đinh” của showbiz Việt?

Kiểu “đầu đinh” khó nhằn không phải ai cũng có thể diện đẹp. Tuy nhiên, có những chàng soái ca showbiz Việt vẫn có thể chế ngự kiểu tóc khó nhằn này.

Mục lục

Cường 7 và style đầu đinh cool ngầu

Đầu đinh là kiểu tóc gắn liền với tên tuổi của Cường Seven từ khi mới ra mắt cho đến bây giờ. Theo đuổi phong cách boy lạnh lùng cool ngầu, kiểu tóc ngắn sát da đầu dường như giúp anh chàng tăng thêm vẻ chất chơi vốn có. Anh chàng còn làm cho kiểu tóc chất hơn bằng những nét điêu khắc đơn giản. Kết hợp với áo da hoặc áo jean nữa là “anh Bảy” đã đủ đốn gục tim của biết bao fan girl rồi.

Cường Seven trông cực kì chất chơi trong kiểu đầu đinh đơn giản

Cường Seven trông cực kì chất chơi trong kiểu đầu đinh đơn giản

Tuấn Hưng với kiểu đầu đinh chững chạc

Cũng là style đầu đinh nhưng chàng ca sĩ “Cầu vồng khuyết” lại mang lại cảm giác khác. Có thể nói, đầu đinh chỉ là một “tai nạn” sau lần cá cược Việt Nam vô địch. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là style này vô cùng hợp với Tuấn Hưng. Anh chàng cạo sát phần hai bên mai để lộ gương mặt rám nắng nam tính. Phần tóc phía trên dài hơn một chút để dễ dàng tạo kiểu nếu cần thiết. So với chàng trai năm xưa, thì Tuấn Hưng nhờ đầu đinh mà trông mạnh mẽ và chững chạc hơn rất nhiều.

Tuấn Hưng cắt tóc sau trận U23 và tạo được hiệu ứng không hề nhỏ

Tuấn Hưng cắt tóc sau trận U23 và tạo được hiệu ứng không hề nhỏ

Soái ca Hà Thành Bình An trong style đầu đinh trẻ trung

Bình An đã gần như lột xác trong kiểu đầu đinh. Chàng trai trẻ thường được biết đến với hình tượng soái ca chỉn chu trong những bộ vest và kiểu tóc vuốt gọn gàng. Nay chuyển sang đầu đinh, một Bình An cool ngầu không khói khiến các fan girl phải choáng váng. Được biết, anh cắt tóc này trong khi tham gia một chương trình truyền hình về quân đội. Tuy nhiên, dù là không phải cố tình nhưng chẳng thể phủ nhận kiểu tóc này vẫn vô cùng phù hợp với Bình An phải không nào?

Bình An cắt đầu đinh trong khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”

Bình An cắt đầu đinh trong khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”

Noo Phước Thịnh “xuống tóc” trong MV mới

Chắc chắn hình ảnh chàng Noo trong MV “Những kẻ mộng mơ” đã khiến không ít khán giả bất ngờ. Đã quen với chàng Noo là một soái ca ngôn tình bay bổng lãng mạn. Noo trong MV mới phong trần, bụi bặm và có chút ngổ ngáo trong kiểu đầu đinh. Tuy nhiên, theo như anh chia sẻ thì đây chính là hình tượng mà Noo muốn theo đuổi trong thời gian tới.

Kết hợp để râu cùng kiểu trang phục có chút hoài cổ. Kiểu đầu mới làm cho anh chàng trông nam tính và có chút già dặn. Anh chàng gợi nhớ lên hình ảnh của các nam thần Hàn Quốc trong những bộ phim năm 2000.

Noo Phước Thịnh hóa lãng tử phong trần với kiểu đầu đinh

Noo Phước Thịnh hóa lãng tử phong trần với kiểu đầu đinh

Quốc Thiên và đầu đinh nam tính

Quốc Thiên gần đây gây sốt với nhan sắc “lên hương”. Khuôn mặt hài hòa và điển trai hiện nay của anh cũng rất dễ dàng hợp với mọi kiểu tóc. Anh chàng cũng đã thử mình với style đầu đinh và hiệu ứng mang lại cũng không hề nhỏ. Cũng như các diễn viên ca sĩ khác, anh chàng vẫn chọn giữ cho mình màu tóc đen nguyên thủy. Đây có lẽ là màu tóc hợp với kiểu tóc này nhất. Trong kiểu tóc này, kết hợp với việc tập luyện cũng như thay đổi phong cách thời trang. Quốc Thiên giờ này có một ngoại hình trong mơ như những soái ca bước ra từ ngôn tình.

Quốc Thiên và hành trình thay đổi ngoại hình cùng kiểu đầu đinh ấn tượng

Quốc Thiên và hành trình thay đổi ngoại hình cùng kiểu đầu đinh ấn tượng

Trên đây là những chàng ca sĩ diễn viên đã thử và thành công trong kiểu đầu đinh. Đối với bạn ai là người hợp với kiểu tóc này nhất? Hãy chia sẻ cùng 30Shine nhé!