Thêm sắc màu cho tủ đồ nam giới mùa đông này chỉ với vài mẹo nhỏ

Đông đến khiến nhiều nam giới thường khó phối đồ. Màu đen “lên ngôi” trong tủ đồ dễ khiến mùa đông càng trở nên tẻ nhạt. Hãy F5 tủ đồ của bạn ngay với 5 sắc màu này nhé

Mục lục

Màu be, nâu sáng tươi sáng trời đông

mau sac cho trang phuc mua dong

Màu be hay nâu sáng là sự lựa chọn để bắt đầu mùa đông. Những chiếc áo khoác be khiến bạn giữ vẻ nam tính và tràn đầy sức sống. Đây sẽ là sắc màu hoàn hảo cho những chiều dạo chơi và cả những buổi tụ tập bạn bè đông vui

Với những chiếc áo màu be, bạn cũng có thể dễ dàng phối nhiều phong cách khác nhau. Quần jean, áo phông đơn giản bên trong sẽ giúp nổi bật sắc màu be ấm áp. Các họa tiết hình khối hay kết hợp màu be và đen với nhau cũng dễ khiến bạn trông có điểm nhấn hơn.

Xanh lá giữa mùa đông

mau sac cho trang phuc mua dong

Sắc xanh giúp bạn dễ layer quần áo với nhiều màu sắc

Trời đã lạnh sao còn mặc sắc xanh thêm lạnh? Quan điểm này là hoàn toàn sai lầm nếu bạn biết cân bằng màu sắc phù hợp. Những sắc xanh tiêu biểu cho bạn cho mùa đông là những tông như xanh đậm, xanh rêu hay xanh kaki kiểu quân đội.

Những màu xanh có sắc tố vừa phải ngược lại còn giúp bạn cân bằng trang phục của mình. Những màu xanh đậm đặc biệt dễ phối với những màu sắc còn lại, tạo độ tương phản và tôn lẫn nhau. Bạn có thể thoải mái chọn phong cách layer đa màu sắc với tông xanh trầm làm trung tâm.

Thêm màu sắc với áo khoác lạc đà

mau sac cho trang phuc mua dong

Mùa đông đến chính là lúc những chiếc áo khoác lạc đà lên ngôi như một cách thêm màu sắc cho tủ đồ mùa đông của nam giới. Màu sắc thường thấy của kiểu áo này là các tông nâu. Nâu sáng mang vẻ dịu dàng, nâu đậm lại mang nét trưởng thành, nam tính.

Kiểu áo này phù hợp với khá nhiều loại trang phục khác nhau. Dù là quần jean phá cách hay kiểu jogger thoải mái thì áo khoác Camel vẫn “xử” thoải mái. Lưu ý với trang phục này là bạn không nên phối quá nhiều màu sắc. Một màu sáng như trắng hay xám nhạt sẽ giúp bộ trang phục của bạn trông dịu mắt hơn.

Thêm màu sắc cho đôi giày

mau sac cho trang phuc mua dong

Những chiếc giày màu sắc cùng tất cùng màu cũng giúp trang phục của bạn bớt đơn điệu

Lựa chọn giày nhiều màu cũng là thử nghiệm thú vị cho set đồ của nam giới. Mùa đông, nam giới thường đóng khung mình trong những đôi boost, giày da đen nhàm chán. Boost là item không thể thiếu cho mùa đông, nhưng lại hoàn toàn có thể biến hóa chúng cho tươi tắn hơn.

Một đôi tất màu sắc cũng có thể là sự lựa chọn để tạo điểm nhấn cho trang phục. Cùng với đó, một chiếc áo khoác xanh trời hay những chiếc áo denim sẽ khiến mùa đông của bạn bớt buồn tẻ hơn.

Nguồn: Theidleman