Thầy Park khen nức nở kiểu tóc 30Shine tạo cho Duy Pinky

Duy Pinky luôn là chàng cầu thủ đỏm dáng trong mắt hàng triệu fan hâm mộ, không chỉ chăm sóc da dẻ đắp mặt nạ mà Hồng Duy còn rất ‘điệu đà’ về cả tóc tai. Lần này Hồng Duy cũng khiến Stylist 30Shine vô cùng bất ngờ khi yêu cầu màu tóc hồng trùng khớp với tên.

Đúng là Hồng Duy không chỉ gây bất ngờ cho thầy Park mà là cả đội tuyển về mái hồng chuẩn “Pinky” của mình. Thầy Park đã tỏ ra vô cùng thích thú với kiểu tóc mới của cậu học trò đỏm dáng.

Thầy Park thích thú với mái tóc mới dễ thương của Hồng Duy.

“Thầy Park rất tâm lý và quan tâm đến sở thích của học trò, không bao giờ đưa ra câu khen chê về thẩm mỹ của các cầu thủ trong đội” – Hồng Duy chia sẻ.

Ở sân tập, Hồng Duy cũng nhận được quan tâm từ anh em chiến hữu và fan hâm mộ với mái tóc hồng. Cầu thủ phố núi 1996 quyết định đổi mới mình khi lên tuyển bằng diện mạo khác biệt. Vẻ ngoài của chàng tiền vệ ‘điệu đà nhất đội’ đã đem đến không khí vô cùng vui vẻ và sôi động cho buổi tập của đội tuyển.

Dễ dàng để nhận ra Hồng Duy với mái tóc hồng dù không được Focus.

Màu tóc mà Hồng Duy nhuộm tại 30Shine đặc biệt nổi bật và đã làm dậy sóng cả cộng đồng mạng trong ngay ngày đầu tiên.

Hồng Duy cũng rủ rê Văn Thanh tới 30Shine đổi mới diện mạo, Hồng Duy thay đổi màu tóc hồng còn Văn Thanh cũng chọn cho mình kiểu tóc hot trend PremLock nam tính và ấn tượng.

Văn Thanh cũng tranh thủ tút tát lại tóc tai trước trận đấu với Thái Lan.

30Shine không chỉ là ‘quán quen’ của Hồng Duy mà còn là nơi mà gần như cả đội tuyển như Văn Toàn, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Đức đều đã đến cắt tóc. Nhất là khi muốn thay đổi về diện mạo trước mỗi trận đấu.

Hồng Duy cũng từng rủ rê Văn Đức, Tuấn Mạnh tới 30Shine cắt tóc.

Có hàng tá bằng chứng cho thấy Hồng Duy chính là fan cứng của 30Shine.

Hồng Duy thay đổi kiểu tóc khá thường xuyên, đặc biệt là cầu thủ này cũng rất thích các màu tóc nổi bật, trước đây là bạc còn bây giờ là hồng.

Màu tóc của chàng tuyển thủ nhỏ con này không chỉ gây sốt trong đội tuyển mà đã lan truyền cơn sốt đến hàng ngàn bạn trẻ. Màu nhuộm “Pinky” xứng đáng là màu nhuộm hot nhất năm nay rồi!

Dù là màu tóc nào, kiểu tóc nào thì Hồng Duy vẫn luôn là chàng tiền vệ tài giỏi trong mắt người hâm mộ. 30Shine sẽ luôn đồng hành cùng các cầu thủ Việt Nam trong mỗi trận đấu. Cùng 30Shine cổ vũ cho đội tuyển của chúng ta thi đấu thật tốt trong vòng loại World Cup sắp tới với Thái Lan nhé!